Tử vi ngày mai 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

27/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai 28/3/2023 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi ngày maicủa 12 cung hoàng đạo ngày 28/3 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/3.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc:Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạodự đoán vận trình công việc của Bạch Dương diễn ra hanh thuận. Chòm sao này có khả năng giữ được sự bình tĩnh, khôn ngoan và lý trí trong mọi hoàn cảnh nên đã dễ dàng vượt qua các khó khăn, thử thách trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Có thể thấy, cung hoàng đạo này và nửa kia đang cùng nhau trải qua những ngày tháng vui vẻ, lãng mạn và ngập tràn hạnh phúc. Song song đó, người độc thân cũng sớm tìm được một nửa yêu thương sau những thất bại trong tình cảm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp may mắn vượt ngoài mong đợi. Người thuộc cung này có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được tặng một món quà đáng giá. Nhìn chung, mọi việc liên quan đến tiền bạc đều may mắn thuận lợi đối với bạn trong thời điểm hiện tại.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạocho biết, thứ Ba là một ngày làm việc khá gian nan, vất vả đối với Kim Ngưu. Theo đó, một số vấn đề phát sinh bất ngờ đã khiến cho chòm sao này gặp nhiều trở ngại và làm trì hoãn tiến độ công việc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy sắp xếp và phân chia lại các nhiệm vụ theo mức độ ưu tiên để có thể cải thiện hiệu suất làm việc và mang đến kết quả tối ưu hơn.

Tình cảm: Vận trình tình yêu dần phai nhạt. Mối quan hệ giữa người thuộc cung này và nửa kia liên tục nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi do cả hai không tìm được tiếng nói chung và có cái tôi quá cao. Cách duy nhất để hai bạn hóa giải mọi hiểu lầm và hàn gắn tình cảm chính là bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện và học cách lắng nghe, từ đó thêm thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém may mắn. Tử vi cho biết, cung hoàng đạo này có thể sẽ vướng phải những vấn đề về mặt tài chính. Song, bạn không nên vội vàng vay mượn tiền bạc từ những nguồn không đáng tin cậy chỉ để nhanh chóng thoát khỏi những rắc rối này, tránh khiến cho bản thân phải lâm vào tình cảnh nợ nần chồng chất.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc bất ổn. Theo tử vi, Song Tử đang có quá nhiều tham vọng và mục tiêu cần hoàn thành, nhưng khả năng lại có hạn nên chưa thể gặt hái được thành quả như mong muốn. Thay vì tự mình ôm đồm mọi việc cùng lúc và tạo áp lực cho bản thân, bạn nên lập ra một kế hoạch dài hạn để từng bước đạt được mục tiêu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thay đổi mới mẻ. Mối quan hệ của chòm sao này và người ấy ngày càng thăng hoa, thậm chí gia đình hai bên còn có ý định thúc giục cả hai nhanh chóng về chung một nhà. Nếu cảm thấy tình cảm đủ chín muồi thì cả hai cũng nên cân nhắc tới việc này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trung bình. Cung hoàng đạo này được khuyên nên chủ động tiên phong trong công việc và mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh để mở ra nhiều cơ hội phát triển cho bản thân, từ đó góp phần cải thiện thu nhập cá nhân.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc vẫn còn đang giậm chân tại chỗ. Cự Giải được trao cho khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, nhưng bạn đã bỏ lỡ thời cơ chỉ vì sự tự ti của mình. Theo tử vi, bạn hoàn toàn có đủ khả năng để tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp, vì vậy hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thử sức và thể hiện bản thân nhiều hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rực rỡ. Đây chính là thời điểm thuận lợi và thích hợp nhất để người thuộc cung này tính tới chuyện yêu đương, lập gia đình. Theo đó, người độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân, còn mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi sẽ ngày càng mặn nồng và tiến triển tốt đẹp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao hụt, chòm sao này có thể sẽ phải tốn một số tiền kha khá cho các vấn đề sức khỏe. Nguyên nhân là do bạn đã quá mải mê làm việc và cứ lao đầu kiếm tiền khiến cho cơ thể trở nên quá tải. Nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài e rằng toàn bộ số tiền mà bạn kiếm được sẽ phải đổ hết vào việc khám chữa bệnh.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 60% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển thuận lợi và dễ dàng. Đầu óc thông minh, nhạy bén và cách định hướng tương lai rõ ràng chính là những yếu tố giúp cho người thuộc cung Sư Tử dễ dàng hiện thực hóa các kế hoạch của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian để tự khám phá năng lực của chính mình, cũng như trau dồi và bổ sung thêm những kỹ năng mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm, thuận hoà. Cung hoàng đạo này vô cùng may mắn khi có được một người bạn đợi luôn chấp nhận và cảm thông cho tính cách cố chấp và ngang bướng của mình. Những hành động quan tâm, yêu thương vô điều kiện của đối phương dần giúp bạn nhận ra những điểm khiếm khuyết của bản thân và thay đổi để có thể giữ gìn hạnh phúc cho mối quan hệ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối khả quan. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn nên cẩn trọng hơn trước mọi quyết định liên quan đến tiền bạc để tránh phạm phải những sai lầm vô cùng nghiêm trọng và gây hao tổn ngân sách. Theo đó, bạn không nên rút tiền hay mua bán những đồ vật giá trị trong thời điểm này mà hãy giữ chặt tiền trong túi để có thể đảm bảo sự an toàn cho nguồn tài chính của mình.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp phát sinh nhiều vấn đề khiến cho chòm sao này khó tránh khỏi cảm giác bất an. Bên cạnh đó, bạn cũng được khuyên nên làm việc một cách linh hoạt hơn thay vì cứ tuân theo những khuôn mẫu cứng nhắc để đem lại kết quả khả quan hơn.

Tình cảm: Vận trình tình yêu lứa đôi ngập tràn hương sắc. Tử vi cho biết, Xử Nữ và nửa kia đang có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau do mọi bất đồng, mâu thuẫn trước đó đều đã giải quyết triệt để. Có thể nói, sự đồng điệu trong cả tâm hồn và suy nghĩ chính là thứ giúp các cặp đôi chung sống hoà thuận với nhau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc thuận lợi, không có dấu hiệu sụt giảm. Để có được nguồn tài chính vững vàng và ổn định như hiện tại, cung hoàng đạo này đã phải vất vả làm việc suốt khoảng thời gian qua. Đây chính là lúc bạn tận hưởng những thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 90% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tương đối dễ dàng. Thiên Bình đang có sự cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong quá trình làm việc, đặc biệt là các mối quan hệ xã giao. Bạn biết đâu là quan hệ quan trọng cần phải gìn giữ và phát huy, đâu là quan hệ vô bổ để mà tránh lãng phí thời gian vào đó. Điều này không chỉ giúp cải thiện tinh thần làm việc cho bạn, mà còn góp phần giúp cho công việc thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển biến tích cực. Tử vi cho biết, chòm sao này gặp khá nhiều may mắn liên quan tới chuyện tình yêu lứa đôi. Bạn đang được nhiều người thầm thương trộm nhớ và ngỏ lời yêu thương. Hãy nắm bắt cơ hội để sớm tìm được “bến đỗ” trên hành trình tìm kiếm tình yêu của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trong ngày sẽ vô cùng khởi sắc, đây là lúc người thuộc cung này nên nắm bắt thời cơ để thu về nguồn lợi nhuận dồi dào cho bản thân. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những giải pháp tốt trong lúc này.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển như ý. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà Bọ Cạp đã nỗ lực xây dựng trước đó đã đem lại nhiều lợi ích, cũng như cơ hội để chòm sao này ngày càng thăng tiến và đạt được nhiều thành tựu vượt trội trên con đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều phiền muộn. Dự báo giữa người thuộc cung này và nửa kia sẽ nảy sinh nhiều bất đồng trong quan điểm. Bên cạnh đó, những lời nói đùa vui vô ý nhưng có phần quá trớn của bạn cũng có thể là lý do gây ra sự khó chịu, tổn thương cho nửa kia.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Cung hoàng đạo này có thể đạt được lợi thế trong kinh doanh hoặc tài chính nhờ vào khả năng ngoại giao tài ba và tư duy thông thái của mình. Hãy tiếp tục phát huy thế mạnh và duy trì phong độ để giúp cho tiền bạc sinh sôi nảy nở nhiều hơn nữa trong tương lai.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc phát triển thuận lợi. Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối mà các kế hoạch đầu tư hay hợp tác làm ăn của chòm sao này đều diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng gặt hái được những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, bạn không nên quá ỷ lại vào người khác mà hãy tự nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn để đạt được mục tiêu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nảy sinh vài rắc rối. Cung hoàng đạo này cảm thấy không hài lòng về những khuyết điểm của đối phương và có xu hướng phán xét, chỉ trích họ. Trên thực tế, không có ai thật sự hoàn hảo cả, do đó bạn đừng chỉ nhìn vào những khía cạnh thiếu sót và buông lời trách móc đối phương mà hãy nghĩ đến mặt tích cực, đồng thời học cách chấp nhận và yêu thương họ hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức trung bình. Người thuộc cung Nhân Mã có thể tìm được một vài mối đầu tư có lời trong thời điểm này, nhưng không nên đưa ra những quyết định vội vàng, bởi vì chỉ khi kiên trì bạn mới gặt hái được thành quả xứng đáng.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc hứa hẹn sẽ đạt được những thành công rực rỡ. Sự kiên nhẫn và chăm chỉ chính là những yếu tố giúp cho Ma Kết sớm hoàn thành được các mục tiêu đã đặt ra. Song, đừng quên xung quanh vẫn còn những người đồng nghiệp tốt bụng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, vì vậy hãy cứ chủ động mở lời xin giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình yêu lứa đôi khởi sắc. Người độc thân có khả năng sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ các “vệ tinh” xung quanh, hãy nắm bắt cơ hội này để tìm được một người yêu thương mình thật lòng. Song song đó, mối quan hệ của các cặp đôi cũng ngập tràn hạnh phúc nhờ sự nỗ lực vun vén tình cảm từ người trong cuộc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Túi tiền của cung hoàng đạo này vẫn còn khá rủng rỉnh dù đã gần đến cuối tháng rồi. Thậm chí bạn còn dư dả để mua sắm thêm một vài món đồ cho bản thân, nhưng bạn cũng cần lưu ý không nên tiêu tốn tiền bạc cho những thứ không cần thiết, tránh gây hao hụt ngân sách.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc có bước chuyển mình đáng kể. Tuy nhiên, để gặt hái được những thành tích vượt ngoài mong đợi, Bảo Bình cần phải có sự thay đổi trong tư duy. Chỉ cần chòm sao này có đủ dũng cảm để vượt qua nỗi sợ hãi trong lòng thì không có chuyện gì có thể làm khó được bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tâm trạng sa sút của người thuộc cung này đã ảnh hưởng ít nhiều tới không khí đầm ấm, yên vui của gia đình. May mắn là về cuối ngày thì không khí cũng được cải thiện nhờ sự chủ động, lắng nghe và đồng cảm của hai bạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhìn chung không đáng lo ngại cho lắm. Cung hoàng đạo này có nhiều khoản phải cần chi trả, nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi vì nguồn thu nhập hậu hĩnh sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xoay sở và thoải mái hơn trong việc chi tiêu.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp vô cùng suôn sẻ. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao thì chòm sao này còn có thêm thời gian để học thêm một vài kỹ năng mới. Điều này chưa thể mang lại cho bạn hiệu quả tức thì, nhưng sẽ góp phần tạo ra nhiều lợi thế về lâu dài.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm, bình yên. Theo tử vi, Song Ngư đã lập gia đình luôn cảm nhận được hạnh phúc bên mình khi có một người bạn đời biết lắng nghe và sẵn sàng ở cạnh mình trong những lúc khó khăn. Ngoài ra, nhờ vào sự vun đắp từ cả hai phía mà mối quan hệ luôn duy trì sự gắn kết.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào, người thuộc cung này có cơ hội nhận được các khoản tiền thưởng hậu hĩnh trong những ngày sắp tới. Khoản tiền dư dả giúp bạn có thể thoải mái mua sắm mà không cần phải tính toán chi li quá nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Chặn tình trạng "làm đẹp hồ sơ" khi xét tuyển qua học bạ
Xét tuyển qua học bạ là phương thức được nhiều trường đại học lựa chọn. Tuy nhiên, lại có hiện tượng "làm đẹp hồ sơ"...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo