Tử vi tháng 11/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Hung tinh rình rập, thận trọng hành xử

L.D.C {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng tháng này không phải khoảng thời gian may mắn đối với người tuổi Ngọ, song cũng không phải chỉ toàn những điều xui xẻo, quan trọng là bạn phải có cách hành xử phù hợp trong những tình huống khác nhau thì mới có thể gặp hung hóa cát.


Tu vi thang 11/2024 tuoi Ngo am lich
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng tháng này không phải khoảng thời gian may mắn đối với người tuổi Ngọ, song cũng không phải chỉ toàn những điều xui xẻo, quan trọng là bạn phải có cách hành xử phù hợp trong những tình huống khác nhau thì mới có thể gặp hung hóa cát.
Dưới sự ảnh hưởng tiêu cực của cục diện Tương Xung, bạn thường xuyên nóng nảy, nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng cực đoan nên dễ mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Một khi bạn đã không kiềm chế được cảm xúc của mình thì rất dễ “chuyện bé xé ra to”, phức tạp hóa vấn đề.
Tình hình tài chính cũng không khá khẩm hơn khi có hung tinh Đại Hao soi chiếu. Tốt nhất khoảng thời gian này bạn nên hạn chế đầu tư hoặc mua sắm cần dùng số tiền lớn. Làm việc gì bạn cũng cần cân nhắc kĩ lưỡng, nếu có tiền thì tốt nhất nên giữ trong tay, không nên quyết định vội vàng.
Chuyện tình cảm cũng không mấy êm đềm khi quan hệ vợ chồng có dấu hiệu lạnh nhạt, thậm chí kẻ thứ ba sẽ xuất hiện tìm cơ hội chen chân. Nếu còn quý trọng những gì mình đang có thì vợ chồng cần trò chuyện để tháo gỡ các khúc mắc, đồng thời giữ khoảng cách với người khác, tỉnh táo khi đứng trước cám dỗ.
Tong quan thang 11

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 11/2024

Người tuổi Ngọ sẽ rất khó đạt được những thành tích đáng kể trong sự nghiệp vào tháng này, chủ yếu là do bạn phải chịu tác động của cục diện Tương Xung, khiến tính tình trở nên nóng nảy.
Thời điểm này, bạn thường đặt cái tôi lên quá cao nên không muốn nghe lời góp ý hay ý kiến trái chiều của mọi người xung quanh. Thậm chí bạn sẵn sàng tranh cãi để bảo vệ quan điểm của mình.
Hãy chú ý hơn trong cách đối nhân xử thế, chớ nên hành xử một cách vô lý và áp đặt người khác. Muốn quan điểm của mình được công nhận thì bạn cần phải có cách thuyết phục được mọi người.
Thêm vào đó, bạn cũng nên thay đổi góc độ nhìn nhận, đánh giá vấn đề của mình. Nếu gặp phải khó khăn, thay vì yên lặng tìm cách giải quyết một mình thì bạn nên trao đổi với tập thể, từ đó tìm ra hướng giải quyết vấn đề phù hợp nhất.
Thực chất, tháng này còn có cát tinh Đế Vượng xuất hiện. Bạn nên hành xử lý trí, chịu khó lắng nghe người khác, đừng ngại giúp đỡ mọi người xung quanh, như vậy thì các mối quan hệ xã giao sẽ phát triển tốt đẹp hơn. Khi bạn được người khác ủng hộ thì bạn làm gì cũng thuận lợi hơn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 11/2024

Theo tử vi tháng 11/2024 tuổi Ngọ âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Ngọ có dấu hiệu suy giảm nghiêm trọng nếu bạn không cẩn thận hơn trong các hoạt động đầu tư, chi tiêu. Cục diện Tương Xung và hung tinh Đại Hao sẽ mang tới nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho túi tiền của bạn.
Với người làm công ăn lương, bản mệnh bướng bỉnh, thích làm theo ý mình nên dễ gặp phải sai sót trong công việc, không bị cắt thưởng, trừ lương đã là may mắn lắm rồi. Bạn cần nhắc nhở bản thân nghiêm túc hơn khi làm việc để tránh những lỗi sai không đáng có.
Với người làm kinh tế, con giáp này cần tỉnh táo trước những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh hoặc lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Hãy giữ vững và phát huy các thế mạnh của mình để không bị lép vế trên thị trường.
Các hoạt động đầu tư quy mô lớn hoặc mua hàng với giá trị cao cũng không nên vội tiến hành trong thời điểm này. Bạn có thể bị lừa lọc bởi không hiểu rõ tình hình thị trường, năng lực bản thân cũng như những nguy cơ tiềm ẩn.
Đế Vượng khuyên bạn hãy tiến những bước chậm mà chắc trong tháng này. Hãy hoàn thành những dự án còn dang dở và dành thời gian học hỏi thêm kiến thức, kinh nghiệm cho mình.

Xem thêm: Cách 12 con giáp vượt qua khó khăn.
Cuu cung phi tinh thang 11

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 11/2024

Người tuổi Ngọ cũng phải đối diện với nhiều nỗi buồn trên phương diện tình cảm, tuy nhiên “tiên trách kỷ hậu trách nhân”, bạn cũng cần phải nhìn nhận lại cách hành xử của mình.
Tháng này, khi thì bạn nóng nảy, nói nặng lời với nửa kia, khi thì bạn lại tỏ vẻ thờ ơ lạnh nhạt, không quan tâm đến gia đình. Chính cách hành xử sáng nắng chiều mưa ấy của bạn khiến nửa kia tổn thương và không thể nào hiểu được.
Mối quan hệ vợ chồng dần lạnh nhạt chính là cơ hội mười mươi cho những kẻ thứ ba có ý đồ chen chân. Tốt nhất, bản mệnh cần thay đổi cách hành xử của mình, quan tâm và dịu dàng hơn với nửa kia, nếu có khúc mắc gì thì nên nhanh chóng giải quyết để hàn gắn mối quan hệ.
Trong chuyện xã giao, bạn cũng cần chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, không nên quá dễ dãi kẻo thu hút đào hoa xấu, gây tổn thương cho gia đình mình.
Với người còn độc thân, bản mệnh không nên giữ những quan điểm quá phiến diện, cực đoan về chuyện tình cảm. Trước khi quen biết một người nào đó, bạn nên hạn chế phán xét đối phương, hành xử lạnh nhạt đẩy người đó ra xa mình. 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 11/2024

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng may mắn là bản mệnh không gặp phải vấn đề nào quá lớn trên phương diện sức khỏe. Chỉ có những suy nghĩ nóng nảy, buồn bực là khiến bạn trở nên mệt mỏi, kiệt sức.
Thay vì giận cá chém thớt hoặc giữ mọi chuyện trong lòng thì bạn nên chủ động chia sẻ với những người đáng tin cậy để cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Những người bạn tin tưởng luôn sẵn sàng lắng nghe và chỉ cho bạn hướng giải quyết vấn đề.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2024

Cam nang vuong van thang 11

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Tính tình nóng nảy, hành xử cực đoan, công việc bế tắc.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Làm ăn khó khăn, hạn chế đưa ra các quyết định đầu tư kinh doanh.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Chú ý cách hành xử, hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Vợ chồng mâu thuẫn, tình cảm lạnh nhạt, kẻ thứ ba chen chân.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Không nên giữ những suy nghĩ tiêu cực, hành xử cảm tính.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-ngo-am-lich-304-226770.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-ngo-am-lich-304-226770.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Hung tinh rình rập, thận trọng hành xử