Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/3

21/03/2023, 07:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/3 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/3 dự đoán, vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ khả quan. Nguồn thu nhập tăng cao giúp cho con giáp này có được cuộc sống thoải mái hơn trước đây. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày mai 12 con giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra hanh thông. Nhờ Cát Tinh che chở nên mọi kế hoạch của người tuổi này đều được tiến hành một cách trôi chảy, êm đẹp. Ngoài ra, bản mệnh có thể hạn chế những sai sót xảy ra bằng những kinh nghiệm dày dặn của mình tích lũy trong thời gian qua. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc hanh thông. Ngoài nguồn thu nhập chính thì con giáp này còn có thêm những khoản thu khác từ nghề tay trái. Do đó, việc hao hụt tài chính rất ít khi xảy ra đối với bạn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không ổn. Tưởng chừng như bạn đã có được một tình yêu đẹp, song phút chốc mọi thứ hóa thành hư vô. Có lẽ, gặp nhau là do duyên số nhưng duy trì tình cảm lâu dài sẽ không còn phụ thuộc vào cái “nợ”. 

Tử vi tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Tư, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối khởi sắc. Cách thể hiện tài tình trong mọi vấn đề khi làm việc giúp cho người tuổi này nhận được nhiều lời khen từ phía cấp trên. Qua đó, cơ hội thăng tiến của bản mệnh cũng được rộng mở hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tốt đẹp tại thời điểm này. Theo tử vi dự báo, nguồn thu nhập của con giáp này có dấu hiệu tăng rõ rệt, giúp bạn cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm

Tử vi tuổi Dần

Ngày thứ Tư, con đường sự nghiệp của tuổi Dần gặp Hung Cát đan xen. Người tuổi này tốt nhất là cần giữ thái độ hòa nhã với đồng nghiệp cũng như tôn trọng với cấp trên của mình. Điều này sẽ giúp bạn có cảm hứng làm việc và hiệu quả công việc cũng được gia tăng đáng kể. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tạm ổn. Dù nguồn tài chính không quá dư dả nhưng cũng đủ để con giáp này có thể trang trải cho sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể lên kế hoạch kiếm tiền dự phòng để có nguồn thu nhập tốt hơn trong tương lai. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc rõ rệt. Bạn và người ấy hình như không tìm được tiếng nói chung với người bạn đời của mình. Bên cạnh đó, những tác động khách quan còn khiến cho cả hai nảy sinh nhiều hiểu lầm không đáng có. 

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra không mấy dễ dàng. Dường như có quá nhiều áp lực trong quá trình làm việc khiến cho người tuổi này tưởng như không thể chống đỡ nổi. Tốt nhất là bản mệnh hãy nên tìm đến sự giúp đỡ của mọi người để tìm ra hướng đi tốt hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Tình hình tài chính như vậy là do con giáp này chưa biết cách quản lý như thế nào phù hợp nên khó tránh khỏi những khoản phát sinh ngoài ý muốn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tử vi cho thấy, bạn phải chịu áp lực nặng nề từ phía gia đình khi chuyện tình cảm của bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ, tán thành nào. 

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 22/3 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp “thuận buồm xuôi gió”. May mắn là cơ hội xuất hiện liên tục từ các mối quan hệ xã giao cho đến thể hiện năng lực trong công việc. Nhờ đó, bản mệnh sớm gặt hái được thành quả vượt ngoài mong đợi.  

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Ngũ hành tương sinh giúp cho con giáp này có thêm nguồn thu nhập cho bản thân. Đồng thời, bạn còn biết cách đầu tư nên dễ dàng sinh lời trong khoảng thời gian này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn, hạnh phúc. Tình cảm gia đình êm ấm là động lực giúp cho bạn tự tin hơn khi đối diện với các áp lực, khó khăn trong cuộc sống. Người độc thân dần quên đi quá khứ và sẵn sàng đón nhận hạnh phúc mới. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai không như mong đợi. Người tuổi này bắt đầu sinh cảm giác chán nản với công việc hiện tại do ảnh hưởng của Thương Quan. Theo tử vi, bản mệnh cần phải tạm gác lại mọi việc để tìm cho mình nguồn cảm hứng mới. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định. Dù công việc gặp đôi chút khó khăn nhưng nhờ khả năng quản lý chi tiêu một cách thông minh, khoa học mà con giáp này có thể chi tiêu thoải mái với nguồn thu hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu vượng sắc mang đến cho những người trong cuộc một cảm giác tuyệt vời chưa từng có. Người độc thân cũng mở lòng hơn trước các mối quan hệ xung quanh. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra không có gì đáng lo ngại. Người tuổi này thể hiện tốt tinh thần làm việc hăng say, phấn khởi nên có thể sớm hoàn thành mục tiêu mà mình đặt ra trước đó. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập được nâng cao một cách rõ rệt giúp cho cuộc sống của con giáp này thoải mái hơn, đồng thời còn không nghĩ nhiều về chuyện “cơm áo gạo tiền” như trước kia. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng, tốt đẹp. Sự mai mối của người thân, bạn bè mà người độc thân sớm tìm được ý trung nhân. Cả hai có sự rung động mãnh liệt trong cuộc gặp mặt đầu tiên. 

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 22/3 diễn ra êm đẹp, trôi chảy. Tử vi cho biết, người tuổi này “cầu được ước thấy” khi các kế hoạch liên tục được hoàn thành đúng hạn nên kết quả cuối cùng thì vượt ngoài mong đợi. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc phụ nên con giáp này cũng không cần phải lo lắng nhiều đến vấn đề chi tiêu sinh hoạt trong ngày. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Hiểu lầm, cãi nhau là chuyện không thể tránh khỏi khi yêu nhau. Song, để vượt qua được giai đoạn này thì đòi hỏi những người trong cuộc cần có sự bình tĩnh và bao dung nhất định. 

Tử vi tuổi Thân 

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra dễ dàng. May mắn là có Quý Nhân chỉ đường dẫn lối giúp cho người tuổi này giải quyết được nhiều vấn đề còn tồn đọng trước đó. Ngoài ra, bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để phát huy năng lực của mình nên liên tục nhận được lời khen từ phía cấp trên. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Với các quyết định tài chính sáng suốt, con giáp này có thể thu về số tiền rủng rỉnh cho mình trong khoảng thời gian này, có thể nâng cao chất lượng cuộc sống đáng kể. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khả quan. Dù còn độc thân hay đã kết hôn thì bạn cũng đều nhận được sự yêu thương, che chở từ những người thân yêu. Bên cạnh đó, bạn còn nhận ra được tầm quan trọng của gia đình nên dù bận rộn thế nào cũng sẽ về nhà sớm. 

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra gặp Hung, Cát đan xen. Công việc bị ảnh hưởng ít nhiều do những lời đồn đoán vô căn cứ nên danh dự và uy tín của người tuổi này cũng theo đó mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Do đó, tốt nhất là bản mệnh nên tập trung vào làm việc thay vì tìm cách chứng minh mình không liên quan đến điều đó. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định trong thời điểm này. Con giáp này may mắn khi liên tục nhận được một khoản tiền bất ngờ từ một người nào đó, có thể là lộc ăn uống chẳng hạn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tín hiệu khởi sắc cho thấy, mối quan hệ tình cảm của bạn và đối phương không có gì đáng lo. Chính vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một ngày ngập tràn cảm xúc yêu thương mà cả hai dành cho nhau. 

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 22/3 diễn ra suôn sẻ. Quý Nhân giúp đỡ tận tình giúp cho người làm ăn kinh doanh dễ dàng mở rộng quy mô làm ăn, Người làm công ăn lương nhận được lời khen từ cấp trên thông qua những biểu hiện xuất sắc trong thời gian vừa qua. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Nguồn thu nhập ổn định và thậm chí là có dấu hiệu tăng cao kể cả những người làm công ăn lương lẫn người làm ăn, kinh doanh. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có biến động trong ngày. Người đã kết hôn đối mặt với nhiều chuyện không vui trong mối quan hệ hiện tại với đối phương. Ngoài ra, tình cảm lâu không được vun đắp nên bắt đầu có dấu hiệu xa cách, lạnh nhạt. 

Tử vi tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra tương đối khả quan. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của người tuổi này từng bước được công nhận và đáp trả bằng những kết quả đáng tự hào. Song, bản mệnh cũng nên thử sức ở các lĩnh vực khác để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc chuyển biến tốt đẹp Những khoản thu phụ có dấu hiệu cải thiện một cách rõ rệt đem đến cho con giáp này một cuộc sống khiến biết bao người mơ ước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Tình cảm giữa bạn và người ấy khá ngọt ngào, lãng mạn với những cử chỉ và hành động mà hai người dành cho nhau. Đó chính là những chất tác nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu của hai bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Mặc đẹp với chiếc áo khoác sang chảnh nhất mùa xuân
Bất cứ quý cô nào cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc áo khoác vải tuýt trong tủ đồ mùa xuân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/3