Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tý âm lịch: Rắc rối triền miên, tự kiểm điểm mình

L.D.C {Ngày xuất bản}

Xem tử vi tháng 11/2024 tuổi Tý âm lịch thấy đây có thể là khoảng thời gian không mấy tốt lành đối với người tuổi Tý, song nếu nhìn nhận một cách khách quan thì đa phần rắc rối cũng là do chính bạn gây nên, vì vậy thay vì than thân trách phận thì bạn nên chủ động sửa mình.

 
Tu vi thang 11/2024 tuoi Ty am lich
Xem tử vi tháng 11/2024 tuổi Tý âm lịch thấy đây có thể là khoảng thời gian không mấy tốt lành đối với người tuổi Tý, song nếu nhìn nhận một cách khách quan thì đa phần rắc rối cũng là do chính bạn gây nên, vì vậy thay vì than thân trách phận thì bạn nên chủ động sửa mình.
Trên phương diện sự nghiệp, dưới ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Thai, bản mệnh ham vui, thích quan tâm đến chuyện bao đồng nên thường tỏ ra lơ là trong công việc gây nên những sai sót không đáng có. Thêm vào đó, bạn còn ngây thơ, dễ tin người nên cũng thường bị lừa gạt.
Trên phương diện tài lộc, những quyết định vội vã, thiếu chính xác có thể đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Tốt nhất trước khi làm việc gì, bạn cũng cần suy tính kĩ càng, chớ nên đưa ra sự lựa chọn dựa vào cảm xúc nhất thời, trong cả việc đầu tư, chi tiêu hay cho vay mượn.
Chuyện tình cảm cũng không suôn sẻ hơn, bởi dù bạn được nhiều đối tượng tiếp cận nhưng đối phương chưa chắc đã chân thành. Bạn nên tỉnh táo hơn trong cách nhìn người, không nên để những lời ngon ngọt của đối phương lừa gạt.
Tong quan thang 11

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 11/2024

Tháng này, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý có dấu hiệu giậm chân tại chỗ, thậm chí không thụt lùi đã là tốt lắm rồi. Bạn cần xem lại thái độ làm việc của mình nếu không muốn tụt hậu so với mọi người xung quanh.
Cục diện Nguyệt Lệnh lâm Thai tác động khiến bạn thường xuyên bị phân tán bởi tác động bên ngoài, khó tập trung vào công việc. Hơn nữa bạn còn thích quan tâm tới chuyện bao đồng, hay chia bè kết phái nên có thể không được lòng mọi người xung quanh.
Một số người quá nhẹ dạ cả tin nên thường tin theo những lời rủ rê, lôi kéo của người khác, làm điều không hay. Bạn nên giữ vững các định hướng và mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước, không nên mong muốn thành công nhanh mà đi đường ngang, lối tắt, dễ rước họa vào thân.
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng cần bình tĩnh và giữ lý trí của mình khi giải quyết công việc, chớ hành xử theo cảm xúc nhất thời mà dễ “chuyện bé xé ra to”, tự đẩy mình vào những rắc rối lớn hơn.
Nếu bạn chịu khó tập trung vào công việc, cát tinh Hữu Bật vẫn sẽ giúp bạn đạt được những thành công nhất định. Con giáp này vốn là người thông minh, có tài tùy cơ ứng biến nên khả năng lội ngược dòng là rất cao. Bạn thậm chí có thể nhân hoàn cảnh khó khăn để thể hiện điểm mạnh của mình.

Xem thêm: Con giáp sắp đón 10 năm phúc lớn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 11/2024

Theo tử vi tháng 11/2024 tuổi Tý âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Tý không mấy dư dả trong khoảng thời gian này. Bạn cần phải thận trọng trong các hoạt động đầu tư, chi tiêu và vay mượn, nếu không dễ tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.
Với người làm công ăn lương, khuyên bạn nên tập trung vào những công việc được giao phó, chớ lơ là để xảy ra sai lầm phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.
Với người làm kinh tế, bản mệnh nên thận trọng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh, tốt nhất nên tập trung vào những lĩnh vực mình đã hiểu rõ để hạn chế tổn thất. 
Nếu có người rủ rê bạn đầu tư, kinh doanh thì cần kiểm chứng rõ ràng thông tin, chớ ham giàu mà vội vã đổ tiền vào đầu tư, dễ sập bẫy gây hao tài tốn của.
Trong thời điểm túi tiền không thực sự rủng rỉnh, bản mệnh cũng cần tiết chế nhu cầu mua sắm của mình, trước khi mua hàng cần xem giá cả, không nên chạy theo xu hướng thị trường hoặc theo hứng thú nhất thời.
Nhìn chung, tháng này nếu tập trung làm việc, hạn chế chi tiêu thì cát tinh Hữu Bật vẫn sẽ giúp bạn đảm bảo được về mặt tài chính. Bạn vẫn sẽ có ít nhiều tiền tích lũy, đủ để chi tiêu và đề phòng cho những sự cố bất ngờ.
Cuu cung phi tinh thang 11

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 11/2024

Xem tử vi tháng 11/2024 tuổi Tý âm lịch, vận trình tình duyên của người tuổi Tý cũng không mấy suôn sẻ trong tháng này do tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Thai và ngũ hành tương hình. Nhiều chuyện không như ý ập đến có thể khiến bạn khá buồn bã.
Với người còn độc thân, bạn cởi mở hơn trong các mối quan hệ bạn bè nên cũng quen được với nhiều người mới. Tuy nhiên, bạn không nên quá dễ dãi hoặc nhẹ dạ cả tin kẻo tự đẩy mình vào rắc rối, thị phi.
Hãy thận trọng hơn trong cách nhìn người để biết ai tốt ai xấu, ai thực sự chân thành với mình. Đừng vội tin theo những lời ngon tiếng ngọt bởi họ có thể không thật lòng với bạn.
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ nên ham vui, gần gũi với người khác. Nếu không biết trân trọng hạnh phúc mình đang có, bạn rất dễ gây tổn thương người gần gũi nhất với mình, ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân và đánh mất tình yêu của mình.
Nếu vợ chồng gặp mâu thuẫn với nhau, hai người nên bình tĩnh trao đổi để tìm ra cách tháo gỡ, chớ nên nóng nảy, chuyện bé xé ra to, nói những lời gây tổn thương cho nhau.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 11/2024

Hung tinh Thái Tuế cảnh báo những dấu hiệu về sức khỏe cho người tuổi Tý, đặc biệt là với những người có việc cần xuất hành đi xa trong tháng này.
Bản mệnh cần duy trì sự tỉnh táo và tuân thủ các luật lệ giao thông, nếu không dễ gặp phải những tai nạn, sự cố không đáng có, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Với người làm các công việc tay chân hoặc vận hành máy móc, bạn cũng cần tuân thủ theo nội quy lao động, nếu không sẽ tự đẩy mình vào cảnh nguy hiểm, gây tổn hại cho sức khỏe.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2024

Cam nang vuong van thang 11

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Lơ là, thiếu tập trung, dễ mắc sai sót trong công việc.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Không nên cả tin, cần kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi làm việc.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không nên vội vàng đầu tư, chớ tin theo lời rủ rê, lôi kéo.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Không nên dễ dãi trong các mối quan hệ, cẩn thận bị lợi dụng.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng cần biết trân trọng những gì đang có, không nên ham vui.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Tý âm lịch: Rắc rối triền miên, tự kiểm điểm mình