Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3/2023

26/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 26/3 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 26/3.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 26/3/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 50% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương có chút khó khăn. Tuy chòm sao này sẽ gặp các chướng ngại trong công việc, nhưng chỉ cần quyết tâm thì rắc rối nào cũng dễ dàng giải quyết, khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ít nhiều biến động. Cung hoàng đạo này được khuyên cần bắt tay ngày vào các dự án đầu tư kiếm tiền nếu không muốn rơi vào cảnh rỗng túi vào cuối tháng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp. Đôi khi bạn cũng nên tận hưởng niềm vui do chính mình tạo ra. Sự đòi hỏi sẽ khiến tình cảm lứa đôi trở nên nhạt dần.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 30% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có điểm sáng. Tử vi dự báo, hôm nay sẽ có cơ hội để Kim Ngưu hoàn thành một cách xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nếu bạn đang chưa đạt được điều đó, hãy cứ bình tĩnh, bởi mọi thứ sẽ được sắp xếp như ý.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lao dốc. Nguồn thu nhập từ các kế hoạch đầu tư của cung hoàng đạo này bị ảnh hưởng ít nhiều do tiểu nhân xuất hiện ngáng trở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tình cảm gia đình dễ bề đổ vỡ vì những bất đồng, xung đột gay gắt giữa những thành viên trong nhà. Cái tôi của cả hai quá lớn nên không dễ để lập tức dung hòa với nhau.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 80% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 30%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp chưa được như ý. Mặc dù Song Tử vẫn duy trì tốt sự chăm chỉ, cấu tiền lâu nay nhưng kết quả thi được lại chẳng khả quan. Phần khác là do bạn chưa xử lý được vấn đề cảm xúc cũng như cách ứng xử của mình trước các mối quan hệ xã giao.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Những chòm sao đang làm kinh doanh, buôn bán dễ dàng tìm được cơ hội hợp tác triển vọng trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ lứa đôi có đôi chút xáo trộn vì nhiều tác nhân ảnh hưởng. Việc để tâm trạng bất ổn dễ khiến các cặp đôi thường xuyên cãi vả dù đó chỉ là những chuyện vặt vãnh.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Tử vi cho hay, Cự Giải biết cách thích nghi, hòa hợp với thế giới xung quanh một cách tài tình mà không phải ai cũng làm được. Từ đó, quá trình vận hành công việc cũng diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến, dù là người làm công ăn lương hay người hoạt động kinh doanh, buôn bán cũng thu về một khoản hời rủng rỉnh. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ chững lại. Có thể cung này đang mắc kẹt trong vấn đề tình cảm. Nếu đang trong mối quan hệ lâu dài, bạn cần nghĩ đến việc làm mới nó, đừng để mọi thứ diễn ra như một thói quen.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử lặng sóng. Chiêm tinh cho thấy, cung này không được tập trung và thiếu sáng suốt trước những vấn đề quan trọng. Nếu cảm thấy quá bế tắc, bạn nên tìm đến sự trợ giúp của những người xung quanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá ổn định. Nguồn thu nhập đều đặn giúp chòm sao này có được chất lượng cuộc sống thoải mái và đủ đầy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều may mắn. Tử vi cho hay, cơ hội đang mở ra rất nhiều cho những ai còn đang độc thân. Vì vậy, các bạn hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn để thúc đẩy tình cảm hơn nữa.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 90% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 20%

Công việc: Vận trình sự nghiệp gặp hết trở ngại này đến khó khăn khác. Với khao khát và đam mê cháy bỏng trong hiện tại, chòm sao này có vẻ không thể cân bằng tốt các kế hoạch của mình. Bạn làm việc nóng vội, đốt cháy giai đoạn và xấu nhất là có thể gặp những tai họa khó lường.

Tài lộc: Vận trình tài lộc cải thiện tích cực. Hãy tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp khi tình hình tài chính của bạn đã khá hơn so với trước. Tuy nhiên, chòm sao này cũng đừng vì thế mà vung tiền hoang phí.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Đừng mong ai đó thấu hiểu bạn trong mọi hoàn cảnh. Chính bạn cũng có những quyết định ngớ ngẩn mà bản thân mình không hiểu mình đang làm gì.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối vất vả. Dường như, Thiên Bình đang đánh mất cả sự tự tin lẫn tập trung trong công việc hôm nay. Thật ra, mọi thứ không mấy khó khăn như bạn vẫn nghĩ, mà tất cả chỉ là do chòm sao này tự tưởng tượng và vẽ vời.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khấm khá hơn. Cung hoàng đạo này khá nhanh nhạy trong việc kiếm tiền, nhờ thế mà có thể tự mở ra thêm những cơ hội mới tốt đẹp cho mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân ngỏ lời yêu thương với người thầm thương bấy lâu. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể tính đến chuyện trăm năm 

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 90% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 50%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút bất ổn nhưng không đáng ngại. Tử vi cho hay, Bọ Cạp có thể gặp nhiều nhiều vấn đề trong quá trình làm việc nhưng cuối cùng dự án công việc của bạn vẫn thành công tốt đẹp. Bạn trân trọng nó vì mọi thứ không diễn ra dễ dàng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Khả năng kiếm tiền và quản lý cho tiêu thông minh giúp cung hoàng đạo này cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Những người có đôi trải qua nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn mới thêm hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Người độc thân cũng có sự cởi mở, chân thành và thực sự sẵn sàng đón nhận tình cảm mới.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 90% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 360%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển bình bình. Tử vi nhắc nhở, Nhân Mã nên hiểu biết về vai trò của bạn trong bức tranh tổng thể. Dù sự độc lập là cần thiết nhưng bạn cũng cần hiểu rõ sự ảnh hưởng của mình tới xung quanh nữa.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Chính cung này cũng không ngờ được rằng, thời gian qua bản thân đã tiết kiệm được nhiều tiền như thế. Thực ra nhu cầu mua sắm không nhiều nên bạn mới duy trì được thói quen tốt này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có sự xáo trộn nhất định. Những người có đôi sẽ dễ xảy ra cãi vã, mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn chính là không nên lôi cả những chuyện cũ ra hoặc chỉ trích thói xấu của đối phương.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 20% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 30%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết chưa có bước tiến rõ ràng. Nếu bạn hay ưu tiên sự an toàn, hãy dành thời gian ngẫm lại xem, liệu bạn có đang hoạt động dưới mức tiềm năng của mình. Cung này được khuyên cần bứt phá ra khỏi vỏ bọc ở hiện tại.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lao dốc. Tuy có công việc và nguồn thu nhập ổn định nhưng tiền trong túi của cung hoàng đạo này chẳng còn bao nhiêu bì thói quen tiêu xài phung phí gây ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngày một tốt lên. Bất kể tình trạng của mối quan hệ lứa đôi đang diễn ra như thế nào thì bạn cũng đã tự cải thiện nó. Đừng quá lo lắng vì trong thời gian tới bạn sẽ hái được quả ngọt thôi.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 90% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Tính chất công việc nhìn chung đơn giản và dễ dàng nên Bảo Bình có thể nhanh chóng hoàn thành trong ngày. Vốn là người có trí tuệ và khả năng ứng biến linh hoạt nên gần như ít có thách thức nào có thể làm khó được cung này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sáng rõ. Sau một thời gian không ngừng tìm cách gia tăng thêm các nguồn thu nhập khác ngoài lương thì túi tiền tiền của  chòm sao này cũng đã rủng rỉnh hơn trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển hài hòa. Người có đôi đang trải qua khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn và vô cùng ngọt ngào cạnh nhau. Các bạn sẵn sàng bỏ qua những hiểu lầm, khúc mắc trước đó để yêu nhau trong bình yên.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp đang diễn ra thuận lợi. Song Ngư cũng đang đầy quyết tâm nên rất biết cách dồn mọi năng lượng của mình cho những việc quan trọng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rơi vào nốt trầm. Chưa hết tháng mà túi tiền của cung hoàng đạo này đã mỏng đi rất nhiều. Để hạn chế việc vay mượn thì lúc này bạn nên tránh việc tiêu dùng những thứ không cần thiết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không quá tươi sáng. Chòm sao này đang đánh mất dần đi sự tự tin, cuốn hút khi đứng ở đám đông. Sự rụt rè không cho phép bạn mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nên dễ đánh mất mối nhân duyên tốt đẹp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi ngày 25/3/2023 của 12 con giáp
(GDTĐ) - Tử vi ngày 25/3/2023 của 12 con giáp về tài lộc, công việc, tình yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3/2023