Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17 - 23/6/2024: Sửu chủ động, Mùi vượng đào hoa

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17 - 23/6/2024 dự báo tuần này người tuổi Sửu có sự chủ động hơn nên vận trình cũng có đôi chút chuyển biến, tuy chưa thực sự đột phá nhưng cũng là tín hiệu đáng mừng.


Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 17/6/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Ty
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý có điềm báo hao hụt tiền bạc đáng kể trong tuần này do sự xuất hiện của hung tinh Đại Hao. Đây là một thách thức không nhỏ cho các kế hoạch kiếm tiền, đầu tư, kinh doanh của bản mệnh, đặc biệt với dân buôn bán làm ăn.
Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý cũng nảy sinh nhiều vấn đề, thời điểm này cần phải tập trung hơn vào những việc mình làm thì mới tránh được những rắc rối có thể xảy ra. Con giáp này nên nhớ cấp trên chỉ nhìn vào kết quả cuối cùng để đánh giá nên đừng khiến mọi việc phức tạp thêm.
Tuần này bản mệnh còn được nhắc nhở thận trọng với kẻ xấu vì có tiểu nhân vẫn đang chờ đợi lúc bạn sơ hở để lừa gạt tiền bạc. Tuần này có vẻ là một tuần không mấy khả quan đối với con giáp này. Mọi thứ diễn ra với một nhịp độ rất chậm, tai họa luôn rình rập.
Về tình cảm, mối quan hệ đôi lứa cũng chẳng khá hơn là mấy khi tuổi Tý vừa nhạy cảm vừa đa nghi khiến nửa kia thấy ngột ngạt, khó chịu. Nếu cả hai không cùng chia sẻ với nhau thì chẳng mấy chốc vết rạn nứt sẽ rộng ra và mối quan hệ có nguy cơ tan vỡ.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có điềm báo hao hụt tiền bạc, đầu tư, kinh doanh khó khăn.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Sự nghiệp nảy sinh vấn đề, cần làm việc tập trung hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cần thận trọng với kẻ xấu vì có tiểu nhân vẫn đang rình rập.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Mọi thứ diễn ra với nhịp độ rất chậm, tai họa luôn ẩn hiện.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Mối quan hệ đôi lứa nhiều nguy cơ, nên chia sẻ với nhau nhiều hơn.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Suu
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17 - 23/6/2024 cho biết, tuần này người tuổi Sửu có sự chủ động hơn nên vận trình cũng có đôi chút chuyển biến, tuy chưa thực sự đột phá nhưng cũng là tín hiệu đáng mừng. Nhìn chung, bạn đang cố gắng thoát khỏi vùng an toàn của chính mình và ra sức thử nghiệm nhiều vai trò mới trong tập thể.
Nhiều người xung quanh đều có thể cảm nhận rõ rằng bạn đang dần rũ bỏ hình tượng cứng nhắc của mình để trở nên năng động, hoạt bát và sáng tạo hơn. Đây được xem là sự thay đổi lớn nhất mà bạn có được trong khoảng thời gian này. Nếu bạn có thể duy trì tinh thần lạc quan như hiện tại, bạn sẽ sớm đón nhận được nhiều tin vui.
Tuy nhiên, Tiểu Hao cảnh báo nguy cơ mất tiền trong tuần này. Bản mệnh vẫn nên thận trọng hơn trong việc kinh doanh, chi tiêu. Thời gian này không thích hợp để dồn quá nhiều tiền vào một dự án mạo hiểm. Các việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách cũng nên rạch ròi.
Phương diện tình cảm có chút ảm đạm khi không có dấu hiệu nào cho thấy nó có cơ hội thăng hoa. Thậm chí các cặp đôi liên tiếp xích mích, mâu thuẫn và cảm thấy thất vọng về nhau. Sự bất mãn này đã có từ lâu chẳng qua là được dịp này thì bùng phát dữ dội mà thôi.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vận trình có chuyển biến hơn trước nhờ có sự chủ động.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Ra sức thử nghiệm nhiều vai trò mới trong tập thể.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Duy trì tinh thần lạc quan sẽ đón nhận được nhiều tin vui.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nên thận trọng hơn trong việc kinh doanh, chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Các cặp đôi xích mích, mâu thuẫn và thất vọng về nhau.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Dan
Chịu tác động của hung tinh Ngũ Quỷ, công việc trong tuần mới của người tuổi Dần không được lý tưởng cho lắm. Với tính chất lặp đi lặp lại và thiếu động lực trầm trọng, bạn bắt đầu có cảm giác chán môi trường làm việc hiện tại và muốn chuyển đổi để có cơ hội mới.
Trong quá trình làm việc, những chú Hổ cũng gặp không ít khó khăn. Con giáp này không gặp vấn đề về chuyên môn trong công việc nhưng khi làm theo nhóm, phải kết hợp với nhau thì lại có khúc mắc do mỗi người một ý, không chịu lắng nghe ý kiến của tập thể.
Tài lộc có phần giảm sút, khó tránh khỏi tình trạng hao tài, tốn của. Có nhiều thời điểm trong tuần bản mệnh được cát tinh ứng cứu, mang tới nguồn thu nhập không hề tồi. Tuy nhiên, các việc chi tiêu phát sinh quá nhiều, nên tiền vào tay rồi lại đi ngay, khó mà tích lũy được.
Chuyện tình cảm cũng gây ra không ít muộn phiền cho tuổi Dần. Người độc thân dù đã dành thời gian đi gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng chưa thực sự khiến bản mệnh rung động. Tổn thương trong quá khứ vẫn hằn sâu trong tâm trí khiến bạn khó mở lòng với người khác.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc không được lý tưởng, cảm giác nhàm chán tăng cao.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Làm việc thiếu động lực, muốn chuyển đổi để có cơ hội mới.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Gặp khúc mắc khi làm việc theo nhóm, kết hợp với người khác.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài lộc giảm sút, khó tránh khỏi tình trạng hao tài, tốn của.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chuyện tình cảm nhiều muộn phiền, chưa được như ý.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Mao
Bước sang tuần mới, người tuổi Mão được Thái Âm che chở nên nhân duyên khá vượng. Các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, bản mệnh đi đâu làm gì cũng gây được ấn tượng tốt, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn.
Ở thời điểm hiện tại, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, con giáp này gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có cơ hội phát triển sự nghiệp tương ứng. Đầu tuần vận khí vượng nhất, nên tranh thủ cơ hội vào lúc này.
Vận trình tài lộc tươi sáng, bản mệnh có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao. Nếu biết vận dụng sự nhanh nhạy sẵn có thì chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn. Tuy nhiên, vẫn còn tiềm ẩn những nguy cơ vì vậy chớ nên chủ quan.
Đường tình duyên khá vượng sắc. Sao Thái Âm thúc đào hoa, bản mệnh còn độc thân nếu biết chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải đáng kể.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nhân duyên khá vượng, các mối quan hệ xã giao hài hòa.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Gây được ấn tượng tốt, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, gặt hái thành công.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tài lộc tươi sáng, nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình duyên vượng sắc, có thể gặp được người tâm đầu ý hợp.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Thin
Tuần mới của tuổi Thìn có hung có cát. Công việc trong tuần không được ưng ý, tâm trạng bản mệnh khá bất ổn vì gặp nhiều vướng mắc. Bên cạnh đó còn là sự quấy rối của tiểu nhân, thị phi kéo dài khiến bản mệnh không kịp đối phó.
Trong quá trình làm việc, con giáp này cũng nên chú ý tới tiểu tiết chứ đừng qua loa, hời hợt. Dù bạn có thể tự tin về năng lực của mình nhưng dễ vì thế mà trở nên tự mãn với những gì mình đạt được. Bình thường đó không phải là vấn đề đáng ngại nhưng hôm nay sẽ có nhiều bất lợi.
Việc làm ăn cũng không gặp may, có dấu hiệu bị thua lỗ, mất mát tài sản. Song đây cũng là hệ quả của việc làm việc kém hiệu quả nên bạn không nên tốn thời gian than trách làm gì cả. Chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn thì vẫn có cơ hội để vực dậy.
Chuyện tình cảm của người độc thân không có dấu hiệu chuyển biến mới mẻ nào. Một phần là do tuổi Thìn vẫn chưa chịu mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên chưa có người chung đôi, thời gian này bạn nên tập trung vào giải quyết khó khăn trong công việc cũng như tài chính của mình thì tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc không được ưng ý, tâm trạng bất ổn.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có sự quấy rối của tiểu nhân, thị phi kéo dài.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Làm gì cũng nên chú ý tới tiểu tiết chứ đừng qua loa, hời hợt.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Việc làm ăn không gặp may, có dấu hiệu bị thua lỗ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện tình cảm của người độc thân không có chuyển biến.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Ti
Được cát tinh Thái Dương hỗ trợ, người tuổi Tị hoàn toàn có thể yên tâm với những tín hiệu tốt trong tuần này. Bản mệnh may mắn khi có được quý nhân ở bên nâng đỡ, che chở, người này soi đường chỉ lối giúp bản mệnh đi đúng hướng, có hội tiến thân, đường thăng tiến rộng mở.
Tình hình tài chính có những chuyển biến tích cực. Những nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Công việc của con giáp này cũng đang trong tiến triển thuận buồm xuôi gió nên thu nhập được đảm bảo, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.
Nếu bạn đang ấp ủ ý định kinh doanh hay đầu tư thì bạn cũng nên tranh thủ thời cơ và thực hiện càng sớm càng tốt, đặc biệt là vào đầu tuần. Tuy nhiên con giáp này cần phải hết sức thận trọng, tránh vội vàng, hấp tấp mà hỏng việc.
Tuy nhiên, phương diện tình cảm không được may mắn cho lắm, người độc thân muốn thoát khỏi kiếp cô đơn nhưng vì đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn lại tính toán nhiều nên vẫn chưa tìm được người phù hợp. Các cặp đôi không có nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên nhau nên mối quan hệ khá trầm lắng.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): May mắn khi có được quý nhân ở bên nâng đỡ, che chở.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Quý nhân chỉ cho đi đúng hướng, đường thăng tiến rộng mở.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình hình tài chính có những chuyển biến tích cực, thu nhập tăng cao.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nên tranh thủ thời cơ và thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đặt ra nhiều tiêu chuẩn nên chưa tìm được một nửa phù hợp.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Ngo
Ngay từ đầu tuần tuổi Ngọ đã được cả Chính Tài và Thiên Tài độ mệnh nên tài vận khá sáng. Con giáp này đón nhiều may mắn về tiền bạc. Kinh doanh, buôn bán đắt hàng, đặc biệt những ai tham gia các trò chơi bốc thăm trúng thưởng, quay số… tỷ lệ trúng khá cao.
Con giáp này không có khó khăn gì trong việc kiếm tiền, thậm chí có lúc cơ hội kiếm tiền được đặt vào tận tay bản mệnh và không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc đổ về nhà nhiều hơn thường lệ.
Công danh, sự nghiệp cũng đang trên đà tiến triển thuận lợi. Với khả năng ứng biến nhanh nhẹn, linh hoạt, cộng với tinh thần làm việc nhiệt tình, năng nổ nên những chú Ngựa đang gặt hái được nhiều thành quả nhất định. Tuy nhiên cần đề phòng tiểu nhân gây cản trở trong môi trường làm việc hiện tại.
Được quý nhân nâng đỡ đào hoa, mang tới nhân duyên tốt lành, người độc thân tự tin đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm tình yêu cho mình, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Tình cảm của các cặp đôi ngày càng phát triển tốt đẹp, tới mức có thể tính tới chuyện hôn nhân đại sự ngay trong thời gian tới.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài vận khá sáng, đón nhiều may mắn về tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Kinh doanh, buôn bán đắt hàng, bốc thăm có cơ hội trúng thưởng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không có khó khăn gì trong việc kiếm tiền, cơ hội tới liên tục.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Công danh, sự nghiệp đang trên đà tiến triển thuận lợi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Quý nhân nâng đỡ đào hoa, mang tới nhân duyên tốt lành.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Mui
Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Mùi có vận đào hoa rất vượng nhờ có sao Bách Việt chiếu mệnh. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để những người còn độc thân tìm kiếm tình yêu của đời mình. Vợ chồng cũng có thêm cơ hội hàn gắn rạn nứt, tháo gỡ khúc mắc, cãi vã trước đó.
Hơn thế nữa, con giáp này cũng có nhiều cơ hội giao lưu, làm quen và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Điều này rất có lợi cho công việc của bạn không chỉ ở hiện tại mà còn cả trong tương lai. Dù vậy bạn vẫn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình, không để cảm tính lấn át lý trí, dễ đưa ra quyết định sai lầm.
Trong quá trình làm việc, bạn cũng nên cố gắng phát huy khả năng ứng biến nhanh nhẹn, linh hoạt của mình. Khi cần thiết, hãy biết lắng nghe và tiếp thu có chọn lọc những ý kiến của người xung quanh, đừng khăng khăng với ý định ban đầu của mình vì chưa chắc bạn đã luôn đúng.
Vận tài lộc cũng rất vượng. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, người tuổi này sẽ phát tài, phát lộc, doanh thu lớn, tiền chảy vào túi như nước. Có thể con giáp này sẽ sớm thực hiện các dự định lớn như mua nhà, mua xe hay đầu cơ như ý muốn.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Vận đào hoa rất vượng, người độc thân có thể tìm thấy tình yêu.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Vợ chồng có thêm cơ hội hàn gắn rạn nứt, tháo gỡ khúc mắc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có nhiều cơ hội giao lưu, làm quen và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nên cố gắng phát huy khả năng ứng biến nhanh nhẹn, linh hoạt.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Vận tài lộc rất vượng, doanh thu lớn, tiền chảy vào túi như nước.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Than
Thiên Cẩu xuất hiện dự báo người tuổi Thân phải đương đầu với không ít rắc rối trong tuần mới. Hung vận tăng mạnh, bản mệnh dễ bị tiểu nhân quấy phá, gây cản trở trong công việc. Sự cạnh tranh ngày càng lớn, càng khiến con giáp này phải chịu áp lực không hề nhỏ.
Tuần này, tuổi Thân được khuyên cần kiên nhẫn và suy nghĩ thấu đáo trước khi làm bất cứ việc gì. Những hành động hấp tấp, nóng vội sẽ chỉ dẫn đến những sai sót khó lường, kéo theo nhiều hệ lụy mà bạn không thể lường hết hậu quả. Chớ nên đánh đổi những gì mình đang có.
Vận tài lộc không mấy tích cực. Tình hình tài chính như hiện tại chỉ có thể gọi là tạm ổn định, đủ ăn đủ tiêu. Nếu gặp cơ hội tốt, bạn vẫn có thể suy tính đến chuyện đầu tư kinh doanh, buôn bán nhưng vẫn cần phải nghiên cứu thật kỹ để tránh rủi ro và bị người khác lợi dụng.
Chuyện tình cảm đang thiếu đi những cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào cần có, mọi thứ rơi vào tình trạng nhạt nhẽo quá lâu. Mối quan hệ tình yêu giữa bạn và người ấy không còn được nồng nàn như trước. Hơn thế nữa, con giáp này cần phải cẩn thận có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm đôi lứa.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hung vận tăng mạnh, dễ bị tiểu nhân quấy phá.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Sự cạnh tranh ngày càng lớn, phải chịu áp lực không nhỏ.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần kiên nhẫn và suy nghĩ thấu đáo trước khi làm bất cứ việc gì.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cần phải nghiên cứu thật kỹ để tránh rủi ro và bị lợi dụng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình cảm thiếu những cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào cần có.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Dau
Người tuổi Dậu được Thiên Đức cát tinh hậu thuẫn nên tuần mới làm đâu nhìn ra được thành quả đến đấy. Bạn sẽ có cơ hội đảm nhận những nhiệm vụ mới, tuy sẽ có nhiều thách thức hơn nhưng đồng thời mang lợi lợi lộc lớn hơn. Tuy nhiên cần chú ý đến các mối quan hệ xung quanh.
Nhìn chung mọi việc ở thời điểm hiện tại khá tốt, cũng bởi có quý nhân giúp đỡ nên con giáp này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Dù vậy bạn vẫn sẽ phải cố gắng hết sức, chớ làm việc cẩu thả, qua loa vì không phải lúc nào cũng thuận lợi như hiện tại.
Tình hình tài chính cũng sẽ được cải thiện đáng kể, lúc này nếu Dậu muốn cải thiện thu nhập cho mình thì không nên bỏ lỡ thời cơ. Cơ hội kiếm tiền không ít nhưng đồng nghĩa với việc tuổi Dậu sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, cuối tuần cũng không được rảnh rỗi.
Vận trình sự nghiệp và tài lộc gặp thuận lợi nhưng phương diện tình cảm của Dậu lại hoàn toàn trái ngược. Bản mệnh vì quá mải mê với công việc nên bỏ bê, thiếu quan tâm đến nửa kia của mình, khiến mối quan hệ tình cảm của hai người ngày càng trở nên nguội lạnh, rạn nứt xuất hiện.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có cơ hội đảm nhận những nhiệm vụ mới, hứa hẹn lợi nhuận lớn.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cần chú ý đến các mối quan hệ xung quanh, đề phòng bị lợi dụng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài chính được cải thiện đáng kể, chớ nên bỏ lỡ cơ hội.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Mối quan hệ tình cảm trở nên nguội lạnh, rạn nứt xuất hiện.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Tuat
Bạch Hổ xuất hiện nhắc nhở tuổi Tuất cần thận trọng hơn nữa trong công việc vào tuần này để không gây ra sai sót nào đáng tiếc. Các mối quan hệ xã hội trở nên căng thẳng, thị phi, mâu thuẫn. Vì vậy bản mệnh cần hạn chế tham gia chuyện bao đồng, tọc mạch vào chuyện của người khác.
Các kế hoạch trong quá trình triển khai đều xuất hiện trục trặc. Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thành đến nơi thì đến giai đoạn cuối cùng lại đổ bể. Bản mệnh không nên ồm đồm quá nhiều việc trong thời gian này để có thể giải quyết các vấn đề tồn đọng trước đã.
Áp lực của bạn còn đến từ phương diện tài chính. Tài lộc có dấu hiệu đi xuống, kinh doanh, buôn bán không những không sinh lời mà con hao hụt đáng kể. Các khoản đầu tư thì nhiều nguy cơ thua lỗ, vì vậy bạn sẽ cần quản lý chặt chẽ túi tiền của mình, tích lũy là trên hết.
Chuyện tình cảm của tuổi Tuất cũng không được lí tưởng khi những mâu thuẫn, xung đột với nửa kia diễn ra liên tục. Bạn và người ấy không có được tiếng nói chung khi cái tôi cá nhân của cả hai người đều quá cao, có lẽ cần thời gian để hâm nóng lại tình cảm.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cần thận trọng hơn trong công việc để không gây ra sai sót.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Các mối quan hệ xã hội trở nên căng thẳng, thị phi, mâu thuẫn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Các kế hoạch trong quá trình triển khai đều xuất hiện trục trặc.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài lộc có dấu hiệu đi xuống, kinh doanh, buôn bán hao hụt.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm có mâu thuẫn, xung đột liên tục.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 - 23/6/2024- Hoi
Sao Tử Vi che chở cho vận trình tuần mới của người tuổi Hợi giúp vận khí hanh thông, gặp nhiều điều may mắn cho nên các kế hoạch diễn ra khá ổn thỏa. Công việc tiến triển suôn sẻ, làm gì cũng nghiêm túc và tập trung thì sẽ được đền đáp bằng những thành quả xứng đáng.
Đặc biệt, người làm công việc cố định sẽ có bước phát triển lớn nhờ tinh thần sáng tạo. Con giáp này đưa ra những ý tưởng vô cùng độc đáo và mang giá trị kinh tế cao, được hưởng lợi không ít từ đó. Dù vậy bạn vẫn cần phải kiên trì và nỗ lực đến cùng mới đạt kết quả như mong muốn.
Vận may tài chính cũng sẽ đến với bản mệnh, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Bạn cũng cần học cách chi tiêu tiết kiệm, đề cao tích lũy để đảm bảo cho tương lai.
Cát khí cũng se duyên cho con giáp này, tình cảm của người độc thân có nhiều khởi sắc, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị. Bản mệnh khéo ăn nói, giao thiệp rộng, nên rất dễ thu hút đối tượng khác giới. Bạn nên làm quen, mở rộng quan hệ xã giao để có thể lựa chọn nửa kia theo mong muốn của mình.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Vận khí hanh thông, các kế hoạch diễn ra khá ổn thỏa.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công việc suôn sẻ, được đền đáp bằng thành quả xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đưa ra những ý tưởng độc đáo và mang giá trị kinh tế cao.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch suôn sẻ.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chuyện tình cảm của người độc thân có nhiều khởi sắc.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17 - 23/6/2024: Sửu chủ động, Mùi vượng đào hoa