Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/3/2023

PV | 27/03/2023, 13:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/3/2023. Hôm nay, Bạch Dương không nên lãng phí thời gian, Xử Nữ cần đề cao cảnh giác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vận trình trung bình, bạn hơi chậm trễ, làm việc gì cũng đắn đo, chần chừ, lãng phí nhiều thời gian.

Sự nghiệp: Làm việc mà không có kế hoạch thì sẽ không thu được kết quả tốt. Bạch Dương cần lên kế hoạch phù hợp với khả năng của bản thân, điều đó sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể hiệu quả công việc. 

Tài lộc: Để phát triển ngân sách cá nhân, bạn hãy lên kế hoạch đầu tư hợp lí. Nếu không có kế hoạch và ý tưởng rõ ràng, Bạch Dương sẽ dễ bị lạc lối, làm việc chăm chỉ cũng không thu được lợi lộc gì. 

Tình duyên: Bạch Dương và nửa kia xảy ra một số mâu thuẫn và tranh cãi. Để khắc phục tình trạng ấy, cả hai hãy cùng nhau chia sẻ nhiều hơn về suy nghĩ và quan điểm sống của nhau.

Quý nhân: Nhân Mã 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu làm bất kì việc gì cũng phải tìm hiểu nhiều cách xử lý khác nhau, không nên gò bó bản thân vào khuôn phép nhất định. 

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Kim Ngưu là một người kiên định với ý kiến ​​của mình. Đó là điều tốt nhưng bạn cũng phải căn cứ vào tình hình thực tế để điều chỉnh mọi việc một cách thích hợp, không nên cố chấp mà bỏ ngoài tai ý kiến ​​của mọi người.

Tài lộc: Kim Ngưu nên chú ý tiết kiệm một chút, ngân sách của bạn không cho phép bạn tiêu xài hoang phí. 

Tình duyên: Khi trò chuyện cùng nhau, Kim Ngưu và nửa kia nên nói nhiều hơn về những chủ đề mà cả hai cùng hứng thú. Khi nói về những chuyện mà hai người đều thích thì cả hai sẽ ít xảy ra tranh cãi.

Quý nhân: Song Ngư 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử có khả năng cao sẽ gặp phải những vấn đề khó khăn, khẩn cấp, bạn cần chú ý giữ tâm lý bình tĩnh để xử lý. 

Sự nghiệp: Song Tử không cần phải hoảng sợ khi gặp phải những tình huống khó khăn trong quá trình làm việc, bạn đủ khả năng để giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, cũng có một số việc vượt quá khả năng của bạn, hãy nhờ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy cất giữ cẩn thận tư trang cá nhân. Bạn không nên vứt lung tung, điều đó sẽ làm cho ngân sách cá nhân bị hao hụt.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm của Song Tử gặp phải một số ý kiến trái chiều, một số người không ủng hộ hai người đến với nhau. Tuy nhiên, bạn không cần phải để ý đến những điều đó, chỉ cần bạn và nửa kia cảm thấy hạnh phúc là được.

Quý nhân: Bạch Dương 

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/3: Bạch Dương chậm trễ, Xử Nữ bị lừa  - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/3: Bạch Dương chậm trễ, Xử Nữ bị lừa

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Cự Giải có phần yếu hơn, muốn bản thân bứt phá hơn thì phải tích cực tìm kiếm cơ hội, không thể ngồi yên.

Sự nghiệp: Không dễ để được hợp tác với những dự án tốt. Cự Giải phải tự mình tìm tòi, phấn đấu để đạt được thành tựu nhất định, chủ động trong lúc làm việc là điều vô cùng quan trọng.

Tài lộc: Cự Giải hãy chọn những dự án có quy mô vừa và nhỏ để đầu tư và mở rộng tài chính. Bạn không có đủ kinh tế để đầu tư vào các hạng mục cần vốn quá nhiều.

Tình duyên: Nửa kia cảm thấy có một số vấn đề không đồng tình với Cự Giải. Bạn cần tôn trọng, lắng nghe ý kiến của đối phương, mọi việc sẽ thuận lợi hơn khi có sự phối hợp ăn ý với nhau.

Quý nhân: Bọ Cạp 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có vận trình khởi sắc hơn một chút, trong công việc cũng như trong cuộc sống đều phải giữ vững tâm lý bình tĩnh, suy nghĩ chín chắn hơn để giảm thiểu sai lầm. 

Sự nghiệp: Sư Tử hơi bận rộn trong công việc, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc thì hãy tạm gác lại mọi việc. Nghỉ ngơi một thời gian ngắn sẽ giúp bạn có hứng thú mà giải quyết nhiệm vụ tốt hơn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần chú ý đảm bảo an toàn cho nguồn vốn. Bạn không nên mù quáng bắt tay vào thực hiện cùng lúc quá nhiều dự án, ít nhưng an toàn vẫn tốt hơn.

Tình duyên: Có vẻ như Sư Tử cảm thấy nửa kia hơi phiền mà không muốn trò chuyện. Điều đó sẽ làm cho khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn. Bạn hãy thử dành thời gian để tâm sự và ở bên cạnh đối phương nhiều hơn, biết đâu sẽ tìm lại được sự hứng thú như ban đầu.

Quý nhân: Thiên Bình 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ là một người có suy nghĩ đơn giản, bạn cần phải đề phòng cảnh giác hơn vì mọi thứ đều có  những cạm bẫy riêng.

Sự nghiệp: Làm việc gì cũng cần cố gắng hết sức, chớ có tư tưởng trì hoãn. Nếu Xử Nữ cứ mãi chậm trễ, bạn sẽ không thu được thành tựu nổi bật nào.

Tài lộc: Để đảm bảo an toàn tài chính, Xử Nữ cần đề cao cảnh giác, tìm hiểu kĩ trước khi quyết định đầu tư. Vì trong quá trình đầu tư và mở rộng tài chính sẽ có nhiều rủi ro, dễ bị người khác lừa. 

Tình duyên: Việc bạn quá trông chờ vào sự giúp đỡ ở nửa kia sẽ gây áp lực cho đối phương. Xử Nữ nên càng độc lập càng tốt, điều đó sẽ mang lại sự thoải mái cho cả hai.

Quý nhân: Ma Kết 

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có vận may khá tốt, bạn làm việc hiệu quả hơn và không thích làm việc với những người hay trì hoãn.

Sự nghiệp: Thiên Bình có phong cách làm việc nhanh chóng và kỉ luật, bạn hoàn thành các nhiệm vụ đúng thời hạn. Điều đó làm cho mọi người luôn sẵn sàng hợp tác làm việc với bạn.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Thiên Bình nên nắm bắt thời cơ để giành lấy những dự án mình tâm đắc. Đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội cải thiện kinh tế

Tình duyên: Nếu có điều gì không hài lòng ở đối phương thì hãy bày tỏ một cách nhẹ nhàng để người ấy thay đổi. Thiên Bình không nên im lặng mà tức giận.

Quý nhân: Song Tử 

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có vận trình khá tốt, nếu trong công việc và trong cuộc sống có dự định thực hiện những nhiệm vụ mới thì trước hết phải lập kế hoạch. 

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp khá tốt, khi làm việc cùng nhau nếu có ý kiến ​​gì thì tốt nhất nên trao đổi sớm, tránh bị trùng lặp ý tưởng.

Tài lộc: Các dự án liên quan đến đầu tư và cải thiện tài chính vẫn đang ở trong giai đoạn khởi đầu, không dễ thu được lợi nhuận nên tốt hơn hết Bọ Cạp cần kiên nhẫn.

Tình duyên: Khi trò chuyện với nửa kia của mình, tốt nhất nên nói một cách đơn giản và ngắn gọn, đừng nói lan man. Lâu dài về sau đối phương sẽ cảm thấy chán khi giao tiếp với bạn.

Quý nhân: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã sẽ nhận ra mình còn phải học hỏi thêm rất nhiều để cải thiện bản thân, không thể tự mãn được nữa. 

Sự nghiệp: Nhân Mã hãy chú ý học tập nâng cao năng lực để có thể cạnh tranh trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lắng nghe và tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp, đừng lúc nào cũng muốn chống đối.

Tài lộc: Đây không phải là thời điểm thích hợp để Nhân Mã đầu tư và mở rộng kinh tế. Nếu bạn muốn kinh doanh mà nguồn tài chính vẫn được đảm bảo an toàn thì cung hoàng đạo này có thể chọn những dự án dạng tiết kiệm, an toàn hơn với rủi ro thấp. 

Tình duyên: Để mối quan hệ tình cảm ngày càng phát triển tốt đẹp thì Nhân Mã đừng chỉ lo chuyện của mình mà nên quan tâm, giúp đỡ nửa kia.

Quý nhân: Sư Tử

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết là người thích vạch sẵn kế hoạch từ trước, không thích hành động khi chưa chuẩn bị gì. 

Sự nghiệp: Vận may sự nghiệp tốt, có thể phải tham gia vào các dự án lớn. Ma Kết cần chăm chỉ học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, mệt mỏi cũng đừng vội bỏ cuộc.

Tài lộc: Để cải thiện vận trình tài chính, bạn có thể cân nhắc bắt đầu với các dự án dài hạn. Ma Kết không nên nóng vội mà hãy cho bản thân thêm thời gian để tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập.

Tình duyên: Ma Kết và đối phương đều có những kế hoạch tương lai giống nhau và không có gì mâu thuẫn giữa hai người.

Quý nhân: Kim Ngưu 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có vận may khá tốt, tốt hơn hết bạn nên lắng nghe ý kiến ​​của những người từng trải, biết đâu bạn có thể rút ra được bài học kinh nghiệm nào đó.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, có quý nhân giúp đỡ. Có thể bạn sẽ gặp được người sếp sẵn sàng chỉ dẫn, dìu dắt bạn trở thành một phiên bản tốt hơn. Và khi gặp được người ấy thì bạn hãy cởi mở, lắng nghe và mạnh dạn xin lời khuyên.

Tài lộc: Tử vi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để Bảo Bình đầu tư và mở rộng nguồn thu nhập. Bạn hãy nhanh chóng thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ để cải thiện tài chính.

Tình duyên: Hành trình yêu đương của Bảo Bình và nửa kia vô cùng ngọt ngào. Vì hai người đều dành cho đối phương sự tin tưởng và tôn trọng nhất định.

Quý nhân: Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư gặp nhiều áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống, có nhiều việc phải giải quyết mà thời gian quá ngắn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi kém, khi có quá nhiều việc cần xử lý thì hãy ưu tiên làm những việc quan trọng trước và tạm hoãn lại những việc chưa cần thiết. Nếu Song Ngư giải quyết hết tất cả mọi việc trong cùng một lúc thì sẽ không có nhiệm vụ nào đạt được kết quả tốt. 

Tài lộc: Song Ngư nên giảm bớt những hạng mục đầu tư và quản lý tài chính không tốt. Tham gia vào nhiều dự án chưa chắc đã thu được nhiều lợi nhuận, chất lượng vẫn tốt hơn số lượng.

Tình duyên: Khi gặp khó khăn, Song Ngư có thể chia sẻ, tâm sự với nửa kia. Biết đâu đối phương sẽ giúp bạn, cho bạn lời khuyên để giải quyết những rắc rối ấy nên bạn nên đừng ngại mở lời. 

Quý nhân: Bảo Bình

Trên đây là tử vi ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Tử vi ngày mai 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai 28/3/2023 về tài lộc, công việc, tình yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 28/3/2023