Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 28/3

28/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 28/3/2023: Vận trình tài lộc của Cự Giải bấp bênh, Nhân Mã phát triển thuận lợi khi có quý nhân soi đường chỉ lối.

Tử vi hôm nay 28/3 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/3.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 28/3/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 90%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương diễn ra hanh thông. Chòm sao này được đánh giá cao ở khả năng giữ được bình tĩnh, khôn ngoan và lý trí trong mọi hoàn cảnh nên nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Song bạn cần phải đẩy mạnh việc học hỏi và tìm tòi nếu muốn có bước tiến xa hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực mà chòm sao này mới gặt hái được thành quả. Để có được số tiền như mong muốn bạn cũng phải vất vả ngày đêm chứ chẳng xin ai một đồng nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều tin vui. Đôi lứa yêu nhau đang trải qua những ngày tháng vui vẻ, lãng mạn và ngập tràn hạnh phúc. Người độc thân cũng sớm tìm được một nửa yêu thương sau những thất bại trong tình cảm.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 30% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có điểm sáng. Tử vi cho biết, cấp trên sẽ ủng hộ các sáng kiến ​​của Kim Ngưu trong công việc và đánh giá cao sự đóng góp của bạn trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp sắp tới.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ảm đạm. Chòm sao này sẽ tiêu tốn nhiều tiền cho những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cứ như vậy, không những túi tiền cạn kiệt mà sức khỏe của bạn cũng sẽ suy giảm đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có đào hoa nở rộ. Cung hoàng đạo này có thể giữ quan hệ giao lưu với nhiều người khác giới, tuy nhiên một khi đã đưa ra quyết định chọn ai đó rồi thì hãy dành toàn bộ tình cảm cho người ấy.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 30%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp có nhiều xáo trộn. Dường như những việc mọi người làm đều khiến Song Tử không vừa ý. Tuy nhiên, chính bạn cũng chẳng nói ra được mình không hài lòng ở đâu. Hôm nay không phải là một ngày thích hợp để bạn giải quyết những công việc quan trọng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vẫn còn rủng rỉnh. Chính vì thế, chòm sao này sẽ có thể chi tiêu trong mức độ vừa phải để giải tỏa cảm xúc tiêu cực hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Người độc thân có thể gặp một ai đó đặc biệt và sớm có một mối quan hệ mới. Bạn tràn đầy năng lượng và nghĩ đến việc làm điều gì đó cho người khác vì bạn muốn làm người lương thiện.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 20% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Tử vi cho biết, Cự Giải sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn có thể tìm ra cách làm mới khiến tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và thích thú. Đây chính là bước tiến quan trọng để khẳng định bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có vẻ bấp bênh. Cung hoàng đạo này không nên dành tiền để mua những món đồ không thực sự cần thiết, như vậy chỉ khiến cho túi tiền của bạn thâm hụt không đáng mà thôi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy khởi sắc. Sư Tử là người rất quyết đoán trong chuyện tình cảm, vì vậy mà một khi đã chia tay với ai, bạn sẽ không còn dây dưa. Sau khi chia tay, dù có tiếc nuối nhưng bạn sẽ không níu kéo.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 50% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 20%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử không mấy tốt đẹp, do vậy bạn cần cẩn thận nhiều hơn. Nhiều người sẽ nhận thêm nhiệm vụ mới nhưng không biết phải làm sao để giải quyết một cách ổn thỏa.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có vẻ chững lại. Chòm sao này có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh bất chợt. Tử vi nhắc nhở, bạn hãy nhớ chi tiêu hợp lý, đừng phung phí cho những món đồ không cần thiết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều trục trặc. Nếu yêu thích làm theo ý thích của mình mà không mấy để ý đến cảm nhận của người ấy thì mối quan hệ lứa đôi sẽ dễ rơi vào trạng thái rạn nứt. 

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra một cách ổn thỏa. Xử Nữ là một người sống thực tế và lý trí trong ngày thứ Ba này. Bạn có thể bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề cho dù có phức tạp đến đâu. Ngoài ra, cung này cũng hoàn thành khá tốt những công việc được giao trong ngày nhờ vào khả năng phân tích vấn đề sắc sảo của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khấm khá hơn trước. Chòm sao này là người chi tiêu có kế hoạch, vì vậy mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Cung hoàng đạo này dành nhiều thời gian chất lượng hơn cho người thân yêu của mình. Bạn quan tâm người ấy nhiều hơn mọi ngày và về nhà thật sớm để chia sẻ việc nhà cùng nhau.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 90% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Thiên Bình tự đặt ra những tiêu chuẩn và yêu cầu khá khắt khe cho chính bản thân mình. Song các yêu cầu quá cao có thể khiến cung này cảm thấy mệt mỏi vì không thể thực hiện được. Tốt hơn hết là bạn hãy xác định rõ khả năng của mình trước khi lập kế hoạch.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Các mối đầu tư trước đó có thể đem lại cho bạn lợi nhuận trong ngày hôm nay, không nhiều thì ít. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm cứ mãi giậm chân tại chỗ. Chòm sao này khá "kén cá chọn canh" nên khó có thể tìm được một người như ý mình. Có lẽ bạn nên hạ tiêu chuẩn xuống một tí, bởi trên đời này làm gì có ai hoàn hảo.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 40% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 60%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra có tốt có xấu. Tử vi cho biết, quyết định sai lầm ngày hôm nay có thể khiến bạn chịu một số tổn thất trên con đường kinh doanh. Tuy nhiên những chòm sao làm công chức thì lại may mắn, dễ được quý nhân phù trợ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao hụt đôi chút. Người này sẽ phải chi tiêu một khoản cho các nhu yếu phẩm. Số tiền không quá lớn nhưng cũng ảnh hưởng chút ít đến tình hình tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như ý. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy khó chịu khi trông thấy nửa kia của mình thân thiết với bạn bè khác giới. Bạn thể hiện cảm xúc của mình khá rõ ràng, hi vọng rằng người ấy có thể nhận ra và nhanh chóng thay đổi.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp phát triển thuận lợi. Các kế hoạch đầu tư hay hợp tác đều có quý nhân soi đường chỉ lối mà nhanh chóng gặt hái được những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, việc ý lại mà quên đi cố gắng sẽ khiến bạn gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nhân Mã có thể tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư có triển vọng và sẵn sàng để thử sức mình. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn tồn tại một vài vấn đề nan giải. Cung hoàng đạo này khó có thể duy trì được tình cảm bởi bạn không muốn hi sinh sự tự do của mình vì người khác. Nửa kia thường cảm thấy bạn quá lạnh nhạt và vô tình.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 80% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết khá ổn định. Cung này tự mình đưa ra những quyết định mà không cần phải nhờ đến lời gợi ý hay thúc đẩy của bất cứ ai. Tuy nhiên, nếu cảm thấy không thực sự chắc chắn với lựa chọn của mình, bạn hãy hỏi những người giàu kinh nghiệm hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc thuận lợi. Cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội kiếm một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay nếu biết nắm chắc cơ hội. Khoản tiền này chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có thể xảy ra mâu thuẫn giữa các cặp đôi trong ngày hôm nay. Trục trặc trong tình cảm vốn cũng không phải là chuyện hiếm gặp, cốt là bạn không hành xử làm tổn thương người ấy.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải 

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra dễ dàng. Thành tích của Bảo Bình có thể giúp bạn được mọi người công nhận tại nơi làm việc. Ngoài ra, các chòm sao khác có thể vượt qua một cuộc phỏng vấn và nhận được lời mời làm việc từ một công ty có uy tín.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có xu hướng đi lên. Cung hoàng đạo này có thể được giới thiệu cho một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay. Dù bạn không giàu lên ngay lập tức đâu, nhưng tương lai thì rất hứa hẹn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngày càng trở nên ổn định. Bạn dần bao dung và bỏ qua cho những tật xấu nho nhỏ của đối phương, nhờ đó mà mối quan hệ lứa đôi cũng hài hòa và dễ thở hơn.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp kém sắc. Song Ngư hãy cố gắng hoàn thành công việc của bạn đúng hạn trong ngày hôm nay kẻo bị khách hàng hối thúc. Những người muốn tách ra khởi nghiệp thì phải chuẩn bị tâm lý thật kỹ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa ổn lắm. Chòm sao này cần phải chủ động hơn trong các quyết định chi tiêu, đừng để những lời mời mọc khiến bạn phải mở ví tiền vô tội vạ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Cung hoàng này có vẻ khá nhút nhát nên không dám chủ động tiến lại gần đối tượng mà mình thầm mến đã lâu. Tuy nhiên, nếu cứ chần chừ mãi, có thể người ấy sẽ đến với người khác đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi hôm nay 20/4/2024 - 4 con giáp kiếm TIỀN mỏi tay, phú quý đến bất ngờ
Vận may chỉ điểm 4 tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 20/4/2024, đây là những tuổi may mắn được cát tinh hội chiếu, ăn nên làm ra, đếm tiền mỏi tay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 28/3