Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dần âm lịch: Chớ cho vay TIỀN, hạn chế đi đường xa

Ly Ly | 01/01/2024, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dần âm lịch nhắc nhở con giáp này cẩn thận vấn đề tiền nong, dù làm việc gì cũng nên kín miệng, trong rủi sẽ gặp may, đừng lo xa.


tu vi thang 1/2024 tuoi Dan am lich
Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng xấu từ Thái Tuế và Âm Sát chiếu mệnh nhưng tuổi Dần chưa bao giờ có tư tưởng lùi bước, bạn nghĩ rằng, một tháng đen đủi không có nghĩa là cả năm đen đủi, mình sống có tâm ắt sẽ có tầm.

Bên cạnh đó nguyệt lệnh Trường Sinh cũng giảm bớt vận xui cho con giáp này, bằng tinh thần chịu khó, kiên trì, bạn có thể vượt qua mọi rắc rối tháng 1 âm một cách suôn sẻ.

Nhưng nhắc nhở tuổi Dần dù có gặp được cơ hội tốt thì khi gặp vấn đề cũng cần thận trọng, không nên bất cẩn để tránh những sai sót trong phán đoán dẫn đến rắc rối.

Bạn có khả năng làm việc tốt và phát triển năng lực của bản thân nhưng hay cũng có tâm lý dễ tự ái, dễ mâu thuẫn với cấp trên khi có chuyện xảy ra nên dễ dàng bị cô lập, hoặc bị kẻ xấu gài bẫy và buộc tội.

Đầu năm mới tuổi này đặt công việc lên trên cả tình cảm, dù đôi lúc hơi khô khan và bận rộn nhưng bạn vẫn làm tốt công việc của mình, chỉ có điều nhiều người không hài lòng với thái độ của bạn.

Tong quan tu vi thang 1/2024

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dần âm lịch cho thấy công việc đầu năm mới không thuận lợi vì ảnh hưởng của Thái Tuế, đặc biệt là những người đang nắm giữ chức vụ quan trọng trong công ty hoặc những người sắp phải công tác xa, làm công việc mang tính chất phải di chuyển nhiều.

Khai xuân làm việc nhớ cẩn thận an toàn lao động, tránh xa thị phi nơi công sở, chỉ nên bàn tới chuyện vui, tuyệt đối không được bàn lùi hay nói xấu, không tốt cho công việc của bạn sau này.

Người nào sắp làm giấy tờ quan trọng để đi nước ngoài hoặc nắm giữ tài liệu sổ sách liên quan tới tiền bạc, đối tác thì phải cẩn thận, kỹ tính một chút để bản thân không dính vào rắc rối, kiện tụng, cãi cọ.

Tháng này, tuổi Dần nên đặc biệt chú ý đến việc duy trì các mối quan hệ cá nhân, ai nói xấu gì về mình cũng nên im lặng để nhân quả phán quyết và phải xử lý vấn đề liên quan tới công việc một cách cẩn thận và làm việc một cách khiêm tốn.


Ra năm khi tiếp xúc với mọi người, bạn nên thận trọng, làm nhiều nói ít, đừng tranh giành với người khác thì mới có được một tháng bình yên.

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 1/2024


Tài vận ở mức trung bình, chú ý bảo quản tiền bạc, tránh đầu tư quá mức, thận trọng trong việc cho người khác vay mượn tiền bạc, của cải, đầu năm mới ai hỏi đến chuyện mượn đồ hay vay tiền thì nên từ chối khéo, tuyệt đối không cả nể mà đồng ý với người ta.

Dần vốn tính tình thật thà, hiền lành, ngoài lạnh trong nóng nên hay tin người, dễ bị người ta lợi dụng, nhiều người bằng mặt nhưng không bằng lòng với bạn, thấy bạn ăn nên làm ra thì ghen ăn tức ở, chỉ cần sơ hở là tìm cớ hạ bệ nói xấu bạn, đầu năm mới hãy cẩn thận tránh xa những kẻ dẻo miệng.

Âm Sát hung tinh cũng nhắc nhở con giáp này hạn chế đầu tư hay hùn vốn làm ăn trong tháng 1 âm, đừng nghe người ta dụ dỗ ngon ngọt rồi dốc tiền vào, nếu bạn đầu tư vào lĩnh vực mới thì chắc chắn giữa đường sẽ có chuyện không hay, mất trắng tay.

Thà giữ của cải trong tháng này còn hơn là đầu tư, Tết đến những chuyện như sắm sửa cho gia đình và bản thân là chuyện rất bình thường, không nên tính toán thiệt hơn, hãy thoải mái đầu óc lên nhé.

Phi tinh thang 1 am

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 1/2024


Hôn nhân và tình yêu sẽ gặp nhiều may mắn, vợ chồng hòa thuận, người chưa kết hôn sẽ được người khác phái ưu ái, đây là tháng tương đối thuận lợi trong chuyện đôi lứa nhờ nguyệt lệnh Trường Sinh chiếu cố.

Vận khí tình cảm của nữ mệnh cuối tháng không tốt, có nhiều khúc mắc trong vấn đề tình cảm đôi lứa, đặc biệt là những bạn trẻ chưa lập gia đình chưa có người yêu thì nên chọn người yêu cẩn thận, đặt tiêu chuẩn cao trong chuyện hẹn hò kẻo gặp phải người xấu.

Tháng này có lợi cho việc sinh nở, con cái hoặc thăm hỏi người thân ở xa quê, tháng của sự đoàn tụ và ấm áp, gia đạo có thêm nhiều niềm vui về tận cửa nhà.

Nữ mệnh muốn cầu con cái thì hãy tranh thủ đầu năm mới này chăm làm việc thiện và để bản thân có tâm trạng thật sự thoải mái, vợ chồng chăm sóc nhau thì tin vui sẽ sớm tìm về, bạn nào đang mang thai thì được nhiều người quan tâm và gửi lời chúc phúc.

Xem thêm: Sao Thủy Diệu 2024

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dần âm lịch nhắc nhở dù ở độ tuổi nào Dần cũng nên tắm nước nóng thường xuyên trước khi đi ngủ để thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp cơ thể và tinh thần thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ hơn, hạn chế được bệnh về da và cổ họng.

Tại sao đầu năm mới thay vì chè chén bia rượu bạn lại không thư giãn, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng hay uống một tách trà thảo dược để xoa dịu cơ thể và tâm hồn căng thẳng của bạn, tâm trạng vui vẻ thì cả năm sẽ hanh thông.

Sắp tới xảy ra nhiều chuyện khó chịu, con giáp này sắp mất kiên nhẫn, hơn nữa, do tâm trạng thất thường quá cao nên dễ gây ra các bệnh về thần kinh trong nửa cuối tháng, đặc biệt là những người trung tuổi, các bạn nên chú ý hơn nhé! 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024


Cam nang vuong van thang 1 am

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Hãy dành thời gian chăm lo cho sức khỏe của bản thân.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Hay có tâm bệnh, may mắn gặp được người tốt giúp đỡ.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Bạn nên giữ tiền của cẩn thận, đầu năm coi chừng mất tiền.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Nên hạn chế ăn nói hàm hồ, giữ trạng thái yên lặng, càng khiêm tốn càng tốt.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chú ý đến công việc nhiều hơn chút nữa, đừng tham những việc không phải của mình.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

 Mời bạn tham khảo thêm tin:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dần âm lịch: Chớ cho vay TIỀN, hạn chế đi đường xa