Tử vi ngày mai 26/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

25/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi ngày mai 26/3/2023 12 cung hoàng đạo về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi ngày maicủa 12 cung hoàng đạo ngày 26/3 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 26/3.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạodự đoán vận trình công việc của Bạch Dương có chút cản trở. Không phải lúc nào bạn cũng có thể kiểm soát được những rắc rối bất ngờ. Do đó, việc trang bị cho mình tinh thần vững vàng, tỉnh táo và những kỹ năng mềm luôn là điều cần thiết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước ngoặt đáng kể. Bạch Dương độc thân có cơ hội gặp được người bạn đồng hành lý tưởng nhờ vào sự kết hợp ăn ý trong công việc. Mối quan hệ này bắt đầu từ tình bạn và có thể tiến xa hơn nữa nếu quá trình tìm hiểu của cả hai diễn ra suôn sẻ và có được sự đồng điệu về cảm xúc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Một vài cơ hội đầu tư có triển vọng sẽ xuất hiện trước mắt, nhưng người thuộc cung này không nên vội vàng đưa ra quyết định, thay vào đó bạn cần phải lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước nhiều hơn, để tránh phạm phải những sai lầm đáng tiếc và gây tổn thất cho ngân sách.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Chủ Nhật là một ngày làm việc tương đối vất vả đối với Kim Ngưu. Tâm trạng sa sút khiến chòm sao này không thể tập trung tối đa trí lực để làm việc. Ngoài ra, đường thăng quan tiến chức của bạn cũng dễ bị cản trở bởi những rắc rối phát sinh bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa đi đúng hướng. Người độc thân khát khao đi tìm tình yêu nhưng dường như nhân duyên chưa mỉm cười với bạn. Tuy nhiên, bạn đừng vội nản lòng nản lòng mà hãy tiếp tục thể hiện sự năng động và tích cực của mình để thu hút những người xung quanh và tăng thêm cơ hội tìm thấy nửa kia cho bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao hụt chút ít. Cung hoàng đạo này được khuyên không nên sử dụng tiền để mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết, tránh khiến cho túi tiền thâm hụt một cách vô ích. Thay vào đó, bạn nên tích lũy nguồn vốn cho các kế hoạch dài hạn hoặc dự định quan trọng trong tương lai.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc chưa thu được kết quả tốt đẹp. Người thuộc cung Song Tử vẫn luôn chăm chỉ làm việc và có ý chí cầu tiến, nhưng kết quả lại không được khả quan cho lắm. Bên cạnh đó, bạn cũng chưa biết cách kiểm soát cảm xúc và cư xử thích hợp nên đã gặp không ít trở ngại trong việc xây dựng mối quan hệ xã giao với mọi người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm phát sinh nhiều mâu thuẫn. Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và nửa kia có chút xáo trộn vì nhiều tác nhân. Theo đó, tâm trạng lên xuống thất thường chính là một trong những nguyên nhân khiến các cặp đôi thường xuyên cãi vả, đôi khi lại vì những chuyện rất nhỏ nhặt.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xuống dốc. Chòm sao này đang tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho những thói quen không tốt cho sức khỏe. Nếu cứ tiếp tục duy trì lối sống này thì không những túi tiền của bạn ngày càng cạn kiệt, mà sức khỏe cũng sẽ suy giảm một cách đáng kể.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Theo tử vi, các vấn đề, rắc rối tồn đọng trước đó đang đè nặng áp lực lên tinh thần khiến cho người thuộc cung này đánh mất sự nhiệt huyết lẫn động lực để xử lý công việc trong ngày. Nếu không sớm vực dậy tinh thần và lấy lại nguồn cảm hứng e rằng bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức để giải quyết những rắc rối mà mình gây ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cần phải chủ động hơn nữa. Cự Giải độc thân cứ mãi ôm ấp mối tình đơn phương trong lòng mà chẳng dám ngỏ lời với người ấy. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp và để hạnh phúc vụt đi mất, bạn cần phải mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ tình cảm, bởi vì biết đâu đối phương cũng đang chờ bạn mở lời để cả hai tiến xa hơn trong tình yêu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá dư dả, vì vậy cung hoàng đạo này có thể sử dụng số tiền này để mua sắm một vài món đồ mới hoặc đi chơi cùng những người thân yêu để giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý kiểm soát chi tiêu trong mức cho phép để tránh hao hụt quá nhiều tiền bạc.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc có dấu hiệu bị chững lại. Có vẻ như chòm sao này đang bị mất tập trung và dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt khi phải đối mặt với những vấn đề quan trọng. Nếu cảm thấy quá bế tắc, bạn nên tìm đến sự trợ giúp của đồng nghiệp xung quanh hoặc các tiền bối đi trước để tìm ra hướng giải quyết tối ưu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn chưa có bước tiến mới. Chưa bao giờ Sư Tử độc thân khao khát yêu và được yêu như lúc này, nhưng đáng tiếc là cách cư xử, thể hiện tình cảm của bạn vẫn chưa thực sự phù hợp để chinh phục người trong lòng của mình. Tử vi khuyên rằng bạn hãy tiếp cận đối phương một cách tinh tế, từ tốn hơn, tránh tấn công dồn dập khiến cho họ cảm thấy không được thoải mái.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xảy ra vài vấn đề nhưng không đáng lo ngại. Người thuộc cung này có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối phát sinh ngoài ý muốn, nhưng bạn vẫn có thể xoay sở kịp thời nhờ vào khoản tiền tiết kiệm mà bạn tích lũy trước đó.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp gặp hết trở ngại này đến khó khăn khác. Cung hoàng đạo này đặt ra nhiều mục tiêu và bắt buộc bản thân phải nỗ lực hết mình để đạt được chúng. Chính điều này đã gây ra không ít áp lực và căng thẳng cho bạn khi các kế hoạch không diễn ra như ý muốn. Ngoài ra, bạn có xu hướng làm việc nóng vội và đốt cháy giai đoạn nên dễ phạm phải những sai lầm không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được mong đợi. Chòm sao này có xu hướng mơ mộng về một tình yêu đẹp như truyện cổ tích và tìm kiếm một người yêu lý tưởng có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của mình. Song, bạn nên biết rằng không có ai là hoàn hảo cả, vì vậy hãy suy nghĩ thực tế hơn và hạ thấp tiêu chuẩn xuống một chút để không đánh mất cơ hội tìm thấy người thật sự phù hợp với mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vẫn được duy trì ổn định. Xử Nữ vốn là người sáng suốt trong chuyện tiền bạc và luôn tuân thủ theo kế hoạch chi tiêu của mình, chính vì vậy mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Hãy tiếp tục duy trì thói quen chi tiêu này, đồng thời tìm thêm một vài cơ hội kiếm tiền khác để giúp cho tiền bạc sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc tương đối vất vả. Dường như người thuộc cung này đang đánh mất cả sự tự tin lẫn tập trung trong quá trình xử lý công việc vì những sai lầm trước đó. Theo tử vi, bạn không nên để những suy nghĩ tiêu cực và nỗi sợ thất bại kìm hãm sự phát triển của mình, thay vào đó hãy dũng cảm đối mặt với vấn đề để tìm ra cách khắc phục, từ đó mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Đây được xem là thời điểm thích hợp để Thiên Bình độc thân ngỏ lời yêu thương và mở cuộc “tổng tiến công” tới người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu bởi vì cơ hội để cả hai thành đôi là rất cao. Bên cạnh đó, các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng đang tính đến chuyện về chung một nhà.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Những mối đầu tư trước đó có thể sẽ đem lại cho chòm sao này nguồn lợi nhuận dồi dào trong ngày. Hãy tiếp tục phát huy khả năng kiếm tiền và duy trì phong độ để sớm xây dựng được nền kinh tế vững vàng và ổn định cho bản thân.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc dần chuyển sắc trở lại. Theo tử vi, tinh thần và nguồn cảm hứng làm việc của cung hoàng đạo này vẫn chưa được hồi phục hoàn toàn do ảnh hưởng từ các rắc rối xảy ra trước đó. May mắn là nhờ có sự hỗ trợ và động viên từ đồng nghiệp xung quanh mà mọi thứ đều được xử lý một cách ổn thỏa.

Tình cảm: Vận trình tình yêu được cải thiện một cách rõ rệt. Bọ Cạp và nửa kia sau khi trải qua nhiều hiểu lầm, bất đồng đã thêm thấu hiểu và yêu thương nhau, mối quan hệ của cả hai cũng ngày càng gắn kết, khăng khít hơn trước. Song song đó, người độc thân cũng có sự cởi mở, chân thành và thực sự sẵn sàng để đón nhận tình cảm mới.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu sụt giảm do chòm sao này phải trích ra một khoản tiền cho việc sinh hoạt và mua sắm các nhu yếu phẩm thường ngày. Số tiền không quá lớn nhưng cũng ảnh hưởng chút ít đến tình hình tài chính. Song, bạn cũng không nên quá lo lắng và tính toán chi li đối với các khoản chi phí cần thiết cho cuộc sống của mình.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc tương đối nặng nhọc và vất vả. Những công sức, nỗ lực không ngừng nghỉ chẳng được báo đáp xứng đáng khiến cho cung hoàng đạo này khó tránh khỏi cảm giác thất vọng và trở nên bi quan. Ngoài ra, bạn còn dễ rơi vào tình trạng quá tải do khối lượng công việc ngày càng nhiều hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Có vẻ như những vết thương lòng trong quá khứ đã khiến cho chòm sao này trở nên khép kín hơn và chưa sẵn sàng để đón nhận một mối quan hệ mới. Song, tử vi khuyên bạn nên học cách buông bỏ để bước tiếp và cho phép bản thân có cơ hội tìm thấy hạnh phúc đích thực của đời mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có tiến triển mới. Người thuộc cung Nhân Mã có thể tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư có triển vọng và bạn hoàn toàn sẵn sàng để thử sức mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên suy nghĩ kỹ càng và phân tích vấn đề một cách chi tiết trước khi đưa ra quyết định để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc có phần bị động và khó khăn. Nếu như Ma Kết không thay đổi tầm nhìn, tư duy và phương pháp làm việc hiện tại thì e rằng sẽ còn gặp nhiều rắc rối hơn nữa. Theo đó, những người đang làm việc trong lĩnh vực có liên quan tới những con số và sổ sách cần phải đặc biệt cẩn trọng và tỉ mỉ trong quá trình làm việc để tránh phạm phải những sai lầm nghiêm trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đối mặt với sóng gió, thử thách. Tưởng chừng đã có được một tình yêu như mơ, thì bỗng nhiên mối quan hệ của cung hoàng đạo này và nửa kia lại xảy ra nhiều mâu thuẫn do các tác nhân bên ngoài. Để khắc phục tình trạng này, cả hai nên bình tĩnh ngồi xuống chia sẻ và lắng nghe nhau trước khi vội buông lời trách móc và gây tổn thương cho đối phương.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tươi sáng. Chòm sao này có cơ hội kiếm một khoản tiền kha khá trong ngày nếu biết tận dụng khả năng phán đoán và nắm bắt cơ hội một cách kịp thời để đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng. Khoản tiền hậu hĩnh mà bạn gặt hái sẽ trở thành động lực để bạn tiếp tục cố gắng và nỗ lực làm việc trong thời gian tới.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc vô cùng hanh thông. Nhìn chung, tính chất công việc cũng không quá phức tạp và mất nhiều thời gian để xử lý nên người thuộc cung này hoàn toàn có thể giải quyết xong các nhiệm vụ được giao một cách dễ dàng. Ngoài ra, với khả năng tư duy thông minh và ứng biến linh hoạt của mình, bạn sẽ có thể vượt qua được mọi khó khăn, thử thách trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Cuối cùng thì Bảo Bình và nửa kia cũng đã sắp xếp được thời gian cho một buổi hẹn hò lãng mạn và vô cùng ngọt ngào để hâm nóng tình cảm sau những ngày xa cách. Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng sẵn sàng bỏ qua những hiểu lầm, khúc mắc trước đó để tiếp tục duy trì mối quan hệ ấm êm, bình yên.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chuyển biến tốt đẹp. Cung hoàng đạo này có thể được giới thiệu cho một vài mối đầu tư có tiềm năng tăng trưởng. Nếu biết nắm bắt thời cơ và kiên trì thực hiện kế hoạch đầu tư dài hạn này, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể trong tương lai.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp thuận lợi và suôn sẻ. Song Ngư sẽ không gặp phải bất kỳ trở ngại hay rắc rối nào trong ngày nhờ vào cách làm việc thận trọng, chỉn chu của mình. Ngoài ra, năng suất làm việc tăng cao cũng giúp bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình và có thêm thời gian để tính tới các dự định tiếp theo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không quá tươi sáng. Có vẻ như chòm sao này đang dần đánh mất đi sự tự tin, cuốn hút khi đứng ở đám đông. Sự rụt rè, e dè trong việc giao tiếp và bày tỏ tình cảm với mọi người xung quanh đã khiến cho bạn bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm. Tử vi nhắc nhở người thuộc cung này cần phải chủ động hơn trong các quyết định chi tiêu, đừng để những lời mời chào ngọt ngào hoặc những quảng cáo hấp dẫn dụ dỗ rồi vung tiền một cách phung phí. Việc xây dựng thói quen chi tiêu có kế hoạch không chỉ giúp bạn duy trì được nguồn ngân sách ổn định mà còn hạn chế hao hụt ngân sách ngoài ý muốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Cách nấu bò kho ngon đúng điệu, ai cũng có thể làm
Cách nấu bò kho ngon khá dễ làm. Bí quyết quan trọng nhất chính là chọn thịt bò và ướp chuẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai 26/3/2023 của 12 cung hoàng đạo