Tử vi tháng 10/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Khó khăn ngập lối, thiếu đi sự nhiệt huyết

Amor Fati | 25/09/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Ngọ âm lịch cho biết, người tuổi Ngọ có thể sẽ đối mặt với vô vàn trắc trở, khó khăn ngập lối do cách cục tử vi tháng này khá xấu. Mọi việc diễn ra không như ý, hoặc đang làm thì đổ bể nửa chứng, gia tăng áp lực cho bản mệnh.

Tu vi thang 10/2023 tuoi Ngo am lich

Bước sang tháng 10/2023 âm lịch, người tuổi Ngọ có thể sẽ đối mặt với vô vàn trắc trở, khó khăn ngập lối do cách cục tử vi tháng này khá xấu. Mọi việc diễn ra không như ý, hoặc đang làm thì đổ bể nửa chứng, gia tăng áp lực cho bản mệnh.

Công việc có nhiều xáo trộn, thách thức kéo dài trong cả tháng. Tinh thần làm việc sa sút, vấn đề lớn nhỏ ồ ạt kéo đến khiến bạn choáng ngợp. Các mối quan hệ cũng gặp nhiều rắc rối, thiếu sự hài hòa, bạn bè cũng có thể trở mặt thành thù địch vì lòng ganh ghét, đố kị. Chất lượng công việc khó làm hài lòng cấp trên, chính bản thân bạn cũng chán nản, thiếu đi sự nhiệt huyết.

Cũng giống như phương diện sự nghiệp, tài chính của Ngọ trong tháng Quý Hợi này cũng nhiều sóng gió. Tiền bạc lên xuống thất thường, lúc thì khởi sắc, khi lại giảm sút mạnh, vận may không có là bao nên con giáp này nên tránh việc đầu tư vào các dự án lớn để tránh rủi ro. Bên cạnh đó bạn cũng phải kiềm chế chi tiêu, tránh xa trò may rủi.

Vận hạn trong tháng này của Ngọ còn thể hiện ở cả phương diện tình cảm. Dù bạn còn độc thân hay đã có đôi có cặp, mối quan hệ của bạn sẽ không được suôn sẻ. Người độc thân dễ gặp phải một số mối tình kém chất lượng, nên cần phải thận trọng trong việc nhìn người, tránh bị lừa gạt.

Về sức khỏe, nhiều mối nguy cho cơ thể tiềm ẩn nhắc nhở tuổi này phải cận thận về sức khỏe của mình. Nếu cảm thấy không khỏe nên tới các cơ sở y tế thăm khám kịp thời tránh tình trạng ủ bệnh. Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý đến chế độ ăn uống và sắp xếp lịch trình làm việc phù hợp với cuộc sống.

Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 10/2023

Xem tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng mới có nhiều biến động bất lợi. Đây sẽ là giai đoạn nhiều thử thách với bạn, hãy chuẩn bị tâm lý thật vững vàng.

Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt, lại có thêm hung tinh Thiên Hình quấy phá dự báo trước những sóng gió mà bản mệnh phải đối mặt. Công việc nhiều trắc trở, áp lực gia tăng và đến từ nhiều nguồn, gần như không lúc nào bạn được thư thả.

Các kế hoạch thường đi chệch khỏi dự tính ban đầu, nhiều hạng mục mà con giáp này đã dồn nhiều tâm huyết nhưng không diễn ra như ý muốn khiến bạn không khỏi thất vọng. Dù bạn vẫn cố gắng kiểm soát nhưng tình hình không mấy khá khẩm.

Đã vậy, các mối quan hệ tại nơi làm việc cũng gặp nhiều rắc rối, thiếu sự hài hòa. Mọi người có thể bằng mặt không bằng lòng, dấu hiệu còn cho thấy có đấu đá, cạnh tranh ngầm xảy ra trong tập thể. Bản mệnh còn được nhắc nhở nên thận trọng trước họa tiểu nhân, có nhiều người không thể vội tin tưởng, chưa chắc họ đã tốt đẹp như những gì đã thể hiện ra bên ngoài.

Tuổi Ngọ có thể sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với chính những người bên cạnh mình, liên quan tới lợi ích cá nhân, bạn bè có thể trở mặt thành thù lúc nào không hay. Tiểu nhân đầy rẫy, chỉ cần một bước sai lầm là sẽ dẫn đến nhiều sai sót nghiêm trọng. Lúc này dù làm gì bạn cũng nên đặt lý trí lên hàng đầu, không thể làm việc theo cảm xúc được.

Chất lượng công việc khó làm hài lòng cấp trên, chính bản thân bạn cũng chán nản, thiếu đi sự nhiệt huyết. Nhưng tinh thần làm việc uể oải như vậy của bạn chỉ càng khiến mọi việc đâm đầu vào ngõ cụt. Chính bạn trước hết phải tự chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình mới mong tình hình sớm có cải thiện.

Nhìn chung công việc cả tháng của bạn không được suôn sẻ nên bạn phải chú ý đến các chi tiết lớn nhỏ, đồng thời điều chỉnh tâm lý của mình, tích cực hơn trong mọi việc, có tâm lý sẵn sàng và chủ động, tập trung vào công việc của bản thân thay vì để những việc xung quanh tác động đến bản thân. Người ăn ở có phúc thì có phần, bạn bỏ ra nỗ lực một cách nghiêm túc thì trời sẽ không phụ công bạn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 10/2023

Bước sang tháng 10 âm lịch năm Quý Mão, con giáp này phải đối mặt với nhiều thách thức, công việc bận rộn và tràn đầy áp lực, chưa chắc bỏ công bỏ sức ra đã thu về được thành quả như ý. Tình hình tài chính lúc này cũng không khá khẩm hơn là bao.

Hung vận tăng cao, lại chịu tác động từ sao xấu Tiểu Hao nên tiền bạc hạn hẹp, thu nhập ảm đạm, càng những lúc như vậy càng nên chú ý hơn trong việc chi tiêu.

Có những lúc vốn đã kiếm được khoản không nhỏ nhưng ngay sau đó đã có việc phải dùng đến, hoặc đầu tư thiếu hiệu quả khiến tài vận giảm sút mạnh, cuối cùng chẳng giữ được mấy đồng trong tay. Tử vi tháng mới khuyên rằng, vận may không có là bao nên con giáp này nên tránh việc đầu tư vào các dự án lớn để tránh rủi ro.

Những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán cũng có một tháng nhiều sóng gió. Tình trạng hàng hóa có phần ế ẩm, xuất hiện nguy cơ tồn kho. Nếu tiếp tục đi theo con đường bấy lâu, khách hàng cũng dần không còn mặn mà. Do đó bạn nên chủ động tìm kiếm những phương pháp đổi mới để thu hút thêm khách hàng, mở rộng tiềm năng.

Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt cũng cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc, bị kẻ tiểu nhân giở trò ám toán. Bản mệnh nên thận trọng trong việc nhìn người, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.

Bên cạnh đó bạn cũng phải kiềm chế chi tiêu, tránh xa trò may rủi. Những người có tâm lý kiếm tiền nhờ vào những trò cờ bạc đỏ đen, lười làm ham ăn, cố tình thực hiện các hành vi phạm pháp, trái đạo đức... sẽ vướng vào việc kiện tụng, tiền mất tật mang.

Phi tinh thang 10/2023 am lich

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 10/2023

Theo tử vi tháng 10/2023 tuổi Ngọ âm lịch, nhân duyên của Ngọ trong tháng 10/2023 âm lịch này không mấy lý tưởng. Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt báo hiệu vận trình ngày càng có xu hướng giảm sút, các mối quan hệ tình cảm tiềm tàng không ít biến động.

Dù bạn còn độc thân hay đã có đôi có cặp, mối quan hệ của bạn sẽ không được suôn sẻ. Đôi lứa thiếu sự thấu hiểu và bao dung, chỉ coi trọng cảm xúc của bản thân nên mâu thuẫn xảy ra thường xuyên.

Tình trạng khắc khẩu ngày càng nghiêm trọng. Có nhiều khi chuyện vốn không có gì, nhưng bản mệnh lại phức tạp hóa nó lên, nhất là nữ mệnh. Con giáp này thường suy nghĩ nhiều, đa phần lại theo chiều hướng tiêu cực nên nhìn đâu cũng thấy điểm nghi vấn, ghen tuông ầm ĩ.

Thay vì tự làm khổ bản thân bằng những suy diễn ấy, bạn có thể thẳng thắn trao đổi với đối phương. Một cuộc trò chuyện ngắn, nhanh cũng giải quyết được vô số việc, quan trọng là bạn có muốn điều đó hay không.

Người độc thân dễ gặp phải một số mối tình kém chất lượng, trao đi nhiều nhưng nhận lại chỉ toàn lừa dối, nên cần phải thận trọng trong việc nhìn người, tránh bị lừa gạt.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 10/2023

Phương diện sức khỏe của tuổi Ngọ không mấy lý tưởng trong tháng Quý Hợi này, xuất hiện nhiều mối nguy tiềm ẩn mà bản mệnh không thể chủ quan.

Những mối bận tâm, trăn trở trong cuộc sống và công việc dần hình thành áp lực tâm lý khiến thể trạng của bạn khó được đảm bảo. Cộng với việc ít vận động, lười thể dục thể thao cũng khiến sức đề kháng sụt giảm. Nếu cảm thấy không khỏe nên tới các cơ sở y tế thăm khám kịp thời tránh tình trạng ủ bệnh.

Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý đến chế độ ăn uống và sắp xếp lịch trình làm việc phù hợp với cuộc sống. Chế độ ăn uống hàng ngày của bạn phải cân bằng, dinh dưỡng lành mạnh, đồng thời cũng phải có lịch làm việc và nghỉ ngơi khoa học, hạn chế thức khuya. Khi bạn biết cách chăm sóc bản thân cũng là lúc cơ thể được nạp năng lượng đầy đủ nhất, có như thế mới đủ sức theo đuổi mục tiêu của mình.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Công việc nhiều trắc trở, áp lực gia tăng và đến từ nhiều nguồn.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Các mối quan hệ tại nơi làm việc gặp nhiều rắc rối, thiếu sự hài hòa.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam 

5.3. Tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Tiền bạc hạn hẹp, thu nhập ảm đạm, nên chú ý hơn trong việc chi tiêu.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Vận trình giảm sút, các mối quan hệ tình cảm tiềm tàng không ít biến động.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng 

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe xuất hiện nhiều mối nguy tiềm ẩn mà bạn không thể chủ quan.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Khó khăn ngập lối, thiếu đi sự nhiệt huyết