Tử vi ngày 25/3/2023 của 12 con giáp

25/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi ngày 25/3/2023 của 12 con giáp về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi 12 con giáphôm nay nhận định người tuổi Thìn sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình yêu, còn người tuổi Hợi chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân nên vẫn mãi “cô đơn lẻ bóng một mình”. 

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm naynhận định vận trình sự nghiệp của tuổi Tý thăng tiến dễ dàng. Người tuổi Tý được Thần Tài gõ cửa nên công việc làm ăn khấm khá. Bản mệnh luôn không ngừng cố gắng và học hỏi để cải thiện cuộc sống và hoàn thiện bản thân. Trong ngày thứ Bảy này, dường như mọi công sức của bạn đều đang bắt đầu có tín hiệu tốt nên bản mệnh sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. 

Tài vận: Vận trình tài lộc của Tý cũng tăng lên đáng kể nhờ công việc tiến triển tốt. Thời điểm này, tuổi Tý có thể sử dụng số tiền mà bản thân tích góp được trước đó để đầu tư vào những hạng mục mình thích vì có cơ hội mang lại lợi nhuận cao. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng khá tốt. Chuyện tình cảm đôi lứa hài hòa hơn, bạn và nửa kia của mình biết quan tâm, chia sẻ với nhau cả những niềm vui lẫn nỗi buồn trong cuộc sống. Cả hai luôn dành sự tin tưởng nhất định nên khi vướng mắc điều gì đối phương đều bàn bạc, hỏi ý kiến nhau. Còn người độc thân nên mở lòng hơn với những mối quan hệ của mình. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình sự nghiệp không có gì đáng lo ngại. Công việc của tuổi Sửu vẫn tiến triển đều đều, con giáp này xử lý mọi việc linh hoạt, thông minh nên luôn hoàn thành đúng tiến độ. Nhờ vậy, mà bản mệnh cũng có thêm nhiều thời gian để học hỏi, trau dồi kỹ năng cho bản thân. Từ đó, con đường phát triển sự nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn và giúp bạn đến gần hơn với thành công. 

Tài vận: Vận trình tài lộc đón nhận nhiều tin vui. Có thể thấy, những cố gắng và nỗ lực của Sửu trong suốt thời gian qua cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Dù giai đoạn này tài lộc rủng rỉnh nhưng người tuổi Sửu chớ chủ quan mà hãy thận trọng hơn với thành quả của mình và cũng đừng vội tiêu xài hoang phí. Tốt hơn hết là bản mệnh nên lập kế hoạch quản lý tài chính một cách bài bản, khoa học. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được tốt. Tử vi đánh giá thứ Bảy là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của Sửu. Chuyện tình cảm giữa bạn và nửa kia của mình dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả khiến cả hai cảm thấy buồn chán, không được vui vẻ, hài hòa như trước. Mâu thuẫn gia tăng chỉ càng khiến khoảng thời gian hai người bên nhau ngày càng xa cách. Đồng thời, nếu không hàn gắn vết rạn nứt này thì mối lương duyên này sẽ khó giữ. 

Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần có những bước tiến đáng kể. Người tuổi Dần gặp vận may nên có cơ hội giành được những thành công trên con đường phát triển lĩnh vực kinh doanh. Ngay khi biết thời cơ đã đến, con giáp này sẽ nắm bắt và tận dụng bằng một cách hiệu quả nhất có thể. 

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng khá tốt. Người tuổi này đã có sự lựa chọn đúng đắn và đang đi trên con đường phù hợp với bản thân nên lợi nhuận thu về không nhỏ. Tiền bạc có được hôm nay cũng đủ khiến bản mệnh hài lòng và cảm thấy xứng đáng với thành quả mình đặt ra. Tử vi cũng khuyên bạn nên tìm hiểu thêm về các lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc sinh sôi nảy nở nhiều hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được thuận. Chuyện tình cảm đôi lứa có thể phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Dần và một nửa của mình đều không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau. Ngay lúc này, cả hai nên ngồi trò chuyện với nhau để tìm ra tiếng nói chung về những vấn đề ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. 

Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp dự đoán người tuổi Mão có thể đón nhận nhiều cát khí nên vận trình sự nghiệp nhờ thế cũng trôi chảy hơn. Hôm nay, những người làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, bản mệnh cũng gặp may mắn và niềm vui trong công việc. Có thể thấy, đường công danh sự nghiệp tiến triển tốt giúp cho tinh thần làm việc của Mão hăng say, thoải mái hơn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng khá hanh thông. Nếu Mão đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp thì hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh, nhưng bản mệnh vẫn sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa, nở rộ. Vận đỏ vây quanh giúp người độc thân sớm gặp được người tình trong mộng. Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, bạn và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau những ấn tượng sâu đậm nhất. 

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn khởi sắc trong ngày thứ Bảy này. Con giáp này luôn không ngừng học hỏi và nỗ lực làm việc hết mình nên nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá cao từ cấp trên. Ngoài ra, khi làm việc gì bản mệnh cũng cẩn thận tới từng chi tiết nhỏ nên gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.

Tài vận: Vận trình tài lộc lại không được khả quan cho lắm. Thời điểm này, người tuổi Thìn không nên cho người khác vay mượn kẻo vừa mất tiền vừa mất tình cảm. Hầu như, những kế hoạch hay dự định trong thời gian này đều không thực sự khả thi. Vậy nên, bản mệnh cần cân nhắc thật kỹ lưỡng mọi thứ trước khi thực hiện hoặc quyết định một việc gì đó. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên khá tốt, con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình yêu. Người độc thân sau khoảng thời gian dài tìm hiểu đối phương đã nên đôi thành lứa và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Trong khi những các cặp đôi yêu nhau sẽ hóa giải được mọi mâu thuẫn, hiểu lầm và bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc của tuổi Tỵ diễn ra trôi chảy, dễ dàng hơn. Sự nghiệp tiến triển thuận lợi cũng đồng nghĩa với việc là bản mệnh sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần thêm nhiều nguồn năng lực làm việc hơn nữa. Việc bản mệnh phải gánh vác thêm nhiều việc là điều khó tránh khỏi. Do đó, tuổi Tỵ cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ vội vàng quyết định. 

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào, tuổi Tỵ có thể đón nhận tin vui về tiền bạc trong ngày này. Sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ giúp người tuổi Tỵ có được phần thưởng xứng đáng cho mình. Ngày hôm nay, những người làm kinh doanh cũng sẽ có cơ hội tốt để đầu tư và mở rộng quy mô, vì có khả năng mang lại lợi nhuận cao. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại không được suôn sẻ, như ý. Người độc thân dù được bạn bè và người thân giới thiệu nhiều mối tốt nhưng bản mệnh vẫn chưa thể tìm được một người tương xứng, phù hợp với mình. Người đang yêu gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, bản mệnh dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho người ấy. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ chỉ đạt ở mức trung bình. Người tuổi Ngọ chưa thực sự đột phá trong công việc của mình, bản mệnh cần xử lý nhạy bén và linh hoạt hơn trong khi gặp những tình huống bất ngờ. 

Tài vận: Vận trình tài lộc không được như mong muốn. Nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại, thì người tuổi Ngọ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam muốn làm mọi thứ. Tuy làm một việc không mang lại nguồn thu nhập như mong đợi, nhưng có thể giúp tài chính của bạn duy trì và tăng đều đều, thay vì làm nhiều thứ mà không sinh lời được thêm. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên đi xuống, chuyện tình cảm đôi lứa xảy ra nhiều rắc rối. Tuổi Ngọ cần thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình, dù biết rằng bạn không ác ý nhưng điều đó lại vô tình khiến đối phương tổn thương bởi hành động vô tâm tưởng chừng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị.  

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày mới dự báo công việc của tuổi Mùi trong ngày thứ Bảy nhìn chung vẫn tiến triển tốt. Tuy nhiên, con giáp này lại khá chủ quan, trở nên lười nhác và không muốn phấn đấu hơn nữa. Nếu không chịu cố gắng và tiếp tục duy trì tình trạng này, thì bản mệnh có thể bị thụt lùi và bỏ lại phía sau. Tử vi khuyên người tuổi Mùi nên học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức mới hoặc tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để lấy lại năng lực tích cực cho bản thân. 

Tài vận: Vận trình tài lộc duy trì ổn định. Ngày thứ Bảy này, tiền bạn có thu vào nhưng không nhiều và sự lười biếng có thể ngáng đường tìm kiếm tài lộc của Mùi. Dường như con giáp này không có nhiều động lực để kiếm ra tiền nhiều hơn nên bản mệnh khó có thể “lấp đầy túi tiền” cho mình.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên có nhiều điểm sáng. Chuyện tình cảm đôi lứa thiết tha, mặn nồng hơn trước khi cả hai biết đồng cảm, chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống. Trong khi đó, chuyện tình cảm của người độc thân cũng có nhiều thay đổi, con giáp này có thể gặp được đối tượng mà bản thân đã từng thích. 

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân phất lên như diều gặp gió. Nhờ xử lý tình huống nhạy bén và khả năng nắm bắt tốt những điểm quan trọng trong việc việc đã giúp cho người tuổi Thân giải quyết mọi vấn đề thuận lợi, dễ dàng. Ngoài ra, con giáp này cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người nên nhanh chóng tìm được cho mình hướng phát triển phù hợp nhất. 

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng có xu hướng tăng. Con giáp này siêng năng, luôn chịu khó kiếm tiền nên đạt được lợi nhuận như mong đợi. Ngoài ra, tử vi ngày mới cũng dự báo rằng bản mệnh có thể đón nhận tin vui bất ngờ về tiền bạc vào cuối ngày. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên chưa thực sự khởi sắc. Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa của mình khi mà bản thân còn khá e dè và ngại tiếp xúc với người khác giới. Khuyên bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn, vì đây sẽ là phương pháp hiệu quả giúp bạn xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp.  

Tử vi tuổi Dậu

Thứ Bảy này sẽ là một ngày thành công đối với con đường phát triển sự nghiệp của người tuổi Dậu. Trong công việc, bạn luôn được các đồng nghiệp yêu quý, giúp đỡ nên dễ dàng hoàn thành tốt mọi việc và bản mệnh cũng sẽ nhận được những thành quả như ý trong ngày này. 

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng hanh thông, tiền bạc đổ về ào ào. Tử vi đánh giá người tuổi Dậu rất giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì, chỉ cần bản mệnh tiếp tục chịu khó làm việc. Với những người làm kinh doanh thì chỉ cần chú ý tìm hiểu thì việc đầu tư cũng sẽ dễ dàng và chính xác hơn.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại không được suôn sẻ. Người tuổi Dậu cần cân bằng thời gian giữa công việc và tình yêu, bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ người mình yêu thay vì lúc nào cũng vùi đầu vào công việc. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì sớm muộn gì tình cảm của cả hai cũng sẽ “tan vỡ”. 

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất được đánh giá khá tốt. Trong công việc, bản mệnh cứ tiến hành một cách bình thường, việc như thế nào thì làm như thế ấy, không nên tính tới chuyện lớn kẻo gặp bất lợi. 

Tài vận: Vận trình tài lộc ở mức trung bình, tiền bạc của Tuất hôm nay chưa thực sự khả quan cho lắm. Trong ngày này, nếu người tuổi Tuất đang tính toán cho kế hoạch kiếm một số tiền lớn thì rất khó thành đạt, bạn không nên thấy cái lợi trước mắt mà nhúng tay vào. Khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình và không nên mưu sự lớn để tránh gặp phải những điều có hại. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên nở rộ. Thứ Bảy là thời điểm thuận lợi và thích hợp cho người độc thân thổ lộ tình cảm với người mình thích. Nếu có cơ hội được bày tỏ thì bạn không nên chần chừ kẻo bỏ lỡ cơ hội về tay người khác. Tình cảm đôi lứa khá hài hòa, bạn và nửa kia của mình đều nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ hai bên gia đình. 

Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Bảy sẽ là một ngày tương đối vất vả đối với người tuổi Hợi. Trong công việc, con giáp này nên cân nhắc từng việc, làm việc cần chú ý tiểu tiết nhằm tránh để kẻ xấu thấy lợi mà hãm hại. Đồng thời, cũng nên đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay bản mệnh rất dễ gặp chuyện thị phi. 

Tài vận: May mắn là vận trình tài lộc hôm nay thuận lợi. Hôm nay, ngoài nguồn thu chính, người tuổi Hợi vẫn có một số khoản thu phụ từ nghề tay trái.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không có nhiều đổi mới. Người độc thân chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân nên vẫn mãi “cô đơn lẻ bóng một mình”. Chuyện tình cảm đôi lứa vẫn tiến triển tốt đẹp, bạn và nửa kia của mình sẽ dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, yêu thương, chăm sóc lẫn nhau.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Thủng âm đạo do thực hiện thu hẹp "cô bé" tại spa
(GDTĐ) - Bệnh viện Bình Dân đã cấp cứu cho một trường hợp thủng thành sau âm đạo thông vào trực tràng. Trước đó, bệnh nhân phẫu thuật thu hẹp âm đạo tại một cơ sở không được cấp phép.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày 25/3/2023 của 12 con giáp