Tử vi ngày 24 - 25/10: 4 con giáp tiền tài rực rỡ, vạn sự hanh thông

{Ngày xuất bản}

VOH - Giữa tuần (24 - 25/10) là thời điểm những con giáp này chạm đỉnh vận may, làm gì cũng thuận lợi, cả tiền bạc lẫn công việc đều thăng hoa.

Mục lục
  1. Tuổi Thân
  2. Tuổi Ngọ
  3. Tuổi Thìn
  4. Tuổi Tuất

Sắp tới, 4 con giáp Thân, Ngọ, Thìn, Tuất gặp "vận son", công danh sự nghiệp "lên hương", tài lộc ùa về tới tấp khó ai bì kịp.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, Thân chính là một trong những tuổi may mắn, đón nhiều lộc lá nhất giữa tuần này. Sau những tháng ngày cố gắng lao động và làm việc, công sức của bạn sẽ được công nhận, tôn vinh.

Những lời khen và lời tán thưởng không chỉ là món quà vô giá về tinh thần, là minh chứng cho năng lực của bạn mà còn là động lực để tuổi Thân tiếp tục nỗ lực trong tương lai.

Vận trình sự nghiệp trong hai ngày 24 - 25/10 xuất hiện nhiều tín hiệu tích cực. Điều đó cho thấy Thân có thể có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc đạt được thành tựu khiến cuộc sống thăng hoa. Tài chính của bạn cũng sẽ dồi dào hơn.

Tuổi Ngọ

Đây là thời điểm tuổi Ngọ gặp vận may về tài lộc, sự nghiệp khởi sắc, làm gì cũng thuận.

Tương tự tuổi Thân, trong công việc con giáp này luôn chăm chỉ và cố gắng hết mình. Tin vui là giữa tuần, tất cả sự cống hiến của bạn sẽ được ghi nhận đồng thời mang về những thành quả xứng đáng. 

Giữa tuần, đường tài lộc của người tuổi Ngọ cũng khá rực rỡ và suôn sẻ, có thể đón tin vui liên quan đến tiền bạc. Về cơ bản, tiền tài đều trọn vẹn nên bạn hãy an tâm phát huy và tận dụng tốt khoảng thời gian may mắn!

TU-VI-24-25-10-2024-mh
Tuổi Thìn chuẩn bị đón nhiều tin vui giữa tuần này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Giữa tuần, Thìn có thể hưởng lộc từ việc làm ăn, tiền bạc chảy về khiến tài chính thêm phần rủng rỉnh. Tuy nhiên, đây chỉ là một chút thành quả ban đầu. Nếu công việc phát triển tốt thì thu nhập ắt dồi dào hơn.

Muốn vậy, con giáp này cần đề ra cho mình một mục tiêu cụ thể. Với năng lực của mình, chỉ cần bạn nỗ lực theo đuổi thì việc bứt phá, thu về nhiều tài lộc là hoàn toàn có thể.

Lưu ý rằng, để được hưởng “trái ngọt”, thông thường chúng ta phải tốn cả một quá trình. Song trong giai đoạn vận may đang lên, nếu Thìn nắm bắt tốt thì không chỉ rút ngắn thời gian mà kết quả cũng vượt ngoài mong đợi.

Tuổi Tuất

May mắn của tuổi Tuất thể hiện thông qua các dấu hiệu như bạn làm gì cũng thuận lợi, thậm chí dành được nhiều lợi thế trong công việc hoặc kinh doanh.

Khoảng thời gian giữa tuần, bạn có thể nhận được sự đồng tình, công nhận từ đồng nghiệp hay bạn làm ăn một cách dễ dàng. Yếu tố vận may chỉ chiếm một phần nhỏ, đa phần đều nhờ năng lực, kinh nghiệm tích lũy theo thời gian. Nhân lúc này, bạn hãy giải quyết các vấn đề, thuyết phục mọi người hoặc triển khai những dự định tiềm năng.

Trong hai ngày 24 - 25/10, tài lộc của người tuổi Thìn sẽ chưa có sự biến động quá rõ ràng. Tuy nhiên, hành động và sự quyết tâm của bạn ở thời điểm hiện tại sẽ đặt nền móng quan trọng cho sự thăng hoa trong tương lai gần. Vì vậy chớ nóng vội, cứ “chớp” cho tốt cơ hội này!

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tham khảo thống kê xổ số An Giang được cập nhật mới nhất hôm nay.

Theo voh.com.vn
https://voh.com.vn/tin-tuc-xo-so/tu-vi-ngay-24-2510-4-con-giap-tien-tai-ruc-ro-van-su-hanh-thong-btv070-559696.html
Copy Link
https://voh.com.vn/tin-tuc-xo-so/tu-vi-ngay-24-2510-4-con-giap-tien-tai-ruc-ro-van-su-hanh-thong-btv070-559696.html
Bài liên quan
Tử vi tuổi Tuất 2025: Sự nghiệp BÙNG NỔ, tiền bạc gia TĂNG mạnh mẽ, đón HỶ tín ngập nhà
Tử vi tuổi Tuất 2025 hứa hẹn bùng nổ trên nhiều phương diện. Công danh sự nghiệp không ngừng thăng tiến, tiền bạc gia tăng mạnh mẽ từ nhiều nguồn, tình duyên cũng thuận lợi trăm bề...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày 24 - 25/10: 4 con giáp tiền tài rực rỡ, vạn sự hanh thông