Tử vi ngày mai của 12 con giáp 28/3/2023

27/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi 12 con giáp ngày mai 28/3 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/3 dự đoán, vận trình tài lộc của người tuổi Tý vượng tiến trong ngày này. Tử vi cho biết, bản mệnh sẽ được hưởng nhiều lộc lá nếu giao dịch trong thời điểm hiện tại. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày mai 12 con giápdự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra với nhiều trở ngại. Người tuổi này có thể sẽ gặp một vài rắc rối trong công việc do sự bất cẩn và thiếu tập trung của mình. Trong lúc căng thẳng, bản mệnh cần giữa sự tỉnh táo để tránh gây thêm rắc rối khác. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá may mắn. Nếu có giao dịch vào ngày này này thì con giáp này chắc chắn là người được hưởng lợi chứ không phải ai khác. Điều này giúp cho bạn có được một nguồn thu nhập đáng mơ ước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Bạn là một người khéo léo xử lý những bất đồng trong mối quan hệ hai người, từ đó biến thành cơ hội để tình yêu thêm thăng hoa và rực rỡ. 

Tử vi tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Ba, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra thuận lợi đủ đường. Nguồn năng lực dồi dào giúp cho người tuổi này tự tin, can đảm để đối đầu với mọi thử thách trước mắt. Những vấn đề khó khăn hiện tại chỉ khơi gợi tinh thần chiến đấu và chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp ở bản mệnh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc rực rỡ. Con giáp này có thể nhân cơ hội này để bắt tay vào đầu tư trong các lĩnh vực mà mình am tường. Việc này sẽ giúp bạn có được nguồn thu nhập đáng kể trong thời gian sắp tới. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy hàn gắn lại vết nứt tình cảm sau khoảng thời gian dài xa cách. Các cặp đôi yêu nhau vào lúc này có sự cảm thông và yêu thương vô bờ. 

Tử vi tuổi Dần

Ngày thứ Ba, con đường sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra trôi chảy, êm đẹp. Đây chính là thời điểm “thuận buồm xuôi gió” để người tuổi này thực hiện các kế hoạch đã đề ra trước đó. Sự nỗ lực và công sức bỏ ra trong thời gian qua giúp cho bản mệnh đạt được thành tựu nhất định. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Công việc thuận lợi giúp cho con giáp này nguồn lợi nhuận dồi dào, đặc biệt là những người làm kinh doanh sẽ có được khoản thu nhập rủng rỉnh. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhận nhiều tin vui. Quý Nhân phù trợ giúp cho đôi lứa yêu nhau luôn nhận được sự nồng nàn, thắm sắc. Giờ đây, mọi hiểu lầm trước đó dần được hóa giải và nhường chỗ cho những yêu thương. 

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tốt đẹp. Dự đoán, người tuổi này sẽ có những bước đi vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp nhờ có cách làm việc nghiêm túc, kỹ lưỡng và chỉnh chu. Dù đó là công việc lớn hay nhỏ, quan trọng hay không thì bản mệnh cũng hoàn thành tốt. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Cơ hội phát tài, phát lộc dành cho bạn trong khoảng thời gian này khá cao, do đó hãy nắm bắt nếu đang mong muốn có một nguồn thu nhập mơ ước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy ấm êm trong thời điểm hiện tại. Cuộc sống hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt khi yêu đương nhường lại cho những mâu thuẫn, cãi vã không hồi kết. 

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 28/3 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp không đáng lo. Theo đó, người tuổi này sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của bản thân. Việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp cho bản mệnh nhận được sự công nhân của cấp trên. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc cần chú ý. Con giáp này tốt nhất đừng nên cả nể hay tin người quá mức. Dù cho là người quên với bản thân mình thì chuyện cho vay mượn tiền cũng cần phải xem xét một cách cẩn thận. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ ngập tràn. Sự lãng mạn mà người ấy dành cho bạn trong từng món ăn, lời nói khiến cho bạn cười tủm tỉm suốt cả một ngày dài. Bên cạnh đó, người độc thân cũng tìm thấy được đối tượng hẹn hò phù hợp. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai thuận lợi, suôn sẻ. Con giáp này vùi đầu vào công việc mà không màng đến việc nghỉ ngơi để có thể sớm quên đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Điều này giúp cho bản mệnh có được thành tích đáng kể. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có dấu hiệu sụt giảm. Để có được nguồn tài chính như hôm nay, con giáp này đã phải khá chật vật làm việc liên tục trong suốt khoảng thời gian qua. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều chuyện buồn. Người nói ra nói vào khiến cho những dự định của bạn và người ấy không thể thực hiện được. Mối quan hệ của hai người hiện đang phải đứng trước bờ vực đổ vỡ. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ gặp Hung Cát đan xen. Đối diện với họa tiểu nhân, con giáp này cần giữ cho mình một tinh thần vững vàng cũng như sự kiên trì nhất định. Đồng thời, bản mệnh cũng cần nâng cao cảnh giác để hạn chế tai hoa không mong muốn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Đây là thời điểm mà con giáp này hãy nên nắm bắt để có cơ hội thu về lợi nhuận cho bản thân. Bên cạnh đó, thời gian này còn có nhiều người đang giúp bạn nữa. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy tốt đẹp Chuyện tình yêu lứa đôi gặp nhiều cản trở do sự tác động của Tỷ Kiên. Song, dù thế nào cũng đừng quên rằng sự gượng ép trong tình yêu chẳng bao giờ mang tới hạnh phúc. 

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 28/3 diễn ra không được suôn sẻ. Người tuổi này có phần hơi nóng vội trong cách cư xử với những người xung quanh nên khó tránh khỏi những sai lầm ngoài ý muốn. Nếu không sớm thay đổi điều này thì bản mệnh khó có thể cải thiện được tình hình hiện tại. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc ở mức thấp. Nguồn thu nhập chính lẫn phụ ở mức trung bình ổn, không thực dư dả. Vì thế, bạn cần phải lên phương án kiếm tiền dự phòng nếu muốn cải thiện nguồn thu nhập hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Đặc biệt là những người chưa có đôi, có cặp sẽ được Quý Nhân chỉ đường dẫn lối nên khó tránh khỏi những sai lầm ngoài ý muốn. 

Tử vi tuổi Thân 

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra dễ dàng. Cát Tinh xuất hiện đúng lúc tạo cơ hội cho người tuổi này phát huy tối đa năng lực của mình. Nếu sớm giữa tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc thì con đường công danh của bản mệnh tương đối xán lạn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc giảm sút. Do ảnh hưởng của Kiếp Tài nên con giáp này hiện đang rơi vào tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan”, có thể sẽ phải vay mượn để chi trả cho cuộc sống thường ngày. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm với nhiều thăng trầm. Tình yêu gặp nhiều sóng gió bởi tác động ngoại cảnh. Tình cảm thiếu đi sự san sẻ nên sớm muộn gì cũng phát sinh mâu thuẫn giữa bạn và người ấy. 

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra tương đối ổn định. Sự tỉnh táo và sáng suốt khi đưa ra quyết định là cách để củng cố cho lựa chọn của bản thân. Theo đó, người tuổi này có thể tham khảo lời khuyên của những người đi trước để giảm thiểu rủi ro nhất có thể. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào trong khoảng thời gian này. Con giáp này được Quý Nhân đưa đường dẫn lối nên sớm tìm ra được cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng nhìn thấy được. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có một chút tẻ nhạt. Bạn có thể thử làm điều gì đó mới mẻ trong tình yêu, lâu lâu phải thay đổi thì nó mới thú vị. Người độc thân có thể tham gia những bữa tiệc để kết bạn và giao lưu với nhiều người. 

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 28/3 gặp chút ngáng trở. Người tuổi này được khuyên là hãy nên tập trung cho việc mở rộng và phát triển các mối quan hệ xã giao. Dù có hậu thuẫn từ phía gia đình, song bản mệnh cũng đừng tỏ ý chủ quan, kiêu ngạo.  

Tài lộc: Vận trình tài lộc “tụt dốc không phanh”. Con giáp này hãy nên giữ chặt túi tiền của mình thay vì hào phóng cho người khác vay mượn. Nếu cho mượn thì bạn khó mà đòi lại được, thậm chí là còn cãi nhau. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không quá khởi sắc. Dường như bạn có phần thận trọng trong việc tìm kiếm tình yêu, đồng thời còn trông chờ vào một tình yêu đẹp và không chấp nhận những vết rạn nứt trong mối quan hệ của cả hai. 

Tử vi tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra thuận lợi. Sự sáng suốt và linh hoạt của người tuổi này được vận dụng kịp thời khi làm việc. Nhất là những người đang đứng ở vị trí lãnh đạo sẽ có những phương hướng đúng đắn để dẫn dắt tập thể ngày một phát triển. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Dù có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng thu nhập của con giáp này cũng khấm khá nên chẳng cần lo lắng quá nhiều. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Tình cảm giữa bạn và người ấy tốt hơn mỗi ngày vì bạn luôn nhận được sự đồng cảm tuyệt vời từ những người thân yêu. Bạn có thể thoải mái làm những điều mình thích mà không bị ai cản trở. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Thủng âm đạo do thực hiện thu hẹp "cô bé" tại spa
(GDTĐ) - Bệnh viện Bình Dân đã cấp cứu cho một trường hợp thủng thành sau âm đạo thông vào trực tràng. Trước đó, bệnh nhân phẫu thuật thu hẹp âm đạo tại một cơ sở không được cấp phép.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai của 12 con giáp 28/3/2023