Trường tiểu học số 2 Quảng Phúc thắp sáng tri thức cho học sinh

Hoàng Oanh | 27/08/2021, 14:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, cô và trò Trường tiểu học số 2 Quảng Phúc đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, trở thành ngọn cờ đầu trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhiều năm.

Trường tiểu học số 2 Quảng Phúc thuộc tổ dân phố Đơn Sa – Phường Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình. Học sinh học tại trường chủ yếu ở hai tổ dân phố: Tổ dân phố Đơn Sa, Tổ dân phố Diên Phúc.

Được thành lập từ năm 1999 đến nay, trường có đội ngũ giáo viên chất lượng, luôn tích cực trao dồi kiến thức, tự học, tự hoàn thiện và nâng cao năng lực giảng dạy của mình. Với phương châm lấy người học làm trung tâm, các cô giáo luôn hướng sự quan tâm đặc biệt đến học sinh thân yêu của mình. 

Trải qua 22 năm xây dựng và trưởng thành trường Tiểu học số 2 Quảng Phúc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, trường luôn đạt tập thể lao động tiên tiến và được tặng nhiều bằng khen.

img_0983.jpg

Cô Nguyễn Thị Diệu Thuý, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, nhân viên nhà trường đã cùng nhau phấn đấu để đề ra nhiều kế hoạch, nhiệm vụ cụ thể và chiến lược đúng đắn theo từng năm học. Khích lệ tinh thần đoàn kết và quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ dạy và học của nhà trường.

quang-phuc-.jpeg
Cô Nguyễn Thị Diệu Thuý - Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Quảng Phúc.

Trong năm học mới này, bên cạnh chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường cũng tích cực chủ động trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhằm đảm bảo sức khoẻ cho giáo viên và học sinh.

Với những nỗ lực và cố gắng trong 22 năm, Trường tiểu học số 2 Quảng Phúc đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều bậc phụ huynh gửi gắm niềm tin giáo dục, ươm mầm và thắp sáng ước mơ cho các thế hệ học sinh tương lai của đất nước.

Bài liên quan
Giáo viên yêu cầu trẻ đọc viết thành thạo trước khi vào lớp 1
Một bài viết có nội dung giáo viên của trường yêu cầu trẻ 'đọc viết thành thạo' trước khi vào lớp 1 đã gây bão trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường tiểu học số 2 Quảng Phúc thắp sáng tri thức cho học sinh