Tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo 30/3/2023

30/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay 30/3 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 30/3.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 30/3/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 20% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương nhìn khá ổn thỏa. Tuy có nhiều nhiệm vụ đang chờ được hoàn thành trong hôm nay, nhưng chòm sao này vẫn hoàn thành tốt, thậm chí còn có thời gian rảnh để học hỏi thêm nhiều kiến thức.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ảm đạm. Nếu mong muốn thu nhập nhanh chóng được cải thiện, cung hoàng đạo này nên tìm thêm các công việc tay trái hay kinh doanh nhỏ lẻ vào thời gian rảnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối thuận lợi, đôi lứa bên nhau hài hòa, êm ấm. Vào buổi tối, bạn hãy dành thời gian đi ăn cùng nhau để mối quan hệ tình cảm đôi bên được củng cố.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp chưa thật sáng rõ. Tử vi cho biết, Kim Ngưu đang có xu hướng thích sự an toàn và không muốn tranh đấu với bất cứ ai trong ngày này. Song điều đó sẽ không có lợi khi bạn luôn né tránh những thử thách có thể giúp mình thăng tiến.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá ổn định. Người cung này đang luôn tỏ ra thận trọng và dè dặt trong vấn đề chi tiêu. Chính vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều về kế hoạch tiết kiệm hay tiêu tiền như thế nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung đang ở giai đoạn thuận lợi, không có nhiều biến động. Mặc dù chòm sao này rất bướng bỉnh nhưng may mắn là người ấy vẫn luôn thấu hiểu và bao dung cho bạn.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 80%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Thứ Năm này, Song Tử sẽ có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh qua tinh thần làm việc cống hiến không mệt mỏi của mình. Công việc là công cụ để bạn chứng tỏ giá trị của bản thân với mọi người.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sẽ không được may mắn cho lắm, bạn cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Thời gian này đang có những dấu hiệu thâm hụt tài chính, chòm sao này cần để ý hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Dường như, cung hoàng đạo này đang quá bận rộn, tập trung làm việc nên không có nhiều thời gian dành cho một nửa yêu thương của mình. Đối phương đang giận dỗi bạn đấy, vì thế cuối ngày hãy tìm cách làm hòa để củng cố lại mối quan hệ này.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 70% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp vẫn chưa thật sự ổn. Cự Giải có thể sẽ phạm phải sai lầm khi không dám đưa ra ý kiến của mình trong môi trường làm việc tập thể. Bạn được khuyên cần phải có chính kiến, đừng quá e ngại hay tỏ ra nhún nhường quá mức cần thiết, điều ấy không tốt cho việc thăng tiến và phát triển sau này của bạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà đi lên. Chòm sao này hay được lộc từ khách hàng và những người xa lạ. Bạn được cho quà, cho đồ ăn hoặc cho tiền, tuy không nhiều nhưng đủ để bạn vui cả ngày. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cung hoàng đạo này sẽ có thể sẽ khiến cho người ấy cảm thấy thất vọng vì những gì họ nói và những việc họ làm, tuy nhiên đây sẽ chỉ là một nốt trầm tạm thời trong mối quan hệ của đôi lứa mà thôi.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 30% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Thứ Năm này, tâm trí bạn sẽ rất nhạy cảm. Chính sự nhạy cảm giúp bạn có được những sáng tạo và ý tưởng tuyệt vời.

Tài lộc: Vận trình tài lộc cẩn thận mất tiền, cướp bóc do gặp kẻ gian hãm hại. Có lẽ, bạn sẽ cảm thấy muốn thu mình vào vỏ bọc, không thích bon chen với đồng tiền và xã hội xô bồ này nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chững lại. Có vẻ như, cung hoàng đạo này đang cảm thấy người ấy khó hiểu. Nhưng hãy nhớ rằng có những vấn đề chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim, không thể đơn giản dùng lý trí để giải thích được.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 30% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp nhìn chung vững vàng. Tử vi cho biết, Xử Nữ sẽ có một ngày hết sức bận rộn, đây chính là lý do bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Hãy dành thêm thời gian để tập trung cho công việc, tự tin với khả năng của mình, phát huy sự sáng tạo của bản thân để có thể được đánh giá cao và những lời khen ngợi từ cấp trên.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hãy thận trọng hơn, đặc biệt là nếu bạn có ý định đầu tư hay cho vay vì có vẻ đây sẽ không phải là một quyết định sáng suốt vào thời điểm này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Chòm sao này sẽ cần phải đối mặt với những vấn đề đang tồn tại trong chuyện tình cảm của mình, bởi rất có thể bạn đang tự lừa dối bản thân và vướng phải một mớ bòng bong chẳng đáng có.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có nhiều vận may. Theo tử vi, Thiên Bình hãy thực hiện hết những tham vọng của mình, đừng giữ nó mãi trong lòng như thế. Thứ Năm này chắc chắn sẽ là một ngày của sự sáng tạo, bạn có những suy nghĩ táo bạo, mới mẻ về mọi thứ. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Chòm sao này sẽ có thể có những nguồn thu bất ngờ và điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn vô cùng hào hứng trong suốt cả ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được đà thăng hoa. Rất có thể người cung này sẽ gặp một người không những có nhiều điểm chung trong suy nghĩ, sở thích mà còn có thể thoải mái nói chuyện như đã quen biết từ lâu và chia sẻ với bạn rất nhiều điều trong cuộc sống.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 90% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 80%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp thuận lợi như mơ. Nếu như cung hoàng đạo này muốn thực hiện kế hoạch nào đó của mình thì nên làm ngay từ bây giờ. Bởi thời điểm này sẽ có quý nhân tương trợ hết mình, giúp bạn gặt hái được những thành tựu nhất định.

Tài lộc: Vận trình tài lộc may mắn. Bọ Cạp suy nghĩ tích cực hơn trong chuyện tiền nong, bạn sẵn sàng hy sinh thời gian nghỉ ngơi, vui chơi của mình để có nguồn thu tốt hơn và bớt đi phần nào lo lắng về cuộc sống.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp trục trặc. Có vẻ như là những cuộc cãi vã gần đây cho thấy bạn nên cho mình và người ấy một không gian riêng. Có như vậy thì cả hai bên mới đủ bình tĩnh và tỉnh táo để xem xét lại về mối quan hệ này được.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp rơi vào nốt trầm. Nhân Mã nên cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để những câu chuyện ngoài lề ảnh hưởng tới công việc của mình. Bạn đang cảm thấy công việc khá nhiều áp lực, do đó dễ rối trí và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên.

Tài lộc: Vận trình tài lộc thuận lợi. Ngày này, bạn sẽ có những bước ngoặt trong việc đầu tư hoặc trong tài chính cá nhân. Tuy nhiên, bạn cần tập trung hết sức để nắm bắt tất cả những cơ hội đến với mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cung hoàng đạo này sẽ có thể sẽ có những suy nghĩ bất thường, đa nghi và thiếu tin tưởng vào người mình yêu. Bạn làm vậy sẽ khiến người ấy tổn thương khi mà không có nguyên nhân lý do cụ thể nào.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 30% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 30%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết chưa được như ý. Nhắc nhở, cung này cần cải thiện kỹ năng giao tiếp cũng như thể hiện năng lực của bản thân. Hôm nay, bạn sẽ phải thất vọng phần nào khi mình chăm chỉ làm việc nhưng cuối cùng thì thành quả lại chẳng thấy đâu. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc vẫn chưa đi lên. Có thể thấy, những cơ hội làm ăn có thể xuất hiện trong ngày này, nhưng do quá thận trọng nên chòm sao này quyết định bỏ qua. Lo lắng về rủi ro là điều cần thiết nhưng điều đó cũng có thể khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội “tốt”.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém hài hòa. Cung hoàng đạo này nên học cách mềm mỏng và lắng nghe nhiều hơn nữa. Bạn có phần lấn át người ấy quá mức đó, thậm chí còn không cho người ấy có quyền phát biểu ý kiến trong một vài vấn đề.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp duy trì ở mức trung bình. Cung hoàng đạo này hãy nhớ trau dồi nghiệp vụ bởi chỉ làm việc chăm chỉ thôi thì vẫn chưa đủ. Để tăng giá trị bản thân, cách tốt nhất chính là chuyển hóa kiến thức của chính mình vào bối cảnh thực tế của công ty.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có biến động. Chòm sao này cần chia nhỏ số tiền chi tiêu hằng ngày, song đừng quên trích một khoản nhỏ cho việc tiết kiệm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Tình cảm của bạn và người ấy đang trong giai đoạn vô cùng mặn nồng và thăng hoa. Đời sống tinh thần ổn định sẽ giúp cung hoàng đạo này có thêm động lực và năng lượng để cống hiến nhiều hơn cho công việc.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp lao dốc. Tử vi cho biết, Song Ngư có thể đưa ra những phán đoán chủ quan. Dù bạn nhận định sự việc dựa vào kinh nghiệm nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng. Còn nếu đang phải đối mặt với một vấn đề nào đó trong công việc, bạn sẽ tìm được hướng giải quyết hợp lý trong ngày hôm nay.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không những không tăng mà còn có thể thất thoát một khoản không nhỏ cho những sở thích cá nhân của bạn. Nhắc nhở, cung này nên điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối bình lặng. Người có đôi đang có khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào, thắm sắc. Người độc thân cũng được giới thiệu cho những cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi vui 12 con giáp ngày 30/3/2023
Tử vi vui 12 con giáp ngày 30/3/2023, Sửu mâu thuẫn chuyện tình cảm, Mùi hao tài cho sự nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo 30/3/2023