Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 27/3/2023

26/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/3/2023 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi ngày maicủa 12 cung hoàng đạo ngày 27/3 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 27/3.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương có chút bấp bênh. Sự cố gắng và nỗ lực của chòm sao này có thể chưa đem lại kết quả như mong đợi. May mắn là bạn lại có được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, từ đó mang đến nhiều thuận lợi cho công việc, đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực ngoại giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm xa cách, nguội lạnh. Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và nửa kia đang có dấu hiệu phai nhạt do thiếu đi những cung bậc cảm xúc mới mẻ giữa hai người. Để rút ngắn khoảng cách và hâm nóng tình cảm, cả hai nên chủ động hơn trong việc thể hiện cảm xúc và tạo bất ngờ cho đối phương bằng một buổi hẹn hò lãng mạn hoặc một món quà nho nhỏ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có gì đáng lo ngại. Song, người thuộc cung này cũng nên tính đến việc trích ra một khoản tiền để đề phòng cho những tình huống khẩn cấp, đồng thời chú ý lên kế hoạch chi tiêu định kỳ và theo sát kế hoạch đó để không phải rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Hai là một ngày làm việc có chút trở ngại nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Kim Ngưu. Theo đó, các dự án và kế hoạch làm ăn của chòm sào này khó tránh khỏi những lúc khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn luôn chọn cách dũng cảm đối diện và nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết ổn thỏa cho vấn đề.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Người thuộc cung này không ngừng làm mới tình yêu của mình bằng những cung bậc cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa. Chính sự tinh tế của bạn đã khiến cho đối phương hoàn toàn đắm chìm trong hạnh phúc và giúp cho mối quan hệ luôn duy trì được tình cảm nồng nhiệt như lúc mới yêu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá dư dả. Thói quen tiết kiệm đã giúp cho cung hoàng đạo này xây dựng được nền tảng kinh tế vững vàng, ổn định, nhờ vậy mà bạn không còn phải lo lắng về việc rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau như trước nữa.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc chưa có sự đột phá. Theo tử vi, Song Tử có một tình yêu mãnh liệt dành cho nghệ thuật, nhưng lại luôn tự ti vì nghĩ bản thân không có khả năng. Thay vì để những suy nghĩ tiêu cực đã làm hạn chế khả năng phát triển của mình, bạn nên dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình để theo đuổi đam mê và thử sức ở lĩnh vực mà mình yêu thích.

Tình cảm: Vận trình tình yêu vô cùng thăng hoa, đặc biệt là với phái nữ. Có thể nói, mối quan hệ hạnh phúc với nửa kia vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để chòm sao này vượt qua các áp lực trong cuộc sống. Song song đó, người độc thân cũng đã tự chữa lành những vết thương trong quá khứ và sẵn sàng cho cuộc tình mới.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm. Nhìn chung, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn còn khá rủng rỉnh, nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà trở nên chủ quan và tiêu pha quá tay cho việc mua sắm, vui chơi. Thay vào đó, bạn nên tích lũy tiền bạc cho các dự định quan trọng hơn trong tương lai.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tương đối khả quan. Các kế hoạch và dự án mà chòm sao này đảm nhận vẫn đang diễn ra suôn sẻ và không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tập trung cao độ và cẩn trọng hơn trong quá trình để có thể mang lại kết quả tối ưu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn khá mơ hồ, mông lung. Chính bản thân cung hoàng đạo này cũng chẳng biết được mình đang cần gì và muốn gì, vì vậy mà hành trình tìm kiếm tình yêu cũng trở nên khó khăn, gian nan hơn. Có vẻ như bạn cần dành thời gian để lắng nghe trái tim mình nhiều hơn trước khi quyết định bước vào một mối quan hệ mới.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có tiến triển mới. Người thuộc cung Cự Giải có thể nhận được một vài cơ hội vàng để cải thiện nguồn tài chính của mình trong thời gian tới. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ và lập ra một kế hoạch quản lý tiền bạc cụ thể ắt hẳn bạn sẽ sớm gặt hái được nhiều thành quả xứng đáng.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc không quá thuận lợi. Tâm trạng lên xuống thất thường chính là nguyên nhân khiến cho Sư Tử không đủ tập trung và kiên nhẫn để theo đuổi công việc nào được quá lâu. May mắn là nhờ có cát tinh nâng đỡ kịp thời mà bạn đã hạn chế được tối đa các thất thoát có thể xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Mối quan hệ tình cảm của người thuộc cung này với nửa kia vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, các cặp đôi yêu nhau quấn quýt và gần gũi quá mức nên dễ sinh cảm giác nhàm chán. Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở không nên áp đặt mọi suy nghĩ của mình lên đối phương, tránh khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng và thiếu thoải mái.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Với mức lương khá cao và nguồn thu nhập dồi dào từ các khoản đầu tư khác, cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể yên tâm về chuyện chi tiêu và có đủ khả năng để mua sắm cho bản thân những món đồ yêu thích trong ngày đầu tuần này.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra bình thường. Tuy nhiên, nguồn cảm hứng làm việc của chòm sao này đang có dấu hiệu giảm nhiệt vì tính chất công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày. Lời khuyên dành cho bạn hãy cứ mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn hiện tại để tìm cho mình niềm đam mê thực thụ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đào hoa vượng rực rỡ giúp cho Xử Nữ độc thân nhanh chóng ghép đôi được với người phù hợp với mình. Tử vi cho biết, bạn và đối phương không chỉ đồng điệu về suy nghĩ mà còn về cảm xúc nên có thể sớm tiến đến một mối quan hệ lâu dài.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của người thuộc cung này trong thời điểm hiện tại được dự đoán không được suôn sẻ cho lắm. Theo đó, bạn có thể sẽ phải hao tổn không ít tiền bạc vì những tình huống phát sinh ngoài ý muốn. Nếu không thể tự mình xoay sở, bạn nên tìm đến sự trợ giúp của người thân thay vì vay mượn lung tung và tự đẩy bản thân rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc xảy ra nhiều vấn đề khiến cho cung hoàng đạo này phải đắn đo, suy nghĩ. Theo đó, bạn đang phải đứng trước nhiều ngã rẽ trên con đường sự nghiệp và chưa biết lựa chọn hướng đi nào thì tốt nhất cho bản thân. Để tìm ra giải pháp thích hợp nhất, bạn cần phải xác định được khả năng và mục tiêu của mình, đồng thời tham khảo thêm lời khuyên từ những tiền bối đi trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Cả chòm sao này và nửa kia đều yêu nhau bằng sự chân thành và luôn trân trọng mối quan hệ hiện tại, nhờ vậy mà tình cảm của hai bạn luôn gắn kết, khăng khít. Song song đó, cơ hội tỏ tình thành công dành cho người độc thân là khá cao, vì vậy bạn hãy cứ mạnh dạn tiến tới với người mình thầm thương bấy lâu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc may mắn. Người thuộc cung Thiên Bình có thể sẽ nhận được nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc, tình hình tài chính cũng theo đó mà trở nên dồi dào hơn. Chính vì vậy, bạn không cần quá dè dặt cho những việc chi tiêu cần thiết như thời gian trước đó nữa.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc diễn ra trôi chảy. Cách làm việc thông minh, khôn khéo đã đem lại cho chòm sao này nhiều bước tiến thấy rõ trong công việc. Song, bạn vẫn cần phải tăng cường việc học hỏi, bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho mình để nâng cao hiệu quả lên mức tối đa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Tin vui nối tiếp khi tình cảm của người độc thân trao đi được đối phương trân trọng và đáp trả. Theo tử vi, cung hoàng đạo này cũng đừng nghĩ nhiều tới chuyện tương lai làm gì mà hãy thoải mái tận hưởng và vui vẻ với hạnh phúc hiện tại.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của người thuộc cung này ở thời điểm cuối tháng không quá dư dả, do đó bạn nên chú ý hơn trong vấn đề chi tiêu, tránh vung tiền phung phí cho những thứ không cần thiết mà đẩy bản thân vào cảnh túng thiếu và phải vay mượn người khác.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tương đối suôn sẻ. Cát tinh nâng đỡ giúp cung hoàng đạo này nhanh chóng giải quyết tốt các vấn đề rắc rối tồn đọng trước đó. Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng để các cảm xúc riêng tư chi phối tới quá trình làm việc, từ đó làm giảm hiệu suất công việc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa thật cân bằng. Chòm sao này có xu hướng đòi hỏi quá nhiều thứ từ người bạn đời của mình. Không khí gia đình cũng trở nên căng thẳng, ngột ngạt chỉ vì cả hai không chịu nói chuyện thẳng thắn với nhau. Điều này về lâu dài sẽ đẩy mối quan hệ đến bờ vực tan vỡ, do đó bạn nên nhanh chóng giải quyết mọi khúc mắc và hiểu lầm giữa cả hai trước khi quá muộn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có chuyển biến mới. Tử vi cho biết, túi tiền của người thuộc cung Nhân Mã vẫn chưa có thêm các nguồn thu mới trong thời gian nay. Song, bạn cũng đừng vì thế mà trở nên sốt ruột và đâm đầu vào các dự án đầu tư mạo hiểm, tránh lâm vào cảnh tiền mất tật mang.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc chưa đạt được kết quả như mong muốn. Ma Kết tự tin có thể đảm nhận tốt các nhiệm vụ được giao, nhưng đáng tiếc là kế hoạch lại đi lệch quỹ đạo mà bạn vạch ra nên không mang lại thành quả như ý. Song, chỉ cần bạn có thể giữ cho mình tinh thần cầu tiến, bất khuất thì sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rơi vào bế tắc. Chòm sao này đặt ra khá nhiều yêu cầu trong yêu cầu và luôn đòi hỏi đối phương phải làm theo ý mình. Mâu thuẫn giữa cả hai có nguy cơ trở nên căng thẳng hơn vì chính tính cách ngang bướng, cố chấp của bạn. Do đó, bạn nên học cách thông cảm và đặt mình vào vị trí của đối phương để bao dung và thấu hiểu nhau hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc bất ổn. Cuối tháng là thời điểm người thuộc cung này nên thắt chặt hầu bao, thay vì cứ tiếp tục phung phí tiền bạc cho sở thích cá nhân. Nếu đó là nhu cầu không thật sự cấp thiết ở thời điểm này, bạn nên tiết kiệm để có thể duy trì được nguồn ngân sách ổn định.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc hanh thông, thuận lợi. Chòm sao này đã lấy lại được sự tự tin và bản lĩnh vốn có của mình, nhờ đó mà bạn có được những quyết định sáng suốt khi phải đối mặt với những khó khăn và có thể ứng biến linh hoạt trước những thay đổi bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Bảo Bình độc thân nhận ra đã đến lúc cần phải kết thúc cuộc sống độc thân hiện tại. Tuy nhiên, những hành động có phần hấp tấp và nóng vội của bạn trong quá trình tiếp cận lại dễ khiến cho đối phương có cảm giác bị choáng ngợp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tiến triển tốt đẹp. Các khoản đầu tư trước đây chưa mang lại lợi nhuận như mong muốn khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy khá lo lắng. May mắn là bạn sẽ nhận được sự trợ giúp kịp thân từ những người tin cậy và có thể đảo ngược tình thế hiện tại.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp vô cùng trôi chảy. Với sự thông minh và tháo vát, nhanh trí của mình, Song Ngư có thể dễ dàng hoàn thành được các nhiệm vụ và mang về những thành tích nổi bật. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội đắc ý và trở nên kiêu ngạo, thay vào đó hãy tiếp tục học hỏi và trau dồi bản thân để ngày càng tiến bộ hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đáng kể. Chòm sao này cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi luôn tìm được sự đồng điệu, cảm thông từ nửa kia. Mặc dù có khá nhiều tác động không hay từ bên ngoài, nhưng hai bạn vẫn giữ vững lòng tin vào tình yêu này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tươi sáng. Người thuộc cung này có nhiều cơ hội kiếm được những khoản tiền lớn từ công việc kinh doanh hoặc những dự án đầu tư, hợp tác với bạn bè. Để có được nền kinh tế dồi dào và vững vàng như hiện tại đều nhờ vào khả năng kiếm tiền và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 4/2023 Tây phương của 12 cung hoàng đạo về tình duyên, tiền bạc, công danh sự nghiệp, sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 27/3/2023