Horoscope

Tử vi tuần mới (16 - 22/9): 4 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, giàu sang phú quý

16/09/2024 12:04

VOH - Bước sang tuần mới, các con giáp sau được cát tinh chiếu mệnh, vận trình tài lộc hanh thông, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Mục lục
  1. Tuổi Sửu
  2. Tuổi Ngọ
  3. Tuổi Thân
  4. Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần này, 4 tuổi may mắn dưới đây sẽ đắc lộc đắc tài, gặt hái nhiều thành công trong công việc. Cùng VOH điểm danh những con giáp này nhé!

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một trong những con giáp nhận được phước lành trong tuần này. Bản mệnh có vận trình hanh thông với nhiều cơ hội để theo đuổi các mục tiêu và lý tưởng của mình.

Về công việc, con giáp này sẽ có nhiều tin vui trong việc đầu tư sinh lời. Nhờ đó, sự nghiệp nhảy vọt, thu nhập tăng cao. Ngoài ra, những người làm việc chăm chỉ còn nhận được sự tán dương, khen thưởng từ cấp trên và đồng nghiệp.

Nếu may mắn, người cầm tinh con Trâu có thể đạt được vô số thành tích đáng nể từ công việc phụ. Đặc biệt, những tiềm năng đó còn trở thành tiền đề giúp bạn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Những tín hiệu tích cực có thể giúp bản mệnh tự tin, hứng khởi trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần biết tiết chế và không nên kiêu ngạo.

Tuổi Ngọ

Trong 7 ngày tới, công việc và cuộc sống của tuổi Ngọ sẽ có nhiều khởi sắc.

Trên con đường công danh sự nghiệp, các hoạt động về lĩnh vực chuyên môn của bạn sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định. Đây là thời điểm thích hợp để "cầu tài cầu lộc" nên hãy cố gắng tận dụng nhé!

Về phương diện tài chính, tiền bạc của con giáp này khá rủng rỉnh. Bạn biết nắm bắt thời cơ và tận dụng hết khả năng để nâng cao vị thế của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần cẩn trọng trong chi tiêu hàng ngày để tránh hoang phí.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ có những chuyển biến tốt đẹp. Những ai đã có người thương sẽ được trải qua giây phút ấm áp, lãng mạn. Thậm chí, mối quan hệ cũng dần bước sang trang mới theo chiều hướng tích cực.

Từ giữa tuần, những người sinh năm con Ngựa sẽ gặp khó khăn trong công việc và có thể bị ảnh hưởng bởi thị phi và tiểu nhân. Bạn nên cẩn trọng và tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân.

voh-4-con-giap-duoc-than-tai-chieu-co-giau-sang-phu-quy-anhminhhoa (1)
Tuổi Ngọ nở rộ may mắn trong tuần mới - Ảnh: Pixabay

Tuổi Thân

Tuần này, tuổi Thân được Thần may mắn “điểm mặt chỉ tên”, trở thành con giáp sự nghiệp tăng tiến, đổi đời giàu có.

Tuổi Thân vốn là người thông minh, biết nhìn xa trông rộng nên được quý nhân chiếu cố. Bạn dễ dàng tìm thấy cơ hội để phát huy thế mạnh của mình, khiến những người xung quanh thán phục, kính nể.

Công việc của người tuổi Thân vô cùng thuận lợi, mọi sự bắt đầu đi đúng quỹ đạo. Bạn sẽ hoàn thành các mục tiêu và có cơ hội “thăng quan tiến chức”. Mặc dù gặp phải một số khó khăn, tinh thần hay sao nhãng nhưng bạn có đủ sức mạnh để vượt qua, khắc phục sai lầm.

Thời điểm giữa tuần, vận trình tài lộc của người cầm tinh con Khỉ sẽ ổn định hơn. Vì vậy, bạn nên cố gắng kết thúc công việc để đạt được thành quả tốt.

Thời gian tới, tuổi Thân sẽ hưởng nhiều may mắn, tìm được hướng đi mới. Điều này mang lại thu nhập khả quan cho cả người kinh doanh lẫn làm công ăn lương.

Xét về phương diện tình cảm, nhờ vận đào hoa chiếu mệnh, người độc thân dễ tìm được chân ái của đời mình. Còn các cặp đôi sẽ có những bước tiến mới trong mối quan hệ.

Tuổi Tuất

Từ ngày 16 - 22/9, tuổi Tuất khởi sắc tụ tài, công danh sự nghiệp rực sáng như sao.

Đường sự nghiệp của người tuổi Tuất khá hanh thông. Bạn được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp tin tưởng nhờ vào tinh thần trách nhiệm cũng như tài năng vốn có.

Vận tài lộc của người tuổi Tuất đang chuyển biến tốt, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng vọt. Tuần này, bản mệnh cũng có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Trong khi đó, tình yêu của bạn cũng vô cùng nở rộ. Người độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp và các cặp đôi có thể yên tâm vì mối quan hệ đang diễn ra tốt đẹp.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn

Đón xem kết quả XSMB trực tiếp hôm nay lúc 18h10 siêu nhanh, siêu chính xác.

Bài liên quan
Tử vi hôm nay - Top 3 con giáp đón may mắn bất ngờ vào ngày 16/9/2024
Tử vi hôm nay dự báo có 3 con giáp đón may mắn bất ngờ vào ngày 16/9/2024 nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, ít ai sánh bằng họ trong một thời gian khá dài vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới (16 - 22/9): 4 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, giàu sang phú quý