Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tý âm lịch: Tình cảm hài hòa, sự nghiệp hanh thông

Hùng Lâm {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tý âm lịch cho thấy bản mệnh hãy chờ đón những thông tin tích cực xung quanh cuộc sống của mình trong thời điểm những tháng cuối năm nay nhé.

Tu vi thang 10/2024 tuoi Ty am lich
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tý âm lịch, Nguyệt lệnh Bệnh dự báo tình hình sức khỏe không được tốt, sắc mặt thường xuyên tối, không được hồng hào. Bản mệnh không nên làm việc quá sức, nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ăn đồ có nhiều dinh dưỡng để có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Lúc này tinh thần của bản mệnh không phấn chấn, nên bạn không thích hoạt động, chỉ muốn sống trong vòng tròn an toàn của mình. Đó là lý do con giáp tuổi Tý trở nên chậm chạp hơn so với con người vốn có của mình. Mỗi hôm đi làm về bạn có cảm giác như kiệt sức, chỉ muốn lăn ra ngủ.

Lời khuyên là trước khi muốn theo đuổi điều gì lớn lao, bạn cần đảm bảo sức khỏe để đảm bảo sự sáng suốt, nhanh nhẹn như trước đây.

Khía cạnh sự nghiệp của tuổi Tý thời gian này không phải lo nghĩ nhiều vì Thiên Ấn soi đường chỉ lối nên mọi việc diễn ra thuận lợi. Nhất là những ai đã lên kế hoạch mọi việc chỉn chu thì lúc này chỉ cần tập trung các bước đơn giản đã vẽ ra từ trước là được. 

Tam Hội khuyến khích con giáp tuổi Hợi hướng tới các mối quan hệ hài hòa, hợp tác cùng có lợi. Có như thế thì mới mong đối tác, bạn hàng nhiệt tình hỗ trợ cho bạn.
Bách Việt chủ đào hoa mang tới nhiều mối nhân duyên cho bản mệnh. Tuy nhiên, những ai đã có đôi nên cố gắng tránh cám dỗ, nói lời từ chối để tránh hậu quả về sau. 

Thang 10/2024 cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 10/2024


Nhờ có Thiên Ấn giúp sức, con giáp tuổi Tý trong tháng mới sẽ có cơ hội thành công trong công việc. Tuy nhiên, để có thể duy trì mức năng lượng cao thì bạn cần có những quãng nghỉ thích hợp vì không phải khi nào cũng tiến lên mới là tốt.

Tháng 10/2024, các mối quan hệ ở nơi công sở của tuổi Tý cũng trở nên hài hòa hơn. Cấp trên của bạn cũng sẽ có vẻ hài lòng với nỗ lực cũng như cách mà bạn tập trung làm việc. 

Thời gian này bạn sẽ hội tụ nhiều điều kiện tốt mang lại tiến triển trong cuộc sống. Nếu bạn mong muốn điều gì đó xảy ra, hãy nghĩ về nóBạn có thể đạt được thành công đáng kinh ngạc trong sự nghiệp.

Thời gian này cũng rất phù hợp để hợp tác làm ăn, con giáp tuổi Tý nên tận dụng tốt sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi người xung quanh để lần lượt gặt hái những thành công mới trong cuộc sống sự nghiệp của mình.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 10/2024

Con giáp tuổi Tý được xem là một "chiến binh" và bản mệnh nổi tiếng với tính cách ổn định và thực tế, họ luôn tìm kiếm mục tiêu rõ ràng và không bao giờ ngần ngại dấn thân vào hành trình chinh phục. Nhờ thế họ ít khi "nghèo", thường đủ đảm bảo cuộc sống, nếu khôn ngoan sẽ giàu có.

Thời điểm này sẽ đánh dấu một bước tiến lớn, tuổi Tý không chỉ mạnh mẽ tiến bước mà còn đủ dũng cảm để vượt qua mọi giới hạn để gặt hái những thành công đáng kể, mới mẻ trong cuộc sống của mình.

Tài lộc sẽ đến như một phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp tuổi Tý suốt nhiều tháng qua. Việc làm ăn có lợi, buôn bán thuận buồm xuôi gió, đảm bảo dòng tiền ra vào đều đặn.

Khi biết cách tận dụng từng cơ hội nhỏ nhất và hoàn thiện bản thân, tuổi Tý sẽ mở ra những con đường mới cho sự phát triển.
Phi tinh thang 10/2024 cua 12 con giap

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 10/2024


Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tý âm lịch, Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện trong thời gian này cho thấy năng lượng tháng mới đối với bạn là tất cả về tình yêu, cả lãng mạn và những cảm xúc thuần khiết. Hãy dựa vào điều này và bạn sẽ cảm thấy trái tim mình mở rộng và hoàn toàn lấp lánh.

Để cải thiện tình cảm đôi lứa, con giáp tuổi Tý nên cùng một nửa của mình có một kỳ nghỉ vui vẻ, hạnh phúc bên nhau để làm mới tình cảm. Hãy để sự sáng tạo của bạn được bộc lộ và lên kế hoạch với người yêu của bạn.

Nếu con giáp tuổi Tý lúc này đang còn độc thân, hãy đi ra ngoài nhiều hơn để gia tăng cơ hội gặp gỡ và có thể việc đi du lịch sẽ mang lại tình yêu cho bạn.

Cuộc sống xã hội của bạn sẽ tốt đẹp, đặc biệt là nếu bạn được mời đến dự tiệc vào cuối tuần hoặc sẽ tổ chức tiệc tại nhà của riêng bạn. Hãy mong chờ khoảng thời gian tốt đẹp, vui vẻ bên những người mình thương yêu bạn nhé.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 10/2024


Mệnh có Bệnh dự báo sức khỏe của tuổi Tý thời gian này không được tốt. Hay u buồn và căng thẳng khiến bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán ăn, ngủ không ngon.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Để đảm bảo sức khỏe, bản mệnh nên cắt giảm lượng công việc của mình, phải có chế độ ưu tiên hợp lý để có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng của bạn. Đừng cố làm quá nhiều việc cùng một lúc. Hãy nói "không" khi bạn đang quá tải.

Nếu có thể hãy tham gia Thiền hoặc tập Yoga để có thể giải tỏa căng thẳng, giữ cho tâm trí của mình được sáng suốt bạn nhé.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2024

Cam nang vuong van thang 10/2024 cua 12 con giap

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hãy cố gắng đối xử tử tế với mọi người, ngay cả với kẻ thù của mình.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tý âm lịch khuyên bản mệnh nên linh hoạt với thời thế. 
  • Quý nhân: Dậu, Sửu
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không nên vội vàng đầu tư, kinh doanh, nên kiểm tra hợp đồng cẩn thận.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Thìn, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, tím

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp ngày càng tươi sáng, là động lực để tiếp tục tiến lên.
  • Quý nhân: Sửu, Mão
  • Tiểu nhân: Thân, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hài hòa, biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.
  • Quý nhân: Tị, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 10/2024 tuổi Tý âm lịch: Tình cảm hài hòa, sự nghiệp hanh thông