Tử vi ngày 8/7 của 12 con giáp

07/07/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi ngày mai của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi tiến triển khả quan do có Chính Tài phù trợ. Trong khi đó, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu kém sắc do tác động của Ngũ hành Thổ khắc Thuỷ.

Tử vi ngày mai 8/7 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp ngày 8/7 dự đoán, vận trình tài lộc của người tuổi Dần không mấy khả quan. Bản mệnh cần phải học các tiết kiệm hơn mới có thể cải thiện thu nhập hiện tại của bản thân. 

Ảnh: Thư Nguyễn

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày mai 12 con giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra suôn sẻ. Người tuổi này sớm khắc phục mọi khó khăn nhờ sự giúp đỡ từ Tam Hội Quý Nhân. Bên cạnh đó, bản mệnh còn được người có kinh nghiệm định hướng tương lai cho mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc hanh thông. Tài chính vốn không phải là vấn đề đáng quan tâm trong ngày này do con giáp này có được một khoản thu nhập khấm khá từ công việc chính lẫn nghề tay trái. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Đôi lứa yêu nhau trở nên khăng khít, mặn nồng hơn nhờ sự quan tâm thường xuyên của những người trong cuộc. Người đã kết hôn ý thức được việc giữa khoảng cách với những người khác giới bên ngoài. 

Tử vi tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Bảy, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra với nhiều vất vả. Bản mệnh cần tránh tham gia vào những chuyện bao đồng do sự xuất hiện của Thương Quan. Việc tranh chấp lợi ích với đồng nghiệp có thể làm ảnh hưởng đến đường thăng tiến. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc sụt giảm hơn so với trước đây. Có lẽ con giáp này nên có kế hoạch kiếm tiền dự phòng để mau chóng cải thiện túi tiền và nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm phai nhạt đáng kể. Ngũ hành Thổ khắc Thuỷ cho thấy, tình cảm gia đình có điềm báo rạn nứt do cả bạn và người ấy đều bận rộn và ít có thời gian dành cho nhau. 

Tử vi tuổi Dần

Ngày thứ Bảy, công việc của tuổi Dần diễn ra không được khả quan. Thương Quan báo hiệu sự sa sút của con đường sự nghiệp ở thời điểm này do người tuổi này đang phải chịu sự chèn ép của một ai đó. Lời khuyên cho bản mệnh chính là cần cư xử điềm tĩnh hơn trong mọi vấn đề. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc rõ rệt. Con giáp này hãy học cách tiết kiệm, đồng thời hãy lên kế hoạch chi tiêu một cách khoa học nếu không muốn “không còn một xu dính túi" vào cuối tháng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm xảy ra nhiều mâu thuẫn. Do ảnh hưởng của cục diện Tương Phá nên mối quan hệ tình cảm của hai người có dấu hiệu tan vỡ. Nếu mâu thuẫn xảy ra, cả hai cần giải quyết càng sớm càng tốt. 

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra một cách êm đẹp. Tam Hợp nâng đỡ giúp cho bản mệnh có được sự hăng hái, năng lượng tích cực khi làm việc. Song, việc lý tưởng hóa mọi vấn đề khiến cho người tuổi này bỏ cuộc khi rắc rối xảy đến. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Tốt nhất là con giáp này cần lập kế hoạch quản lý tài chính một cách cẩn thận và chi tiết để tránh rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần người khác. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hiền hoà, dễ chịu. Sự nỗ lực vun vén cảm xúc của bạn và người ấy mang đến bầu không khí thoải mái, ấm áp cho những người trong cuộc. Ngũ hành Thuỷ sinh Mộc giúp hai người sớm giải quyết hiểu lầm trước đó. 

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 8/7 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp hanh thông. Năng lực của người tuổi này dần nhận được sự công nhận từ những người xung quanh. Ngoài ra, cấp trên nhìn thấy được điều này và đang cân nhắc cho bản mệnh vị trí cao hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Thu nhập được cải thiện một cách rõ rệt nên mang đến cho con giáp này một cuộc sống sung túc, thoải mái và không còn lo nghĩ về chuyện “cơm áo gạo tiền" như trước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm phát sinh nhiều xung đột. Bạn được khuyên cần phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Nếu có bất đồng xảy ra, tốt nhất là cả hai cùng nhau ngồi xuống và tìm cách giải quyết. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra không mấy dễ dàng. Do ảnh hưởng của ngày Tương Xung nên người tuổi này nói năng thiếu suy nghĩ nên có thể làm hại tới những người xung quanh.  

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối bấp bênh. Chất lượng cuộc sống ngày càng giảm sút một cách rõ rệt do có nhiều nguyên nhân tạo nên. Do đó, bạn cần kiếm thêm một vài công việc làm thêm để cải thiện tài chính hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khó lòng dung hoà. Ngũ hành Thuỷ khắc Hoả là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa bạn và đối phương chưa thể tìm được tiếng nói chung. Hãy cứ mạnh dạn chia sẻ để đôi bên hiểu nhau nhiều hơn. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra với nhiều thăng trầm. Người tuổi này thích theo đuổi công việc mà mình yêu thích hơn là nghe theo sự sắp đặt của bất kỳ ai. Những quyết định mạo hiểm hứa hẹn mang lại thành tựu vượt ngoài mong đợi. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc rực sáng. Nhờ có Thiên Tài trợ mệnh, con giáp này gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính, có thể thu về lợi nhuận từ công việc kinh doanh hoặc lương thưởng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém hài hoà. Tác động của Thuỷ khắc Hoả báo hiệu đường tình cảm của bạn trở nên sa sút đáng kể. Bất đồng quan điểm vốn là chuyện thường tình nên đừng vì chuyện cỏn con mà làm to chuyện. 

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 8/7 diễn ra với một vài rắc rối. Sự tác động của Thiên Quan báo hiệu cho người tuổi này cần tránh xa những chỗ đông người, thậm chí là không nên va chạm với người quanh mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc ngày càng rộng mở. Chính Tài chỉ đường dẫn lối giúp cho con giáp này dễ dàng cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại, đồng thời còn nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn niềm vui. Người độc thân sớm gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, tựa như là một cuộc sắp đặt định mệnh. Đào hoa vượng mang đến nhiều chuyện vui cho những cặp đôi yêu nhau. 

Tử vi tuổi Thân 

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra gặp sóng gió. Tử vi báo hiệu, bản mệnh sẽ phải trải qua một ngày làm việc vất vả do bị tiểu nhân đeo bám, làm hại. Khi gặp rắc rối, bản mệnh cần phải dùng lời nói để giải thích mới là cách tốt nhất. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này hãy nên trân trọng những cơ hội kiếm tiền trước mắt, bởi điều đó sẽ giúp bạn mau chóng cải thiện thu nhập trong khoảng thời gian này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyện không vui. Theo tử vi, bạn đừng ngại chia sẻ bất cứ điều gì với người bạn đời của mình bởi đối phương sẽ giúp bạn hết lòng. Người độc thân sớm tìm được người yêu thông qua sự mai mối của bạn bè. 

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra thuận lợi đủ đường. Bản mệnh nhanh chóng gặt hái được thành công bằng chính bản lĩnh và sự thông minh của mình. Trong lúc mọi người đang tìm hướng đi cho bản thân, người tuổi này đã đứng vị trí cao hơn số đông. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tươi sáng. Con giáp này có thể tìm thấy được nguồn thu nhập phụ khá tốt ngoài công việc chính. Điều này giúp bạn thoát nỗi tình cảnh vay mượn tiền người khác. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, đẹp đẽ. Nếu đang độc thân, bạn sớm tìm được mối nhân duyên tốt lành. Nếu đang yêu, bạn có được khoảng thời gian hạnh phúc với đối phương. 

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 8/7 diễn ra êm đẹp. Người tuổi này trước đây vẫn luôn được đánh giá cao ở tinh thần làm việc hăng say và liên tục cố gắng. Đồng thời, bản mệnh còn nhận được lời khen từ cấp trên ở thời điểm này. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có biến động. Theo tử vi, con giáp này có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của mình trong khoảng thời gian này nhờ vào nguồn thu nhập rủng rỉnh từ công việc chính thức. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Ngũ hành xung khắc khiến cho tình yêu lứa đôi ngày càng xa cách nhau. Nếu không chịu khó hâm nóng cảm xúc thì e rằng mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn.  

Tử vi tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra gặp phải trở ngại. Bản mệnh dường như trở nên bi quan và tiêu cực hơn khi bị tác động bởi cục diện Tự Hình. Lời khuyên dành cho người tuổi này chính là hãy hoàn thiện bản thân hơn sau mỗi lần vấp ngã.  

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá bất ổn. Để cải thiện tình hình thu nhập hiện tại, con giáp này tốt hơn là phải sắp xếp lại chi tiêu của mình một cách hợp lý và khoa học hơn ngay từ bây giờ. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân không cần tốn nhiều thời gian mới tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp. Đó cũng có thể là nhân duyên đã xuất hiện từ trước, song bạn vẫn chưa nhận ra. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi tuần mới từ 10/7 - 16/7/2023 của 12 con giáp
Theo tử vi tuần mới từ 10/7 - 16/7/2023 của 12 con giáp thấy rằng con đường sự nghiệp của người tuổi Dần không mấy bằng phẳng, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội để vươn lên. Hãy giữ tinh thần lạc quan, coi thách thức là yếu tố thúc đẩy mình tiến về phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày 8/7 của 12 con giáp