Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 29/3

28/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 29/3/2023: Vận trình tài lộc của Bạch Dương chưa tốt trong khi Kim Ngưu khá thuận lợi.

Tử vi ngày mai về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo 29/3/2023

Tử vi ngày maicủa 12 cung hoàng đạo ngày 29/3 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/3.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạodự đoán vận trình công việc của Bạch Dương tiến triển khả quan. Quý nhân xuất hiện mang đến cho bạn khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, từ đó ghi thêm điểm trong mắt cấp trên. Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng làm việc độc lập thay vì kết nối với tập thể nên dễ gặp phải một ít khó khăn đối với các nhiệm vụ đòi hỏi tinh thần làm việc nhóm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn niềm vui. Có thể nói, yếu tố quan trọng nhất giúp cho mối quan hệ tình cảm giữa cung hoàng đạo này và nửa kia có thể duy trì lâu dài và bền vững chính là sự tin tưởng lẫn nhau. Dù là khoảng cách địa lý hay bất kỳ tác nhân nào cũng không thể chia rẽ tình yêu mà hai bạn dành cho nhau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có dấu hiệu tăng trưởng trong thời điểm hiện tại. Nếu muốn nguồn thu nhập được cải thiện một cách nhanh chóng, người thuộc cung này nên chủ động tìm thêm các công việc tay trái hay kinh doanh nhỏ lẻ vào thời gian rảnh.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Công việc:Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Tư là một ngày làm việc vô cùng thuận lợi đối với Kim Ngưu. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này nâng cao thu nhập và tích lũy thêm cho mình những bài học kinh nghiệm quý giá. Tuy nhiên, bạn đừng quên việc giữ gìn và phát triển các mối quan hệ xã giao cũng quan trọng không kém.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang bước vào giai đoạn trầm lắng. Đôi khi, trong tình yêu sẽ khó tránh khỏi những khoảng lặng, nhưng mọi thứ sẽ sớm nồng nhiệt lại như lúc mới yêu nếu cả hai biết chủ động quan tâm và chia sẻ với đối phương. Bên cạnh đó, người độc thân vẫn chưa tìm được cơ hội thích hợp để bày tỏ cảm xúc với người mình cảm mến.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ổn định. Đối với chuyện tiền bạc chi tiêu, cung hoàng đạo này luôn tỏ ra thận trọng và dè dặt. Chính vì vậy mà bạn luôn đảm bảo ngân sách được duy trì ở mức ổn định và không phải lo lắng quá nhiều về kế hoạch tiết kiệm hay tiêu tiền như thế nào cho phù hợp.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển hanh thông và dễ dàng. Nhìn chung, tính chất công việc khá đơn giản nên cung hoàng đạo này không gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình làm việc. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thuận lợi để bạn tăng cường việc mở rộng quan hệ với đối tác, khách hàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Người thuộc cung Song Tử có xu hướng trở nên hời hợt và thờ ơ với chuyện tình yêu vì quá mải mê xây dựng sự nghiệp. Điều này không chỉ khiến cho đối phương cảm thấy tủi thân mà còn là nguyên nhân gây rạn nứt mối quan hệ của cả hai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này trong những ngày sắp tới được dự đoán không được may mắn cho lắm. Do đó, bạn cần tránh đổ tiền vào các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý hơn đến vấn đề chi tiêu để hạn chế tình hình thâm hụt tài chính.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc tương đối vất vả. Có vẻ như chòm sao này đang để cảm giác tự ti, bi quan lấn chiếm tâm trí mình và không thể tập trung để làm tốt việc gì. Thay vì vội đánh mất niềm tin vào năng lực bản thân vì những thất bại liên tiếp trước đó, bạn nên rút ra bài học kinh nghiệm để cải thiện hiệu suất công việc và mang lại kết quả tối ưu hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm phát sinh nhiều vấn đề. Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và nửa kia bùng phát mâu thuẫn vì bất đồng trong quan điểm sống. Cả hai đều không có ý định chủ động làm hòa khiến cho tranh cãi ngày càng trở nên gay gắt và căng thẳng hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tươi sáng. Tử vi cho biết, chuyện làm ăn của người thuộc cung Cự Giải trong thời điểm này rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít. Bạn không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ vẫn tiến triển thuận lợi, ngoài ra bạn cũng có thể tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển vô cùng khả quan. Chòm sao này sở hữu đủ đầy tính cách tự tin, hoạt ngôn và mạnh mẽ để đứng ở vị trí lãnh đạo trong công việc. Không khó để bạn dẫn dắt tập thể đi lên và gặt hái những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đôi lứa có nhiều điểm sáng. Sư Tử độc thân có cơ hội gặp được người yêu lý tưởng mà mình tìm kiếm bấy lâu. Với sự chân thành và tinh tế của mình, bạn sẽ sớm chinh phục được người ấy, nhưng mối quan hệ có thể đi xa hay không lại còn tùy thuộc vào cảm xúc của hai người.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp phải một vài vấn đề liên quan đến tiền bạc khiến bản thân cảm thấy buồn phiền, chịu nhiều áp lực, thậm chí gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu không thể tự mình xử lý, bạn nên tìm đến sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp không được thuận lợi. Xử Nữ luôn làm việc chăm chỉ, siêng năng và cố gắng hết mình trong suốt thời gian qua, nhưng đáng tiếc là bạn lại chẳng thu được kết quả như mình mong muốn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì vậy mà tạo ra áp lực cho bản thân, thay vào đó hãy kiên trì hơn trong quá trình theo đuổi đam mê của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Giữa chòm sao này và nửa kia có sự kết hợp hoàn hảo trong nhiều việc, từ suy nghĩ, lý tưởng sống cho tới công việc. Có thể nói, hai bạn chính là một cặp đôi tâm đầu ý hợp khiến cho nhiều người phải ghen tị. Bên cạnh đó, người độc thân cũng có nhiều cơ hội để tiếp cận với người mà mình thầm thương trộm nhớ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm. Người thuộc cung này được khuyên hãy thận trọng với vấn đề tiền bạc, đặc biệt là nếu bạn có ý định đầu tư hay cho vay, bởi vì có vẻ đây không phải là một quyết định sáng suốt trong thời điểm hiện tại.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc chưa có đột phá nào nổi bật. Tử vi cho biết, chòm sao này có tinh thần cầu tiến và sự nỗ lực trong công việc, nhưng lại thiếu đi quyết tâm để có thể theo đuổi ước mơ đến cùng. Ngoài ra, kiến thức chuyên môn chưa đủ vững vàng cũng là nguyên nhân khiến cho bạn gặp vô số rắc rối trong khi làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhạt nhòa, kém sắc. Có vẻ như cả cung hoàng đạo này và nửa kia đều đang không cân bằng tốt thời gian dành cho công việc và đời sống riêng tư, từ đó khiến cho mối quan hệ ngày càng xa cách. Song song đó, người độc thân cũng không đủ dũng cảm để vượt qua quá khứ và bắt đầu hành trình kiếm tìm hạnh phúc cho mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc bình ổn. Người thuộc cung Thiên Bình có xu hướng chi tiêu hào phóng nhưng bạn vẫn còn giữ được sự sáng suốt và biết được đâu là điểm dừng của mình, chính vì thế mà túi tiền của bạn vẫn chưa rơi vào tình cảnh đáng báo động. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm kiếm thêm một số mối đầu tư hoặc công việc tay trái để có được nguồn tài chính ổn định hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc diễn ra tương đối trôi chảy. Bọ Cạp biết tận dụng thế mạnh của mình để tạo ra cơ hội phát triển trong công việc. Ngoài ra, mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên cũng góp phần tạo cho chòm sao này không khí thoải mái để phát huy tối đa năng lượng của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ một nửa yêu thương nhờ sự sôi nổi, thu hút của mình. Cả hai có sự cảm mến và rung động đối phương ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên và có khả năng tiến xa hơn nữa trong chuyện tình yêu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh, nhờ đó mà cung hoàng đạo này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm đề phòng những khi hữu sự hoặc các tình huống phát sinh bất ngờ.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Một vài rắc rối phát sinh ngoài ý muốn đã khiến cho tiến độ công việc của cung hoàng đạo này bị chậm trễ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nâng cao khả năng xử lý vấn đề, cũng như học cách ứng biến linh hoạt hơn để dễ dàng xoay chuyển tình thế mỗi khi gặp khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Nhân Mã độc thân có nhiều cơ hội gặp được một nửa yêu thương thông qua các buổi họp mặt hoặc các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, nhờ có gia đình và bạn bè mai mối mà bạn cũng dễ dàng hơn khi lựa chọn người để kết đôi trăm năm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có tiến triển mới. Chòm sao này được dự đoán sẽ có những bước ngoặt quan trọng trong việc đầu tư hay trong tài chính cá nhân. Tuy nhiên, bạn được khuyên phải hết sức tập trung bởi vì chỉ có như vậy mới giúp cho bạn có thể nắm bắt tất cả những cơ hội một cách kịp thời, từ đó cải thiện kinh tế của mình.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc diễn ra lúc này lúc khác. Thái độ nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao giúp Ma Kết dễ dàng chinh phục các mục tiêu đã đặt ra trước đó. Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất của chòm sao này chính là sự dè dặt, thiếu tự tin trong việc giao tiếp và kết nối với mọi người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đôi lứa gặp vài biến động. Dự báo mối quan hệ giữa người thuộc cung này với nửa kia dễ xảy ra tranh cãi gay gắt vì những bất đồng trong lối sống. Tuy nhiên, sau khi tất cả hiểu lầm được giải quyết ổn thỏa, thì cả hai lại càng thêm thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào. Cung hoàng đạo này có thể nhân cơ hội này để sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng những người thân yêu. Đôi khi, bạn cũng nên cho phép bản thân được hưởng thụ và thư giãn một chút sau những ngày chăm chỉ làm việc, vất vả kiếm tiền.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc hung cát đan xen. Bảo Bình có thể gặt hái một vài thành tựu nổi bật trong công việc, nhưng đi kèm với nó là sự ganh ghét, đố kỵ từ bạn bè đồng nghiệp khiến chòm sao này phải chịu ít nhiều điều tiếng không hay. Song, bạn cũng không nên quá để tâm đến người khác mà trở nên suy sụp, thay vào đó hãy cứ tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình và trau dồi bản thân hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nảy sinh nhiều hiểu lầm. Sự nhạy cảm quá mức cùng với những suy nghĩ tiêu cực đã khiến cho chòm sao này dễ nói ra lời cay nghiệt với nửa kia. Dù không xuất phát từ sự cố ý nhưng lời nói khó nghe của bạn dù gì cũng đã làm đối phương tổn thương rất nhiều.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến người thuộc cung này không khỏi mừng vui. Nếu có thể tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, chắc hẳn mức thu nhập của bạn trong tương lai sẽ rạng rỡ hơn nhiều.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 60% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp thuận lợi và suôn sẻ. Sự tinh ý, chỉn chu và thận trọng giúp người thuộc cung này mau chóng hoàn thành tốt các công việc của mình. Tuy nhiên, tử vi dự báo trong ngày sẽ có rắc rối bất ngờ ập đến dễ khiến bạn không thể thích ứng ngay lập tức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa và ngập tràn cảm xúc mới mẻ dành cho người độc thân. Có vẻ như, cung hoàng đạo này sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ người mà mình đang tìm hiểu. Đôi khi, trong tình yêu bạn không nên lo lắng quá nhiều mà hãy lắng nghe con tim của mình để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xuống dốc. Ngân sách của Song Ngư trong thời gian này chẳng những không tăng mà còn có thể thất thoát một khoản không nhỏ cho những sở thích cá nhân. Nếu không muốn phải rơi vào cảnh túng thiếu, chòm sao này nên sớm điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi vui 12 con giáp ngày 28/3/2023
Tử vi vui 12 con giáp ngày 28/3/2023, Sửu giỏi giang trong công việc, Ngọ bao hỷ chuyện con cái.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 29/3