Tử vi hôm nay của 12 con giáp 24/3: Thìn công việc gặp rắc rối, Hợi may mắn

24/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 con giáp: Vận trình sự nghiệp của Tuổi Hợi khá tốt nhờ có quý nhân phù trợ nên bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn khi thực hiện bất cứ công việc nào. Còn tuổi Mão sự nghiệp thăng tiến nên có thể nhanh chóng tìm được hướng đi phù hợp cho mình.

Tử vi hàng ngày hôm nay 24/3 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy công việc tuổi Thân không được hanh thông do bản mệnh đang chịu nhiều áp lực và ảnh hưởng lớn khiến tâm trạng không được tốt, dễ suy nghĩ tiêu cực.

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Tý khá thuận lợi, việc hợp tác làm ăn tiến triển suôn sẻ nhờ có Cát Tinh nâng đỡ. Những quyết định của bạn trong thời gian đều đang đúng hướng. 

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Tiền bạc rủng rỉnh nên không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan mà tiêu xài quá độ vì sau này hối hận không kịp. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa. Chuyện tình cảm yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Thời điểm này, người tuổi Tý nên dành thời gian cho người yêu của mình nhiều hơn. Người độc thân được hẹn hò với một nửa của mình, cả hai có thể chọn những địa điểm vừa ấm cúng vừa riêng tư khi hẹn hò để mang lại an toàn cho hai người. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khá tốt. Con giáp này có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và nhận được cơn mưa lời khen đến từ đồng nghiệp và cấp trên. Tuổi Sửu hãy coi đó là động lực để tiếp tục vươn lên trong tương lai.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Sửu cũng khá thuận lợi. Bản mệnh không nên chê các món lợi nhỏ, vì nhiều việc nhỏ gộp lại có thể hóa ra lớn. Chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc của bạn cũng sẽ khả quan hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được suôn sẻ. Những người đang yêu, nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt và gây phiền toái cho đôi bên. Cả hai cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi quá đà mà xao nhãng khi yêu.

Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần không được tốt, con giáp này làm việc gì cũng gặp khó khăn. Người tuổi Dần có thể bị tiểu nhân lén lút ngáng chân, do đó dù có đang thực hiện những công việc quen thuộc, bản mệnh cũng không được phép lơ là kẻo gây ra những sai phạm không đáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá thuận lợi. Bản mệnh có thể phát tài bất ngờ nhờ gặp vận may. Tuy nhiên, tuổi Dần nên sử dụng số tiền đó một cách hợp lý chứ không nên tiêu xài hoang phí. Bản mệnh có thể đầu tư vào những hạng mục, lĩnh vực mới.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được tốt. Mối quan hệ giữa bản và nửa kia thường xuyên gặp trục trặc. Cả hai người đều đang quá đề cao cái tôi cá nhân nên không thể lắng nghe quan điểm của đối phương. Nếu tình trạng này vẫn cứ tiếp diễn, thì tình cảm đôi bên sẽ nhanh chóng rạn nứt.

Tử vi tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão thăng tiến. Con giáp này có thể nhanh chóng tìm được hướng đi phù hợp cho mình. Hơn nữa, xung quanh bản mệnh cũng có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên hữu ích, vì vậy bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người.

Tài vận: Vận trình tài lộc lại không được như mong đợi. Việc hợp tác với các đối tác không suôn sẻ, người tuổi Mão không nên đặt toàn bộ sự tin tưởng vào bất cứ ai, bởi lợi nhuận có thể khiến đối phương trở mặt bất cứ lúc nào, điều này khiến bạn dễ rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không thuận. Người độc thân có vẻ còn khá thờ ơ trước những đối tượng muốn tiếp cận mình. Và chính điều này đang vô tình khiến bạn đẩy mối lương duyên ra xa mình. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì đã bỏ lỡ một người chân thành.

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp hôm nay của tuổi Thìn gặp phải nhiều rắc rối khó lường. Ở nơi làm việc, tuổi Thìn cần tránh mâu thuẫn với những người quyền có chức cao. Dù là xảy ra mâu thuẫn, bản mệnh cũng cần chú ý kẻo sau này hối hận không kịp. 

Tài vận: Vận trình tài lộc lúc lên lúc xuống. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền nhưng dễ bị bỏ lở do không có Tài tinh đi cùng. Thứ Sáu không phải là thời điểm lý tưởng để bản mệnh hợp tác mở rộng làm ăn hay đầu tư, vì khả năng cao không thu hồi được vốn và còn khiến bản mệnh rơi vào cảnh nợ nần.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc. Người độc thân nhận ra rằng bản thân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người khác phái. Nếu cả hai đều có thiện cảm với đối phương thì đừng ngại ngần gì mà không cho nhau một cơ hội. Và cũng từ đây, cuộc đời của bản mệnh sẽ bước sang trang mới.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay dự báo vận trình công việc của tuổi Tỵ có bước thăng tiến rõ rệt. Những thành công do con giáp này gặt hái được đều khiến cấp trên hài lòng và tin tưởng, nên bản mệnh luôn được giao cho những cơ hội quan trọng vừa giúp bản mệnh nâng cao tay nghề vừa củng cố vị trí của bản thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng không nhiều. Tuy việc làm ăn kinh doanh có lộc nhưng thu về lại không nhiều, và chỉ đủ để bản mệnh trang trải chi phí hàng ngày và chi trả cho một số khoản nợ trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình duyên tươi sáng, con giáp này có thể đón nhận tin vui về tình cảm. Để tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc, người độc thân nên mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương. Đồng thời, đây cũng là thời điểm thích hợp để các cặp đôi hâm nóng tình cảm của mình. Bạn và nửa kia không cần phải làm điều gì lớn lao, chỉ cần cùng nhau chuẩn bị một bữa tối cũng có thể khiến cả hai vui vẻ và hạnh phúc.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ vẫn ổn định. Người tuổi Ngọ đang rất cố gắng để hoàn thành công việc đúng thời hạn. Bản mệnh có thể sử dụng khả năng sáng tạo tốt của mình để khiến những công việc quen thuộc trở nên thú vị hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Người tuổi Ngọ được Ngũ Hành lưu nguyệt tương sinh nên vận may tài lộc sinh sôi, dồi dào. Đồng thời, bản mệnh cũng sẽ có nhiều cơ hội tốt để đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán.

Tình cảm: Vận trình tình duyên gặp chút sóng gió. Bản mệnh và nửa kia có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm. Lúc này, bạn cần kiểm soát lời nói và hành động của mình để không khiến nửa kia phải chịu tổn thương. May mắn là bản mệnh luôn có thái độ rất tích cực khi hóa giải tranh cãi, xung đột nên tình cảm sẽ dần phục hồi và hài hòa..

Tử vi tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi tiếp tục có những bước tiến đáng kể. Bản mệnh cần mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã vạch sẵn. Vốn là một người có tài, nên chẳng việc có thể khiến bạn chùn bước. 

Tài vận: Vận trình tài lộc khá vượng. Người làm kinh doanh có thể thử nghiệm những kế hoạch mới. Dù kết quả có thành công hoặc thất bại, song điều quan trọng hơn là bạn sẽ nhận được những bài học kinh nghiệm quý giá cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình duyên kém. Người độc thân đừng lúc nào cũng viện cớ công việc bận rộn để từ chối tình cảm của đối phương. Dù bận rộn đến mấy, bạn vẫn có thể dành chút thời gian cho người mình yêu mến, vì vậy hãy mở lòng và thành thật đối diện với cảm xúc của mình. 

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân không được hanh thông. Con giáp này đang chịu nhiều áp lực và ảnh hưởng lớn khiến tâm trạng của bản thân không được tốt, suy nghĩ tiêu cực. Nếu cứ tiếp diễn thì bản mệnh rất dễ mắc phải lỗi lầm đáng tiếc trong công việc của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút trầm trọng. Bản mệnh dễ lâm vào cảnh vay nợ vì ham tiêu tiền phung phí cho những thứ không thực sự cần thiết. Người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư nếu không muốn thua lỗ nặng.

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng không được như ý. Người tuổi Thân nên tìm cách hóa giải những cảm xúc này bằng cách tâm sự với người bạn đời của mình. Vì đối phương có thể giúp bạn có cái nhìn khác về sự việc, hoặc ít nhất cũng sẽ khiến bản mệnh cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu gặp chút sóng gió, bản mệnh cần hết sức chú ý đến sự cạnh tranh của đối thủ, vì sẽ có người cố ý chơi xấu nhằm hạ bệ bạn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc lao dốc không phanh. Hôm nay, nguồn thu nhập đến từ công việc chính còn bấp bênh, bản mệnh chớ nên vội vàng hay làm ăn khuất tất kẻo tự làm hại mình. Thời điểm này cùng không thích hợp để bàn chuyện làm ăn, vì bản mệnh dễ gặp vấn đề liên quan đến pháp luật nền cần hết sức đề phòng.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được như ý nguyện vì gặp nhiều cản trở. Người còn độc thân được bạn bè, người thân giới thiệu, mai mối đối tác tình yêu đáng tin cậy nhưng lại khó gặp được lương duyên. Dường như các mối quan hệ tình cảm dành cho Dậu chỉ xảy ra trong chớp nhoáng, sớm đến sớm đi.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất có dấu hiệu đi xuống. Quá trình làm việc gặp nhiều bất lợi, khối lượng công việc quá nhiều, việc mới chồng chất việc cũ khiến người tuổi Tuất không kịp trở tay. Sóng gió có thể ập đến bất cứ lúc nào, nếu không có sự chuẩn bị tâm lý kĩ càng thì có khả năng bạn sẽ bị đẩy vào thế bị động.

Tài vận: Vận trình tài lộc không có gì thay đổi, thậm chí còn sa sút hơn trước khá nhiều. Do Tương Phá khiến cho các mối quan hệ hợp làm ăn của tuổi Tuất gặp nhiều trục trặc nên những người làm kinh doanh, bán hàng sẽ chịu tác động mạnh về tài chính trong ngày hôm nay. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên tốt đẹp. Người tuổi Tuất may mắn khi nhận được tín hiệu tích cực từ phương diện tình cảm. Dù là người độc thân hay người đã có đôi có cặp thì đều thể hiện được tình cảm của mình và có thêm nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khi đón nhận tình yêu nồng nhiệt từ đối phương.

Tử vi tuổi Hợi

Con đường sự nghiệp của tuổi Hợi có quý nhân phù trợ nên bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tốt. Việc kinh doanh, buôn bán của Hợi gặp nhiều bất lợi. Bản mệnh có thể bị kẻ tiểu nhân phá hoại hoặc hãm hại sau lưng, nên thận trọng trong làm ăn kẻo rơi vào cảnh trắng tay.

Tình cảm: Vận trình tình duyên Vận trình tình duyên gặp rắc rối. Chuyện tình cảm đôi lứa còn tồn tại nhiều vấn đề nan giải. Bạn và nửa kia đều trốn tránh không chịu giải quyết vấn đề, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn. Trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn, đôi bên hãy tích cực trò chuyện với nhau, với thái độ chân thành và thẳng thắn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi 12 con giáp 25/3: Dậu tài lộc tạm ổn, Tý tình cảm tươi đẹp
Tử vi ngày mai của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu ổn định dù không có quá nhiều tiền nhưng có đủ nguồn tài chính để chi trả cho những nhu cầu sinh hoạt mỗi ngày. Trong khi đó, vận trình tình cảm của người tuổi Tý vượng sắc nhờ có sự trợ mệnh của Quý Nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 con giáp 24/3: Thìn công việc gặp rắc rối, Hợi may mắn