Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão âm lịch: Tự lo cho mình, chẳng cậy nhờ vào ai

Ly Ly | 25/04/2024, 10:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão âm lịch thấy vận trình hung cát đan xen và đây là tháng bạn có thể tin tưởng vào bản thân và có quyền hy vọng những điều may mắn.


tu vi thang 5/2024 tuoi Mao am lich
Căn cứ tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, Nguyệt lệnh lâm Thai đi cùng Thái Âm dự báo tháng 5 của tuổi Mão có nhiều tiến triển mới, vận trình hung cát đan xen và đây là tháng bạn có thể tin tưởng vào bản thân và có quyền hy vọng những điều may mắn.

Tháng này là tháng mà mọi việc đều được duy trì ổn định nhưng nữ mệnh sẽ có lợi hơn nam mệnh. Trong công việc cần thận trọng đề phòng, nhìn chung sự nghiệp tháng này có ít đột phá nhưng cũng gọi là ổn định hơn so với tháng trước.

Phong thái khoan thai, điềm tĩnh, chú trọng môi trường sống và làm việc xung quanh mình là đặc điểm nổi bật người khác thấy ở Mão trong tháng 5 âm lịch.

Nhu cầu tình cảm không nhiều, bạn thích tận hưởng cuộc sống bình yên bên những người thân yêu và chăm sóc cho vẻ ngoài của bản thân nhiều hơn, dù bận rộn nhưng bạn có những thú vui riêng mà không ai có thể hiểu được.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 5/2024


Cơ duyên trong công việc có tiển triển tốt, có quý nhân phù trợ nhưng khó cầu công danh thi cử nên đừng có tham lam, sức mình làm được đến đâu thì hay đến đó chứ đừng cố quá coi chừng hỏng hết việc.

Đầu tháng có nhiều tin vui hơn là cuối tháng, càng về cuối tháng càng khó làm ăn và hay gặp nhiều vấn đề phát sinh ngoài dự kiến nên Mão muốn làm việc gì quan trọng nên tiến hành trong nửa đầu tháng là tốt nhất.

Những bạn làm quản lý hay công chức thì cần chú ý liêm khiết, chính công vô tư, nếu không sẽ tự mình hủy hoại hết danh tiếng gây dựng bấy lâu nay, nhất là các bạn nam.

Ai làm trong ngành nông sản, thủy hải sản hoặc buôn bán hàng xuất nhập khẩu sẽ được che chở trong tháng này, đáng lẽ ra bạn sẽ gặp họa lớn khiến công việc tụt dốc không phanh nhưng nhờ phúc phần của bản thân nên có thể thoát được.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 5/2024


Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão âm lịch, cuối tháng bạn nên quan tâm nhiều hơn đến thị trường bất động sản, thời khắc then chốt sẽ có thu lời lớn nhưng nhớ tìm người có uy tín mà hợp tác, có thể cắt hoa hồng cho họ thêm một chút nhưng bạn nhận được lộc lớn về sau.

Tài vận tháng này trung bình, làm nhiều thì hưởng nhiều chứ không thể trông chờ vận may bất ngờ ập tới. 

Nếu bạn đang chờ đến khi mọi thứ hoàn hảo mới bắt đầu thì bạn sẽ không bao giờ hướng đến được mục tiêu hay kỳ vọng mà bạn đang mong muốn.

Nếu như đương số đang chờ đợi 1 tin tức nào đó về tiền, thì nó sẽ đến sớm trong thời gian tới, đây là tin tức tích cực. Đặc biệt là những bạn đang kinh doanh hoặc chuẩn bị bán đi tài sản có giá trị lớn.

Bạn nào muốn sửa sang nhà cửa, xây nhà hoặc mua xe nên xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo cẩn thận và không nghe lời người ngoài nói linh tinh, cứ im lặng bàn bạc với người thân rồi hẵng làm, càng khoe ra càng dễ mất lộc.

Xem thêm: Bóc tách đặc điểm tính cách hình thành nên 12 con giáp

Phi tinh thang 5 am

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 5/2024


Tình cảm có thể gặp chút biến cố, qua giai đoạn yêu đương lãng mạn hai bên đã tính đến chuyện tương lai nhưng rồi lại phát hiện nhiều điểm không ổn ở đối phương nên lại cãi nhau, giận dỗi trong thời gian dài.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão âm lịch nói đây là thời điểm một số mối quan hệ cũ, đã ngừng kết nối với bạn sẽ có sự tương tác trở lại. Có lẽ lần kết nối này sẽ là lúc bạn và đối phương cần phải đối diện trực diện để giải quyết một số hiểu lầm hay khúc mắc trong quá khứ.

Bạn nữ tuổi Mão nếu sắp đón thành viên mới trong gia đình thì cứ ăn no ngủ kỹ vô tư chờ đến ngày sinh vì tổ tiên sẽ theo sau để phù hộ cho các bạn thuận lợi trong quá trình sinh nở, nghĩ nhiều vừa mệt đầu lại không giải quyết được việc gì cả.

Nam mệnh tuổi Mão nếu còn cô đơn lẻ bóng mà muốn thoát ế thì nên bớt trông chờ vào người mình đang thích, cứ tập trung cho bản thân chắc chắn sẽ tìm được đối tượng ưng ý.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 5/2024


Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những chấn thương do tai nạn trong tháng mới, dù chỉ đi chơi hay đi công tác cũng có thể xảy ra những tai nạn nhỏ nên bạn phải hết sức chú ý đến sự an toàn của bản thân. 

Gia đình nào có ông bà cha mẹ đang ốm đau lâu ngày nên chú ý đến sinh hoạt, chế độ ăn uống và sức khỏe của người già, đồng thời cố gắng không lui đến những nơi đông người coi chừng bị lây bệnh về đường hô hấp.

Nữ mệnh sẽ thấy bản thân xinh đẹp hơn, da dẻ hồng hào, đỡ mụn hơn trong tháng này nếu như có chế độ ăn uống lành mạnh và đi ngủ sớm, chắc chắn cơ thể sẽ cải thiện rõ rệt.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 5/2024


Cam nang vuong van thang 5 am

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tinh thần không được ổn, dễ ốm vặt, không thích người khác hỏi nhiều về mình.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Cuộc sống là của mình, đừng lấy người khác làm tiêu chuẩn để hướng theo họ.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe không ổn, tham công tiếc việc quá mức cho phép.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lục

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Không nên nói ra toàn bộ lời trong lòng, mặc cho người ta có đáng tin thế nào.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu

 5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không nên đem hết tình cảm dành cho ai đó, gia đình máu mủ mới là trên hết.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, be
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão âm lịch: Tự lo cho mình, chẳng cậy nhờ vào ai