Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tuất âm lịch: Công việc bế tắc, tình duyên ảm đạm

L.D.C {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tuất âm lịch cho rằng bản mệnh sẽ phải trải qua một tháng nhiều khó khăn và khúc mắc. Nếu bạn không thể tự khích lệ mình cố gắng vươn lên thì rất dễ bỏ cuộc giữa chừng, công sức trước đó đổ sông đổ bể.

Tu vi thang 11/2024 tuoi Tuat am lich
Người tuổi Tuất sẽ phải trải qua một tháng nhiều khó khăn và khúc mắc. Nếu bạn không thể tự khích lệ mình cố gắng vươn lên thì rất dễ bỏ cuộc giữa chừng, công sức trước đó đổ sông đổ bể.
Do có Nguyệt Lệnh lâm Mộ cũng như hung tinh Thiên Nguyệt tác động, công việc của bản mệnh dễ gặp khúc mắc giữa chừng, thậm chí ngay cả trong những nhiệm vụ quen thuộc. Cách hành xử chưa đúng mực của bạn cũng khiến các mối quan hệ xã giao tệ đi, bạn vô tình đắc tội với người khác.
Chuyện làm ăn kinh doanh cũng không có khởi sắc tích cực. Thời điểm hiện tại, tốt nhất bạn chỉ nên tiếp tục các dự án còn dang dở, chớ vội vàng bắt tay vào dự án mới kẻo nguy cơ tốn tiền hao của thường trực. Nếu có thời gian rảnh, tốt nhất bạn nên bổ sung kiến thức và kĩ năng cho mình.
Phương diện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn khi bạn và người ấy ngày càng lạnh nhạt, cho dù ở cùng nhau cũng chẳng muốn nói cùng nhau lấy một lời. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì cho dù hai người không mâu thuẫn, cãi cọ, quan hệ đôi bên cũng dần đi tới bờ vực.
Tong quan thang 11

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 11/2024

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng nhiều nguy cơ sẽ xảy đến với người tuổi Tuất trong tháng này do tác động của Nguyệt Lệnh lâm Mộ và Thiên Nguyệt hung tinh. Những kế hoạch và mục tiêu mà bạn đã đặt ra từ trước đó sẽ khó đạt được như dự kiến.
Thời điểm này, bạn phải giữ đầu óc tỉnh táo và bình tĩnh trước khi đưa ra mọi quyết định, ngay cả trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là. Có nhiều nguy cơ tiềm ẩn mà bạn không nhận ra có thể gây ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.
Dù là người làm công ăn lương hay lãnh đạo một tổ chức đi nữa, bạn cũng cần thay đổi tính cách áp đặt, độc đoán của mình. Thay vào đó, hãy lắng nghe phản hồi của cấp dưới nhiều hơn, bạn sẽ phát hiện được những vấn đề tồn đọng để khắc phục kịp thời.
Ngoài ra, hãy chú ý đến cách hành xử của mình, chớ nói năng thiếu suy nghĩ đắc tội với người khác. Công việc hiện tại đã đủ vất vả và rắc rối rồi, bạn không nên gây hấn với kẻ tiểu nhân, cuối cùng trở thành mục tiêu bị nhắm tới.
Dịch Mã cho thấy tháng này bạn tốt nhất nên đi nhiều nơi, học hỏi từ nhiều người, như vậy bạn sẽ có thêm nhiều bài học quý giá, có cách nhìn nhận vấn đề cởi mở và chính xác hơn, tìm ra hướng thích hợp nhất để giải quyết mọi chuyện.

Xem thêm: Giải hạn cuối năm 2024 cho 12 con giáp.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 11/2024

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Tháng này bạn khó có cơ hội nhận được các khoản tiền thưởng nóng hoặc lợi nhuận, hoa hồng.
Với người làm công ăn lương, công việc liên tục gặp khúc mắc khiến bạn khó khăn lắm mới hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Chất lượng công việc chưa tốt nên các khoản thưởng nóng, hoa hồng gần như là không có.
Với người làm kinh tế, nguy cơ tổn thất tiền bạc vẫn luôn thường trực, vì vậy tốt nhất là bạn tập trung hoàn thành cho tốt các dự án còn dang dở, chớ vội bắt tay vào những dự án mới. Có thể kẻ xấu sẽ dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ bạn vào bẫy, cuối cùng chiếm đoạt tài sản của bạn.
Hãy luôn thận trọng trong việc kí kết hợp đồng làm ăn, chớ tạo ra sơ hở khiến kẻ xấu lợi dụng, trở mặt. Nếu có thời gian rảnh, hãy học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm để trở nên vững vàng hơn.
Dịch Mã cho thấy nếu như tháng này chịu đi nhiều, bạn vẫn có thể gặt hái được những kết quả tích cực nhất định. Trong quá trình di chuyển, bạn có thể tình cờ quen được quý nhân hoặc người có đồng chí hướng.
Cuu cung phi tinh thang 11

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 11/2024

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tuất âm lịch thấy phương diện tình duyên cũng đem tới cho người tuổi Tuất nhiều nỗi buồn trong tháng này, vì thế mà lúc nào bạn cũng cảm thấy buồn rầu, ủ rũ, không có hứng thú làm việc gì.
Với các cặp vợ chồng, mối quan hệ giữa hai người dần trở nên xa cách bởi cả hai đều không muốn quay trở về nhà làm việc. Ngôi nhà thay vì là một mái ấm thì lại vô cùng lạnh lẽo. Hai người ngày càng ít trò chuyện với nhau, dù muốn mở lời cũng không biết phải làm sao. 
Đã đến lúc cả hai cần thẳng thắn nhìn vào tình trạng hiện tại để có cách giải quyết phù hợp. Nếu còn quý trọng những gì mình đang có thì đôi bên đều cần cố gắng hàn gắn. Còn nếu cứ bỏ mặc mọi chuyện đến đâu thì đến thì cho dù hai người không mâu thuẫn, cãi cọ, quan hệ đôi bên cũng dần đi tới kết thúc.
Với người độc thân, bạn có vẻ khá lạnh nhạt khi nghĩ tới chuyện yêu đương, thậm chí bạn còn mất niềm tin với các mối quan hệ. Con giáp này thường tìm cách lảng tránh những người tỏ ý quan tâm đến mình,
Hãy có những cái nhìn tích cực hơn về tình yêu và thử mở lòng ra để cảm nhận thiện ý của mọi người xung quanh. Cho dù không làm người yêu, bạn vẫn có thể làm bạn với mọi người, khiến cuộc sống của mình trên nên phong phú hơn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 11/2024

Những căng thẳng, áp lực ập tới liên tiếp khiến người tuổi Tuất không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, chẳng muốn làm bất cứ việc gì. Hơn nữa do tác động của Thiên Nguyệt hung tinh, bạn thường chìm đắm trong những suy nghĩ bi quan, tiêu cực.
Thay vì giữ mọi chuyện trong lòng, bạn nên tâm sự với bạn bè, người thân hoặc bất cứ ai bạn thấy tin tưởng để thấy nhẹ nhõm hơn. Có thể mọi người sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp.
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tuất âm lịch khuyên bạn sau những giờ làm việc căng thẳng, đừng quên thư giãn cơ thể và cả trí óc. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động tập thể, thể dục thể thao hoặc đơn giản là đi tản bộ, hít thở bầu không khí trong lành.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2024

Cam nang vuong van thang 11

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Công việc lâm vào bế tắc, dễ đắc tội với mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh  

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Làm ăn kinh doanh khó khăn, không nên đưa ra quyết định vội vàng.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ  

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Hãy chăm chỉ làm việc và học hỏi mọi người xung quanh để tiến bộ.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám   

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Hãy mở lòng để cảm nhận thiện ý từ mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ  

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng không hòa hợp, cần nhanh chóng tìm cách hàn gắn.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-tuat-am-lich-304-226854.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-tuat-am-lich-304-226854.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tuất âm lịch: Công việc bế tắc, tình duyên ảm đạm