Trường THPT Sóc Sơn lan tỏa ý nghĩa ngày hội Xuân gắn kết, Tết sum vầy

Nhật Hạ | 19/01/2023, 08:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 18/1, Trường THPT Sóc Sơn (Hà Nội) đã tổ chức lễ Sơ kết học kỳ 1 năm học 2022-2023 và chương trình “Xuân gắn kết, Tết sum vầy” cho học sinh.

Cô Nguyễn Thị Diệu Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Sóc Sơn chia sẻ, trong học kỳ 1 vừa qua, thầy và trò nhà trường luôn cố gắng nỗ lực để tổ chức thực hiện tốt nhiều nhiệm vụ quan trọng.

socson-7.jpg
Không khí đón xuân Quý Mão 2023 đang rất rộn ràng ở khắp mọi nơi.
socson6.jpg

Trong đó nổi bật là việc triển khai Chương trình GDPT 2018 với khối lớp 10 đáp ứng nguyện vọng và năng lực của học sinh, phù hợp với thực tế nhà trường cũng như địa phương. Kỳ thi học sinh giỏi khối 12 cấp thành phố có số giải cao tăng lên; cuộc thi giáo viên giỏi cấp cụm có giải Nhất với môn Giáo dục công dân được lựa chọn cử đi thi cấp thành phố.

socson8.jpg
Em Nguyễn Việt Thành đạt ngôi vị xuất sắc nhất Quý 1 cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 23.

Đặc biệt, việc học sinh Nguyễn Việt Thành xuất sắc nhất quý 1 cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 23 đã chính thức đem cầu truyền hình về với Sóc Sơn lần thứ hai (sau Hà Việt Hoàng). Sự kiện này đã tạo tiếng vang lớn với bạn bè và học sinh cả nước.

Trong buổi lễ, nhà trường đã tuyên dương khen thưởng những học sinh tiêu biểu, đạt kết quả cao trong học tập. Đó là các em khối 11, 12 đạt danh hiệu Học sinh giỏi với điểm trung bình môn cao từ 9,2 đến 9,4; các em học sinh lớp 10 xuất sắc có 9/9 môn học đánh giá bằng điểm số trung bình đạt trên 8,0; trong đó có 7/9 môn đạt trung bình trên 9,0.

socson1.jpg
Nhà trường tặng quà cho một số em học sinh khó khăn vươn lên trong học tập.

Bên cạnh đó, lãnh đạo nhà trường cũng đã trao tặng quà Tết cho 40 em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập. Quà gồm hiện vật và tổng số tiền là 89.150.000 đồng do các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh, cựu học sinh nhà trường, hội chữ thập đỏ huyện Sóc Sơn ủng hộ và Công ty Biểu diễn nghệ thuật và Du lịch Tân Đại Phát tài trợ.

socson-3.jpg
Các em đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ vừa qua được khen thưởng trên sân khấu.

"Trong tiết xuân đang chớm nở với muôn vàn sắc thắm của hoa đào, thầy trò nhà trường sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ trong học kỳ 2 của năm học 2022-2023. Chúng tôi rất mong các em học sinh có một mùa xuân thật ấm áp và nỗ lực vượt khó hơn nữa để vươn lên trong học tập và cuộc sống" - cô Diệu Thanh bày tỏ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Sóc Sơn lan tỏa ý nghĩa ngày hội Xuân gắn kết, Tết sum vầy