Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng ở Phú Thọ có hơn 600 giải tỉnh và quốc gia

01/06/2023, 17:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng là một trong những trường dẫn đầu tỉnh Phú Thọ ở các cuộc thi cấp tỉnh, quốc gia và sân chơi trí tuệ quốc tế.

Thông tin từ lãnh đạo nhà trường cho biết, năm học 2022-2023, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (thành phố Việt Trì) có 171 em đạt giải ở các sân chơi trí tuệ cấp Quốc tế. 164 em đạt giải cấp quốc gia và 446 em đạt giải cấp tỉnh.

Bên cạnh đó, qua các cuộc thi do nhà trường tổ chức, đã có 2.770 lượt học sinh đạt giải. Với giải thưởng cấp thành phố, nhà trường có 391 em.

Để có được thành tích trên, thời gian qua, nhà trường đã tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường kiểm tra đánh giá, khuyến khích tinh thần tự học và ý thức sáng tạo của học sinh.

Cùng với đó, các hoạt động giáo dục kỹ năng sống được nhà trường tổ chức hiệu quả, thực chất.

Với thành tích đạt được, nhiều năm qua, nhà trường liên tục đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng Bằng khen, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Kỷ niệm chương Hùng Vương. 3 lần được nhận danh hiệu Đơn vị lá cờ đầu cấp tiểu học của tỉnh.

Ngoài ra, nhà trường còn được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc, Cờ dẫn đầu trong phong trào thi đua. Và, được Bộ GD&ĐT tặng Cờ đơn vị thi đua xuất sắc.

Bài liên quan
Dự án 35.000 tỷ của T&T ở Phú Thọ triển khai đến đâu?
Hiện nay dự án Khu đô thị sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông đã giải phóng mặt bằng được 70%.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng ở Phú Thọ có hơn 600 giải tỉnh và quốc gia