Trường Tiểu học Điện Biên 1 vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

05/09/2023, 13:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 5/9, trong không khí hân hoan ngày khai giảng, Trường Tiểu học Điện Biên 1 (TP Thanh Hoá) vui mừng đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Với phương châm “Chất lượng giáo dục là danh dự của trường”, trong nhiều năm qua, Trường tiểu học Điện Biên 1 đã đạt những thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo.

Trường Tiểu học Điện Biên 1 vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ ảnh 1
Trong không khí hân hoan của ngày khai giảng, Trường Tiểu học Điện Biên 1 đón thêm niềm vui được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. (Ảnh: NT).

Nhiều năm liền, nhà trường có nhiều học sinh tham gia và giành giải thưởng cao tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng cấp thành phố, cấp tỉnh và cấp Quốc gia, đóng góp tích cực vào công tác phát hiện, bồi dưỡng nhân tài. Nhiều nhà giáo được vinh danh “Nhà giáo tâm huyết sáng tạo”, “Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố”.

Trường Tiểu học Điện Biên 1 vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ ảnh 2
Trường tiểu học Điện Biên 1 được ghi nhận nhiều thành tích trong học tập và giảng dạy. (Ảnh: NT).

Trong năm học 2022 – 2023 vừa qua, chất lượng giáo dục đại trà luôn bền vững, chất lượng mũi nhọn không ngừng nâng cao.

Nhà trường vinh dự có 1 cô giáo đạt giải nhất cấp Quốc gia về cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ, tỉnh Thanh Hóa là 1 trong 10 đơn vị xuất sắc nhất toàn quốc được tặng cờ. Ngoài ra, trong cuộc thi giáo viên giỏi cấp thành phố, Trường Tiểu học Điện Biên 1 có 2 cô giáo đạt thủ khoa, 1 cô giáo đạt Á khoa.

Bên cạnh đó, học sinh của nhà trường tham dự các cuộc giao lưu trải nghiệm, sáng tạo đã mang về cho nhà trường 1 giải Ba cấp Quốc tế; 3 giải Nhất, 8 giải Nhì, 14 giải Ba, 23 giải Khuyến khích cấp Quốc gia.

Tại cuộc khảo sát chọn học sinh vào trường trọng điểm chất lượng cao Trần Mai Ninh, nhà trường dẫn đầu toàn thành phố với 55 học sinh được chọn, trong đó, có 1 học sinh đạt thủ khoa. Cuộc thi giao lưu môn Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh cấp thành phố đối với khối lớp 4 và khối lớp 5, nhà trường dẫn đầu toàn thành phố về số lượng học sinh đạt giải nhất, trong đó có 3/4 học sinh đạt thủ khoa.

Trường Tiểu học Điện Biên 1 vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ ảnh 3

Nhà trường vinh dự nhận hoa chúc mừng từ các Ban, ngành. (Ảnh: NT).

Cùng với việc dạy và học, Trường tiểu học Điện Biên 1 còn quan tâm công tác giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống cho học sinh; xây dựng “Lớp học hạnh phúc” với các giá trị cốt lõi Yêu thương – an toàn – tôn trọng.

Nhà trường đã tổ chức rất nhiều chương trình ngoại khóa, các hoạt động thiện nguyện, nhiều phần quà được trao đến tay các gia đình chính sách; học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường và ở các vùng sâu, vùng xa.

Đặc biệt, trong ngày khai giảng năm học mới 2023-3024, Trường tiểu học Điện Biên 1 vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng Cờ thi đua xuất sắc, ghi nhận những thành tích của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh của nhà trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Tiểu học Điện Biên 1 vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ