Tử vi hôm nay 9/3/2024: Ghen tị 4 con giáp may mắn tình duyên, mở mắt nở nụ cười tươi!

Ly Ly | 09/03/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những tuổi hạnh phúc nhất ngày 9/3/2024 sau đây là những tuổi cực kỳ hợp vía ông Tơ bà Nguyệt, làm gì cũng có may mắn đi theo.

Toàn cảnh tử vi ngày 9/3/2024 của 12 con giáp nhận định, hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc ngập tràn và thăng hoa về mặt cảm xúc đối với những con giáp này. Dù là độc thân hay đã có đôi có cặp, họ sẽ đều đón nhận niềm vui bất ngờ từ những người xung quanh.  

Top 1: Tuổi Sửu 


tuoi hanh phuc nhat ngay 9/3/2024

Tuổi hạnh phúc nhất ngày 9/3/2024


Đường tình cảm do ngũ hành Thổ sinh Kim nên đương số cũng đỏ hơn nhiều người. Ngày này có lợi cho những bạn đang tán tỉnh hẹn hò, sinh nở hoặc nhận con nuôi. Những người sắp ra mắt gia đình để xin cưới sẽ được gia đình nửa kia chấp thuận.

Hôm nay Sửu cũng có thời gian để chăm sóc cho bản thân nhiều hơn và mặc bộ đồ khiến bản thân tự tin. Bạn nhận ra được giá trị cốt lõi của hạnh phúc và cảm thấy yêu những vết thương lòng của mình nhiều hơn.

Top 2: Tuổi Tý


Nếu vừa mới chia tay người yêu, ly hôn thì con giáp này đừng buồn vì đó là tín hiệu cho biết cuộc đời bạn sắp sang trang mới. Nữ tuổi Tý sẽ nhận được nhiều lời khen từ những người xung quanh vì biết cách ăn mặc và làm bản thân nổi bật.

Ngày 9/3/2024 cũng là ngày thích hợp cho những người độc thân hẹn hò hoặc tỏ tình. Tình cảm bấy lâu nay mà bạn cất giữ đã đến lúc nên được thổ lộ, đừng giấu nữa.

Top 3: Tuổi Thìn


Về tình cảm, bạn thật may mắn khi có nửa kia sẵn sàng hy sinh thời gian để giúp đỡ và quan tâm bạn nhiều hơn. Lúc hoạn nạn bạn cũng may mắn thoát được nhờ phúc phần của tổ tiên khá lớn, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Thìn cũng giỏi ăn nói và thích chơi bời nên ngày càng thu nạp thêm được những người bạn mới. Khuyên những ai sắp làm ăn to nên tích cực ngoại giao với những người có năng lực.

Top 4: Tuổi Tị


Nếu có ý định tỏ tình với ai đó thì hãy mạnh dạn thổ lộ ngay đi vì hôm nay bạn sẽ khá may mắn về tình duyên. Con giáp vui tính, hài hước này còn có thể thu hẹp khoảng cách trong quan hệ giao tiếp chỉ trong một thời gian ngắn.


Ngay cả khi không có các ngôi sao may mắn soi chiếu, bạn vẫn có khả năng đạt được may mắn, miễn là bạn luôn có được sự ủng hộ của người bạn đời và những người thân yêu.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 7, ngày 9/3/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!


Tin cùng chuyên mục:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay 9/3/2024: Ghen tị 4 con giáp may mắn tình duyên, mở mắt nở nụ cười tươi!