Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dần âm lịch: Nhiều thăng trầm và tốn kém khá nhiều tiền bạc

Hùng Lâm {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dần âm lịch chỉ ra rằng cuộc sống có nhiều biến động, thậm chí có những việc ngoài tầm kiểm soát thì tốt hơn hết bạn cứ bình tĩnh đón nhận vì khó khăn đến mấy thì mọi việc cũng sớm qua thôi.

Tu vi thang 7/2024 tuoi Dan am lich
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dần âm lịch, Nguyệt lệnh Bệnh nên thời gian này con giáp tuổi Dần trở nên trì trệ hơn, khá lười hoạt động. Có thể thời gian qua, dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng có thể họ chưa gặp được may mắn như mong đợi nên bắt đầu thiếu đi ý chí chiến đấu và cố gắng.

Thời gian này, bạn chẳng thể đợi có ai đó xuất hiện và kéo bạn ra khỏi sự buồn chán này. Bạn phải tự tìm cách để đẩy lùi sự đơn điệu trong đời sống bằng những ý tưởng mới giúp bạn đi qua mỗi ngày thoải mái hơn.

Tương Xung gây ra những căng thẳng trong mối quan hệ từ tình cảm đối lứa cho tới đồng nghiệp, người thân. Nguyên nhân chủ yếu là tuổi Dần hay giận hờn, bạn quá đề cao bản thân nên khi ai đó không làm đúng ý thì bạn giận.
Đại Hao khiến chuyện tiền nong cũng có thể là vấn đề mà tuổi Dần phải lo lắng khá nhiều trong tháng này. Có thể các vấn đề liên tục xuất hiện khiến bạn không biết nên xử lý thế nào cho đúng.
Giải Thần giúp giải ách, trừ hung, nhờ thế mà bản mệnh không lo vận hạn. Các khó khăn dù xuất hiện nhưng sau đó cũng nhanh chóng được tháo gỡ, mang lại cho bạn sự cân bằng mà bạn muốn.
Thực Thần dự báo những buổi gặp gỡ, ăn uống với mọi người diễn ra khá nhiều trong tháng. Có thể chính điều này giúp bạn được thoát khỏi tình trạng trì trệ hiện tại, làm cuộc sống của mình tươi vui hơn với trải nghiệm mới cùng mọi người.
Tu vi thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 7/2024


Tháng này tuổi Dần chỉ muốn làm việc độc lập, không thích lắng nghe đóng góp ý kiến của người khác vì điều đó khiến bạn có cảm giác tiến độ công việc bị chậm lại.

Bạn nên dành thời gian phân tích để có được sự rõ ràng trong công việc và giải quyết những sai lầm đã xảy ra. 

Đừng tin tưởng đồng nghiệp hay cộng sự, dù là người thân tín tới mức kể hết mọi dự định của mình ra nhé! Sự sáng tạo sẽ giúp bạn bước vào guồng quay sôi động, vui vẻ, khiến bạn thích thú ngay cả trong đời sống cá nhân lẫn công việc. 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 7/2024


Bản mệnh tháng này có thể kiếm được tiền nhưng có nhiều khoản chi bất ngờ xuất hiện như ma chay, cưới hỏi, sinh nhật, thăm người ốm,... Nếu không thận trọng có thể phá vỡ kế hoạch tiết kiệm vào lúc này.

Đại Hao xuất hiện khiến tuổi Dần khó khăn hơn trong việc kiểm soát chi tiêu, việc mua sắm quá nhiều món đồ có giá trị cao khiến nhiều người rơi vào tình trạng thiếu tiền vào cuối tháng.

Tình hình tài chính của bản mệnh trong thàng này đang không được ổn định, bạn chỉ nên ưu tiên các giải pháp an toàn nhất có thể.

Thời gian này, nếu ai hỏi vay tiền bạn thì hãy khéo léo từ chối. Có thể bạn rất muốn giúp người ta nhưng cần thực tế hơn với tình hình tài chính của mình ở hiện tại. Bạn cũng đang gặp khó khăn nên chớ sĩ diện.


Phi tinh thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dần âm lịch, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới vận trình tình cảm của tuổi Dần không hề nhỏ. Nhất là các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, căng thẳng kéo dài. Người độc thân dù rất quan tâm hơn tới đời sống tình cảm nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp, đó là lý do bạn có cảm giác thất vọng một chút.

Chính lúc này, con giáp tuổi Dần mới càng để lộ ra rằng bản thân quá phụ thuộc vào người ấy, bạn thiếu đi bản lĩnh của mình nên dễ bị u mê, vướng mắc, tình cảm không đạt được mong muốn.

 Trong tuần này, bạn nên học cách yêu thương bản thân, có thể thời gian qua bạn đang đuổi theo những thứ hạnh phúc tạm bợ ở bên ngoài. Tinh thần bạn sẽ rất tích cực nếu bạn chịu thay đổi mình, chịu khó vui chơi với bạn bè, tham gia các chuyến đi thú vị cùng mọi người.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 7/2024


Tháng này tình hình sức khỏe của con giáp tuổi Dần khá tốt, giúp bạn thực hiện tốt kế hoạch và dự án của mình.

Nhị Hắc nhập cung Chính Tây nhắc nhở người mệnh này nên quan tâm, chú ý tới sức khỏe của người thân trong gia đình, nhất là người già. Đặc biệt là các vấn đề thường gặp phải như cao huyết áp, bệnh về hệ hô hấp hoặc dạ dày.  

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2024


Cam nang vuong van thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Việc gì dễ hãy làm trước để củng cố tinh thần cho bạn.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Một vài dự định công việc không được triển khai như ý bạn muốn.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Tiền bạc không dư dả nhưng cứ hay cho người khác vay mượn.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Nhiều người đang ghen ăn tức ở không muốn bạn hơn họ.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Dù nợ nần không hề ít nhưng vợ chồng đồng lòng cùng nhau gánh vác.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dần âm lịch: Nhiều thăng trầm và tốn kém khá nhiều tiền bạc