Tử vi ngày hôm nay của 12 con giáp 30/3/2023

30/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi hàng ngày hôm nay 30/3 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáphôm nay cho thấy vận trình công việc của tuổi Mùi khá suôn sẻ, dễ dàng, bản mệnh còn nhận được lời khen của cấp trên.

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm naydự đoán vận trình sự nghiệp tuổi Tý tiến triển thuận lợi. Hôm nay mọi việc đều diễn ra dễ dàng, đạt được kết quả như mong đợi đều nhờ bản mệnh có Tam Hội nâng đỡ. Chính vì vậy, con giáp này có thể mạnh dạn triển khai các kế hoạch của mình, nếu chần chừ hoặc do dự thì tuổi Tý có thể lỡ mất thời cơ tốt. 

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Người tuổi tý có thể đón nhận tin vui về tiền bạc và tài lộc trong ngày này. Những người làm kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khách hàng, đối tác triển vọng. Vì tuổi Tý tạo dựng được chữ tín của mình nên có rất nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn. Đây được xem là dấu hiệu đáng mừng cho sự phát triển tương lai của tuổi Tý. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại chưa được như ý. Người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối - tối nằm không. Mặc dù bạn có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có ai có thể khiến trái tim bạn rung động. Tuổi Tý đang yêu gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, hai người dễ phát sinh những hiểu lầm không đáng có. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định đường công danh, sự nghiệp của tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng người tuổi Sửu chẳng nhận lại được kết quả như mong đợi. Tử vi khuyên người tuổi Sửu nên xem lại cách làm việc, có thể bản mệnh lập kế hoạch công việc chưa hợp lý hoặc thiếu hợp tác với mọi người. 

Tài vận: Tuy công việc không hanh thông nhưng vận trình tài lộc của tuổi Sửu vẫn ổn định. Trong ngày thứ Năm, Thực Thần sẽ đem đến niềm vui tài lộc cho con giáp này, nhất là người làm ngành nghề tự do. Bản mệnh nhận được khoản tiền thưởng xứng đáng với thành quả mình đạt được. Trong kinh doanh, nếu đối tác là người đáng tin cậy thì hãy tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết với họ. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên kém sắc. Do Thổ khắc Thủy nên người tuổi Sửu có thể đối mặt với những tổn thương, đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Rất có thể, đối phương đã làm ra những hành động hoặc lời nói không hay khiến bạn cảm thấy buồn chán, thậm chí là thất vọng. Tuy nhiên, bạn chớ nên cáu kỉnh với người ấy mà hãy bình tình và giữ vững lý trí của mình để có cách hành xử đúng đắn.  

Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần không tốt do Cục diện Tương Phá. Người tuổi Dần cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp, chớ tin theo lời nịnh bợ hoặc ly gián của người khác kẻo đưa ra những quyết định sai lầm.

Tài vận: Vận trình tài lộc hao hụt khá nhiều. Trong thời điểm này, người làm kinh doanh nên tránh đưa ra những quyết định mở rộng thị trường và quy mô làm ăn. Bạn nên chậm mà chắc, tiến dần từng bước một chứ chớ nên vội vàng chạy theo xu thế của thị trường vì sợ mình bị tụt lại sau.

Tình cảm: Vận trình tình duyên nở rộ. Người tuổi Dần nhận được sự cổ vũ, động viên đến từ nửa kia, nhờ vậy mà bản mệnh có thêm động lực và thêm tin tưởng vào chính bản thân mình. Đối phương sẵn sàng cùng bạn đối diện và vượt qua mọi sóng gió.

Tử vi tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão diễn ra thuận lợi. Tam Hợp tác động giúp người tuổi Mão có những suy nghĩ lạc quan và tích cực. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào mọi nhiệm vụ được giao, cho dù đó là nhiệm vụ khó khiến nhiều người tìm cách chối từ.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá ổn. Đây là ngày tuổi Mão nên chi tiêu cho mình một chút, chẳng hạn như ra ngoài mua sắm ít đồ đẹp cho bản thân, ăn uống, cà phê cùng bạn bè cho tinh thần thư thái.

Tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa. Chuyện tình cảm của tuổi Mão đang tiến triển rất tốt. Con giáp này thực sự có được một người tri kỷ, một cuộc hôn nhân viên mãn. Vì vậy, hãy trân trọng tình cảm này, đừng để mọi thứ nguội rồi mới vun đắp, hâm nóng.

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp hôm nay của tuổi Thìn có thể gặp nhiều rắc rối. Con giáp này cần hạn chế mâu thuẫn với cấp trên, nếu không mọi việc dễ lâm vào bế tắc, trường hợp xấu nhất còn gây ảnh hưởng đến sự phát triển tương lai của bạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc không được tốt cho lắm vì con giáp này đang chi tiêu quá tay. Cố gắng chấn chỉnh lại cách tiêu tiền của mình. Tuổi Thìn cần tiết kiệm một khoản lớn để sau này còn đầu tư làm ăn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại chuyển biến khá tốt. Tuổi Thìn có nhân duyên tốt, tìm được người như ý, tâm đầu ý hợp. Hai người để ý nhau đã lâu nay mới có dịp thổ lộ tâm tình. Tình yêu ngọt ngào cứ thế mà phát triển, cả hai cần phải lo chuyện tương lai dần.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc của tuổi Tỵ không đạt được kết quả như mong đợi. Dưới tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tỵ khó có thể nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Dường như mọi quyết định bạn đưa ra đều phải nhận lại sự phản đối.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Người tuổi Tỵ thực sự nhận được món quà trên trời rơi xuống là hợp đồng làm ăn bên ngoài. Bản mệnh phải tận dụng cơ hội này để kiếm tiền và tích lũy thêm.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được như ý cho lắm. Tuổi Tỵ đang thử tính kiên trì của người ấy quá đà. Nếu bạn có tình cảm với họ thì nên mở lòng mình, đừng để người khác chờ đợi quá lâu.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngàycho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ không tốt nên bản mệnh cần xem ngay lại thái độ làm việc của mình nếu không muốn bị người khác đánh giá thấp. Bạn có thể giỏi việc, có năng lực nhưng nếu thái độ của bạn không tốt thì sẽ chẳng ai ủng hộ bạn trên con đường sự nghiệp.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ không được hanh thông. Tiền bạc hôm nay có nhiều thứ phải chi tiêu, cố gắng tiết chế hơn một chút. Việc cần dùng thì nên dùng, việc chưa cần thiết ngay thì đừng vội vàng, cần phải có khoản phòng thân.

Tình cảm: Vận trình tình duyên như ý, tuổi Ngọ nên tổ chức một buổi tối lãng mạn bên người ấy cũng như đi chơi cùng bạn bè để cảm thấy cuộc đời này thật là đáng sống.

Tử vi tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi hôm nay khá suôn sẻ và dễ dàng. Công việc như ý còn nhận được lời khen của cấp trên. Con giáp này thực sự đã khiến người khác vui lây vì những gì bạn gặt hái được trong công việc. 

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tiền bạc của tuổi Mùi đang rủng rỉnh nên tha hồ chi tiêu. Hôm nay bản mệnh có thể ra ngoài mua vài món đồ mình yêu thích.

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại khá ảm đạm. Do tuổi Mùi và người yêu của mình mà không ai dám nói ra nên tình cảm cứ ở mức dò xét nhau. Nếu thực sự có tình ý thì đừng để cơ hội tuột mất.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân tiến triển tốt. Là người thông minh, tuổi Thân luôn biết cách làm cho cấp trên cảm thấy bạn thực sự là người đầy trách nhiệm và hết mình với công việc. Cũng vì điều này mà nhiều đồng nghiệp yêu mến bạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Công việc hiện tại đã có thu nhập ổn lại thêm phần thu nhập phụ từ công việc làm thêm khiến người tuổi Thân được tiếp thêm sức mạnh. Nếu duy trì đà này thì không lâu nữa tuổi Thân sẽ có tiền mua nhà, mua xe cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không như ý, tuổi Thân thực sự khiến cho người ấy thêm mệt mỏi vì thói đa nghi của mình. Yêu mà không tin, yêu mà không trân trọng nhau thì sớm muộn tình yêu cũng sẽ tan vỡ.

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu thăng tiến vượt bậc. Tuổi Dậu hôm nay may mắn gặp được quý nhân, công việc dù có chút khó khăn cũng không là gì. Bạn nhanh chóng giải quyết được việc này một cách ổn thỏa còn nhận về công lao.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tiền bạc của con giáp này rất rủng rỉnh, nên hãy cứ yên tâm mà chi tiêu. Nhưng nhất định phải có một khoản tiết kiệm cho bản thân mình.

Tình cảm: Vận trình tình duyên tốt đẹp. Chuyện tình cảm của tuổi Dậu và người ấy khá tốt, nếu bạn thực sự nghiêm túc, muốn tính chuyện tương lai thì ngay từ ngày hôm nay bạn nên tiết kiệm tiền, lo cho tổ ấm của mình.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối. Công việc liên tiếp gặp sai lầm khiến cho con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn thực sự không còn động lực nào tiếp tục làm việc nữa.

Tài vận: Vận trình tài lộc cũng không ổn cho lắm, tuổi Tuất hãy cố gắng cân bằng chi tiêu. Việc kiếm tiền và tiêu tiền cần phải có kế hoạch rõ ràng, đừng để mọi chuyện rơi vào vòng luẩn quẩn, lúc cần lại không có.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không như mong đợi có thể sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của tuổi Tuất khiến bạn luôn có cảm giác muốn trút giận lên người khác. 

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Hợi có thể đón nhận nhiều vận may trong công việc. Bạn được cấp trên trọng dụng nên phải chú ý lời ăn tiếng nói. Không ít kẻ gièm pha, khó chịu với mỗi một hành động của bạn. Vì vậy, đừng tự kiêu quá, nên tỏ ra khiêm tốn một chút thì tốt hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Hợi tương đối ổn định nên không cần phải quá lo lắng đâu. Hãy cứ chịu khó làm ăn, công việc đang tốt thì tội gì không tận dụng thời cơ này để kiếm tiền.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc, nếu có tâm sự gì thì tuổi Hợi hãy mạnh dạn nói với người ấy, chắc chắn họ sẽ hiểu cho bạn. Chỉ cần tinh thần phấn khởi thì mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi vui 12 con giáp ngày 30/3/2023
Tử vi vui 12 con giáp ngày 30/3/2023, Sửu mâu thuẫn chuyện tình cảm, Mùi hao tài cho sự nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày hôm nay của 12 con giáp 30/3/2023