Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tý âm lịch: Sự nghiệp tăng tiến, tha hồ chào đón tài lộc

Hùng Lâm {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tý âm lịch cho thấy mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng có lợi cho bản mệnh. Vì thế, đừng lãng phí bất cứ giây phút cho cho những việc, những người không phù hợp với các tiêu chí cuộc sống của bạn đang hướng tới.

Tu vi thang 7/2024 tuoi Ty am lich
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tý âm lịch, Nguyệt lệnh Đế Vượng cũng là lúc tuổi Tý cho thấy sự thông minh, nhanh nhẹn của mình và nhờ có khả năng thích nghi tốt, bạn sẽ củng cố được quyền lực và sức mạnh của bản thân ở nơi công sở. Nhiều người thể hiện sự xuất sắc trong vai trò lãnh đạo, được mọi người tín nhiệm và yêu mến.

Nhìn chung, thời gian này vận may của tuổi Tý bắt đầu thay đổi theo hướng tích cực. Bản mệnh có thể tự tin thực hiện các kế hoạch của mình mà không có quá nhiều chương ngại.

Kiếp Tài xuất hiện trong tháng này dự báo có thể những kẻ cảm thấy ghen tị với thành tích mà bạn có được nên họ tìm cách để làm hại bạn đấy nhé. Thậm chí một số lời thêu dệt của họ dành cho bạn khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền lòng.

Ngũ hành tương sinh giúp cải thiện vận may tình cảm cho người tuổi Tý thời gian này, cho dù bạn bận rộn với công việc nhưng nhận được sự cảm thông rất nhiều từ một nửa của mình, họ không ngừng nói những lời động viên để bạn tiếp tục cống gắng.

Khía cạnh sức khỏe của con giáp tuổi Tý gần đây không tốt, dễ có tai họa bất ngờ ập tới. Nếu gặp vấn đề về sức khỏe thì bạn nên dành thời gian chữa trị đến nơi đến chốn, hạn chế các vấn đề ảnh hưởng lâu dài, dễ bị tái phát đi tái phát lại.

Tu vi thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 7/2024


Con giáp tuổi Tý vốn chăm chỉ, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao nên tháng này thường xuyên được đảm nhận vị trí quan trọng trong công việc. Nhìn chung sự vất vả của bạn có thể tăng lên gấp đôi, gấp ba so với bình thường nhưng đó cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân. Bạn sẽ không biết mình có thể tiến xa tới mức nào nếu không có những áp lực như thế xuất hiện. 

Bản mệnh là người luôn có sự độc lập nhất định trong cách làm việc vì thế không hề ngại khó khăn hay bất cứ trở ngại nào. Nhờ thế mà bạn có thể giành những thích tích đáng nể cho dù không nhận được sự hậu thuẫn quá nhiều từ mọi người.

Tuổi Tý cho thấy bạn không sợ gian nan, thậm chí sẵn sàng đối mặt với vấn đề để xử lý chúng tận gốc. Thái độ làm việc tích cực này được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, tuổi Tý có phần hiếu thắng, thích thể hiện cái tôi nên không phải ai cũng thích. Chính vì vậy mà có một số kẻ cố tình nói xấu, "đâm sau lưng" bạn, do đó tốt hơn hết là không nên tin tưởng bất cứ ai ngoài bản thân mình ngay lúc này.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tý âm lịch, Đế Vượng nhập mệnh là cơ hội tốt cho bản mệnh, vận may ghé thăm con giáp tuổi Tý tháng này hỗ trợ cho họ có thể làm tăng tiến công danh, tiền bạc. Bạn luôn không ngừng khai thác những cơ hội kiếm tiền nên có được thành quả này không có điều gì là lạ.

Nhiều người tuổi Tý hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ bạn thích. Đừng quá chắt bóp chi tiêu khiến bạn thân không cảm nhận được sự sung túc nào trong cuộc sống cho dù số tiền tiết kiệm của bạn vẫn đang tăng mỗi ngày.

Thậm chí một số người để dành được số tiền tích lũy đủ nhiều để mua sắm nhà cửa, thay xe để nâng cấp cuộc sống của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng số tiền đã đề ra trong kế hoạch thôi nhé, nếu mua sắm quá tay theo sở thích của mình bạn sẽ phải gồng mình trả nợ trong nhiều năm.

Những nỗ lực và cố gắng trong công việc của con giáp tuổi Tý cũng sẽ được đền đáp xứng đáng, thế nên có thể có người nhận được cơ hội thăng tiến hoặc tìm thấy những nguồn thu nhập mới.

Việc kinh doanh của người tuổi Tý đang làm chủ trong thời gian này cũng trở nên thuận lợi hơn, mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời.

Phi tinh thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tý âm lịch, Tam Hợp dành cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào thú vị trong tình yêu mà ít khi bạn có được. Sự cảm thông của người ấy thực sự là niềm an ủi lớn cho bạn khi đối mặt những khó khăn trong cuộc sống.

Quan trọng nhất trong tình yêu vẫn là có người thấu hiểu và bao dung cho mình, bạn càng nhận rõ ra giá trị của những điều đó trong tháng này khi nó mang lại cho bạn cuộc sống êm đềm, hạnh phúc mà bạn muốn.

Những cặp đôi có thể đẩy lùi sự đơn điệu trong đời sống bằng những ý tưởng mới giúp bạn và người ấy cảm thấy cuộc sống luôn có những điều hay ho, thú vị để cùng nhau khám phá. Nếu có thể, hãy sắp xếp chuyến đi ngắn vào cuối tuần để có những trải nghiệm mới mẻ bên nhau.
Khuyên người độc thân thời gian này nên học cách yêu thương bản thân, chăm sóc chính mình thật tốt cũng là cách để bạn thu hút những mối quan hệ tốt đẹp đến với mình. Thậm chí có những hôm bạn thấy vui tươi là ngay lập tức nhận được lời mời hẹn hò của người khác giới trong tháng này.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tý âm lịch, khía cạnh sức khỏe là một trong những vấn đề khiến con giáp tuổi Tý phải lo lắng rất nhiều trong tháng mới. Cửu Tử bay về vị trí Trung Cung, bản mệnh đề phòng các bệnh liên quan đến mắt và tim, tránh làm việc hoặc lao động quá sức.

Nhớ rằng công việc có quan trọng nhưng cũng không thể nào sánh được với sức khỏe của bạn. Thế nên ngay khi cảm thấy những biểu hiện không tốt thì nên dừng công việc lại để được hoàn toàn nghỉ ngơi.

Đừng lo rằng bạn sẽ lười vì người có tinh thần như tuổi Tý không ít, mỗi khi có việc quan trọng bạn vẫn đủ tập trung để xử lý. Do đó, thời gian này quan trọng nhất đó là bảo vệ sức khỏe của mình.

Nhất là trong tháng 7 âm lịch điều có thể dễ thấy nhất đó là dương khí ngày càng suy yếu, âm khí ngày càng tăng trưởng, dễ tổn thương phổi. Vì thế, bản mệnh nên ưu tiên các đồ ăn, thức uống giúp bổ phổi của mình bạn nhé.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2024

Cam nang vuong van thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Một số lời hứa của người khác có thể không đáng tin như bạn vẫn nghĩ.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Thìn, Mão
  • Màu sắc may mắn: Cam, hồng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Hãy luôn mở lòng để đón chờ những cơ hội mới đến với mình bạn nhé.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Đừng ngại tự kiểm điểm bản thân để bạn có thể tìm cách sửa sai mỗi ngày.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Đen, tím

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Sự hoài nghi đã khiến những tham vọng của bạn bị chôn vui.
  • Quý nhân: Mùi, Thìn
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Bạn tìm được niềm vui trong việc tiết kiệm, đảm bảo cuộc sống.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tý âm lịch: Sự nghiệp tăng tiến, tha hồ chào đón tài lộc