Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25-31/12/2023: Sửu tham vọng, Tý gặp trở ngại

Hùng Lâm | 24/12/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25-31/12/2023, dù tham vọng của tuổi Sửu lớn đến đâu cũng đừng vì ai đó ngăn cản mà cảm thấy sợ hãi. Với một kế hoạch và lịch trình cụ thể, bạn có thể dễ dàng hoàn thành mọi thứ trước khi năm mới bắt đầu.


Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 25/12/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Ty
Vận trình tình cảm tuổi Tý không được như ý trong tuần mới vì bạn thiếu sự tập trung mà thôi. Bạn bè lại gặp đôi chút rắc rối và họ cần đến những giải pháp tuyệt vời của bạn. Có vẻ như những khó khăn của những người xung quanh lại chính là điều khiến bạn sao nhãng vấn đề của bản thân.

Tuần mới của tuổi Tý có chút trở ngại, vậy nhưng chớ nên tiêu cực nhé. Hãy nhớ rằng, trong rủi có may, dù gặp phải nhiều trắc trở, với bản lĩnh của mình, bạn vẫn đạt được kha khá thành tựu. Nếu bạn kinh doanh hay buôn bán, doanh nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong việc vận hành.

Trong giai đoạn cuối năm cần phải cẩn thận hơn với những chi tiêu của mình. Nếu bạn thật sự cần một món đồ mới, hãy đảm bảo rằng ở đó có chính sách đổi trả thoải mái đề phòng trường hợp bất trắc. 

Xuất hiện Thái Tuế hung tinh trong tuần này nhắc nhở bản mệnh khi tham gia giao thông vì dễ có điềm báo tai nạn bất ngờ nên cần thận trọng. Nhất là xuất hành xa nên có thêm cả những kế hoạch hỗ trợ khi có rủi ro xảy ra.  

  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chịu khó làm những việc tốt để giúp đỡ người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Giữ tâm bình an trong mọi hoàn cảnh mình đối mặt.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Luôn sẵn sàng cho những thay đổi xuất hiện lúc này.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy thể hiện sự trân trọng với những ai đối xử tốt với mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Người nghèo đói cũng mong muốn được tôn trọng.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Suu
Xem tử vi, tuần mới tuổi Sửu đừng để cho cảm xúc đánh lạc hướng. Đây cũng là thời điểm thích hợp hoàn thành những công việc còn dở dang trong năm cũ. Lưu ý, bạn nên thận trọng thay vì vội vàng.

Dù tham vọng của bạn lớn đến đâu cũng đừng vì ai đó ngăn cản mà cảm thấy sợ hãi. Với một kế hoạch và lịch trình cụ thể, bạn có thể dễ dàng hoàn thành mọi thứ trước khi năm mới bắt đầu. 

Người tuổi Sửu gặp may khía cạnh tình cảm trong tuần mới, bạn trân trọng khoảnh khắc quý giá bên gia đình và một nửa yêu thương. Nhất là Bách Việt chủ đào hoa khiến bạn dễ dàng thu hút người khác giới. Tuy nhiên, với những ai có gia đình cần tránh xa những cám dỗ, hạn chế rắc rối có thể xảy ra trong tương lai. 

Một chút thuận lợi đầu tuần có thể là tác nhân khiến tuổi Sửu chủ quan, rắc rối đến ngay sau đó khi Tỷ Kiên tác động. Bản mệnh nên kịp thời đối phó kẻo rơi vào rắc rối không đáng có hoặc gây ra thêm những hiểu nhầm khác.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chớ gây hấn, giận hờn người khác vô cớ.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đời sống thăng trầm nên chuẩn bị cho rắc rối có thể xảy ra.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên giúp người một cách vô tư, thoải mái bạn nhé. 
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hãy vui vẻ tán dương người xuất sắc hơn mình.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đố kỵ khiến cuộc sống của bạn thêm mệt mỏi.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Dan

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25-31/12/2023, mọi thứ trong cuộc sống tuổi Dần tuần mới diễn ra hết sức suôn sẻ. Bạn tràn đầy năng lượng và biết rõ con đường đang đi. Với người đang làm công ăn lương, bạn có thể tìm được công việc khá tốt nếu sắp nghỉ việc hoặc đang thất nghiệp.

Khả năng thăng tiến ở chỗ làm hiện tại cũng rất cao. Do vậy, hãy chăm chỉ làm việc, tập trung trau dồi, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và thể hiện năng lực trước cấp trên. 

Những ý kiến của người tuổi Dần được một nửa của mình nhiệt tình đón nhận trong tuần mới. Thậm chí người ấy không thực sự hiểu bạn đang làm gì nhưng vẫn luôn ở bên nhiệt tình ủng hộ hết mình.

Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu bị tác động xấu do ảnh hưởng của Thiên Cẩu. Để hạn chế rắc rối liên quan tới sức khỏe thì bạn cần quan sát thay đổi của cơ thể mình, đừng vì bận rộn mà không quan tâm đúng mực, gây tổn hại về lâu về dài. 

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Dù đang phân vân suy nghĩ điều gì cũng nên buông khỏi tâm trí.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy tâm sự với ai đó, bạn vui khi có cảm giác có người trải lòng.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn có cảm giác trầm lắng, chưa dám bắt đầu cái gì mới.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bạn nên đúc rút kinh nghiệm để cải thiện cách làm việc hiện tại.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Dành thời gian thảnh thơi để bạn có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho chính mình. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Mao
Người tuổi Mão khá tập trung và làm việc hiệu quả trong tuần mới, thậm chí được khen thưởng. Vài ý tưởng lớn trong công việc sẽ trở thành trọng tâm cho cuộc sống tuần này, cơ hội để bạn áp dụng vào những việc thường ngày.

Từ đầu tuần đã có Thiên Ấn nâng đỡ nên mọi việc của tuổi Mão nhờ thế mà diễn ra theo kế hoạch, từ đó bạn có thể an tâm bám theo mục tiêu đã đề ra. Nhìn chung, bạn có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng trong thời gian này.

Không chỉ có bạn đời ủng hộ nhiệt tình mà tuổi Mão còn may mắn khi xung quanh bạn có rất nhiều bạn bè và tiền bối có thể ở bên dìu dắt, hỗ trợ và đem lại lợi ích cho bạn. Vì thế, bạn cần mở rộng quan hệ hợp tác sẵn sàng cho năm mới có nhiều điều tốt đẹp hơn sẽ tới.

Nhờ có Thiên Đức tương trợ nên nhiều người tuổi Mão có cơ hội thăng quan tiến chức, thậm chí phát tài phát lộc. Người kinh doanh có được vận may để trúng lớn, việc làm ăn thuận lợi, thu về nhiều lợi nhuận. 

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Điều trước tiên là bạn cần thực tế hơn với hoàn cảnh của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy từ chối điều gì không phù hợp với bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Những thay đổi là cần thiết để bạn thoát ra hoàn cảnh hiện tại.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Khi yêu ai đó quá bạn lại có xu hướng kiểm soát họ, việc này không tốt. 
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có những góc nhìn riêng giúp bạn vững tin hơn trong quyết định.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Thin

Người tuổi Thìn nên tránh lối sống thụ động trong tuần này nếu không bản mệnh càng gặp thêm nhiều rắc rối không mong muốn. Nếu hiện bạn đang đối mặt với nhiều thách thức thì điều bạn cần làm chính là duy trì lý trí mạnh mẽ và sự kiên nhẫn. 

Vận trình tình cảm con giáp tuổi Thìn thời gian này đang rực rỡ hơn bao giờ hết. Hai người cùng đồng sức đồng lòng để thực hiện những mục tiêu cuối năm, thậm chí còn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình hai bên.

Với người làm công ăn lương, thu nhập của bạn có khả năng tăng trưởng nhờ công việc phát triển. Nhìn chung trong tuần này mang lại cho bạn cảm giác của sự sung túc, giàu có. 

Có dấu hiệu bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh với sự xuất hiện của Bạch Hổ. Thế nên một khi thấy bất cứ nguy cơ nào không tốt thì bạn nên có biện pháp phòng ngừa, không được chủ quan. 

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Lối sống của bạn cũng phần nào ảnh hưởng tích cực tới người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cần biết thừa nhận một số vấn đề đang gặp phải của bản thân.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tránh đối đầu với những kẻ không hiểu chuyện.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không vội hứa khi bạn không chắc chắn về nó.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Lời nói bạn đanh thép, cương nghị và rõ ràng. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Ti

Con giáp tuổi Tị có phần chủ quan khi cuộc sống của mình khá êm đềm trôi qua mỗi ngày. Trước khi đưa ra quyết định chính xác, bạn cần tỉnh táo đánh giá được ưu và nhược điểm cụ thể của vấn đề. Bạn sẽ học hỏi thêm được kinh nghiệm và kỹ năng từ người khác.

Sự bao dung, yêu thương của người ấy giúp tuổi Tị cảm nhận được hạnh phúc một cách rõ ràng hơn bao giờ hết. Điều quan trọng là thời gian này bạn không cần nhiều tham vọng hay đòi hỏi quá nhiều, bạn đơn giản chỉ là muốn cảm nhận được niềm vui trong cuộc sống.

Tình hình tài chính của tuổi Tị có vẻ thuận lợi hơn trước. Tuy nhiên, để tránh rủi ro về tài chính và nợ nần, tốt nhất là không nên mở rộng thị trường làm ăn, cứ tập trung làm tốt những gì đang có sẵn.

Sao Tử Vi thu hút tài lộc cho tuổi Tị trong tuần mới, thế nên dự đoán tình hình tài chính thời gian này tích cực. Bạn có thể thu được lợi nhuận từ việc đầu tư, làm ăn hoặc kinh doanh.  

  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Sức mạnh của bạn ở bên trong không cần phải ai thừa nhận. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Yêu thương người khác bằng cách thể hiện sự thấu hiểu. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi mà bạn biết cách xử trí. 
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy đối xử nhẹ nhàng hơn với những người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tránh việc tỏ thái độ muốn kiểm soát người khác.   

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Ngo
Mọi thứ sẽ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Ngọ, hành sự suôn sẻ, thuận lợi. Bạn nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh, nhất là đồng nghiệp và cấp trên. 

Tuần này một nửa của con giáp tuổi Ngọ đã chứng minh cho bạn thấy rằng việc bạn trao cho họ niềm tin là hoàn toàn xứng đáng. Không những thế, họ còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Đại Hao xuất hiện trong tuần dự báo tài chính có thể bị hao hụt khá nhiều do gia đình, nhất là liên quan đến vấn đề bệnh tật, chấn thương. Do đó, bạn sẽ cần tiết kiệm chi tiêu để đề phòng trường hợp bất trắc phát sinh. 

Có thể thấy tuần này của bản mệnh khá bận rộn thế nên cuối tuần là thời điểm thích hợp nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy tự thưởng cho bản thân một vài món đồ mới hoặc một bữa ăn cùng bạn bè nhé.  

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Những lời khuyên của người lớn tuổi trong nhà chưa bao giờ thừa.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy từ bỏ một số ý định không tốt vì nó khiến bạn lạc đường.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Biết đủ bạn sẽ vẫn cảm thấy vui trong bất cứ hoàn cảnh nào. 
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Dễ gặp rắc rối vì rơi vào chuyện thị phi, nói xấu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tránh việc nghi ngờ lòng tốt của mọi người xung quanh.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Mui

Người tuổi Mùi hãy linh hoạt với những hoàn cảnh có thể xảy ra trong tuần mới vì luôn có những thứ đột ngột xuất hiện, ngoài dự tính của bạn dù muốn hay không. Hãy liên tục tự đặt ra những câu hỏi đúng để nó dẫn bạn tới những quyết định khôn ngoan nhé.

Cảm xúc của con giáp tuổi Mùi trong tuần mới sẽ trở nên khá nhạy cảm. Có vẻ tính khí của bạn hay tỏ ra khó chịu, và đôi khi vô tình bạn sẽ làm tổn thương đối phương bằng những lời lẽ không mấy tốt đẹp.

Tiểu Hao nhắc nhở tuổi Mùi tránh việc mua sắm quá nhiều những món đồ giảm giá trong thời gian này vì tuy là những khoản nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng khá nhiều tới tài chính của bạn. Đừng xem thường những khoản này vì chúng cứ lần lượt ra đi khỏi túi bạn như nước bị rò rỉ vậy.  

Bản mệnh gặp khó khăn trong giao tiếp hoặc gặp chuyện không vui vì có kẻ gây cản trở vào giữa tuần với ảnh hưởng của Kiếp Tài. Nhưng hãy an tâm vì cuộc sống của bạn sẽ yên ổn vào cuối tuần.

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Chớ tìm cách đốt cháy giai đoạn, bạn sẽ hối tiếc.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên trân trọng cách người ấy chăm sóc và yêu thương.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Từng tín hiệu nhỏ đáng mừng khuyến khích bạn tiến lên. 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không ai có thể làm thay bạn, hãy tự mình đảm nhận. 
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy tạm quên đi những vấn đề xảy ra trong quá khứ.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Than
Tuần mới tuổi Thân có nguồn năng lượng mới để có thể thực hiện được những tham vọng của mình. Thay vì ngồi đó suy nghĩ, bạn bắt tay hành động một cách quyết liệt nhất có thể.

Những tưởng tượng của tuổi Thân về một nửa của mình cuối cùng cũng trở thành sự thật. Hứa hẹn bản mệnh có cơ hội cao thoát đời độc thân trong tuần này. 

Tình hình tài chính của tuổi Thân thời gian này có vẻ rực rỡ hơn trước rất nhiều, đó là tín hiệu tốt mà bản mệnh chớ bỏ lỡ. Còn với dân làm ăn kinh doanh, bạn cũng thu về lãi lớn.

Ngũ Quỷ hung tinh xuất hiện nên tuổi Thân cũng nên ở ẩn, không dính vào  tranh cãi hay thị phi, cũng không nên đặt ra quá nhiều mục tiêu hay kỳ vọng lớn, bởi bạn sẽ càng khiến bản thân tự áp lực rồi thất vọng. Ưu tiên thời gian này là nên giữ cho bản thân an toàn, có cuộc sống bình yên, ổn định.  

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có tiếng tăm tốt giúp bạn dễ làm việc hơn nhiều.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Quan sát và đánh giá thận trọng trước khi hành động. 
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đơn giản hóa mọi chuyện sẽ giúp bạn thoải mái hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nhớ động viên cho sự cố gắng và nhiệt tình của người khác. 
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chớ chế nhạo người kém hơn bạn đấy nhé. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Dau

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25-31/12/2023, niềm tin đã dẫn con giáp tuổi Dậu tới những chân trời thú vị trong tuần mới. Ngay cả những thứ người ta ngăn cản và cho rằng bạn không làm được nhưng cuối cùng bạn cũng đạt được những kết quả ban đầu. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thông báo cho mọi người biết.

Người tuổi Dậu may mắn tìm được hạnh phúc của mình trong mối quan hệ hiện tại trong tuần mới. Hai người tìm được nói chung và sẵn sàng lắng nghe những tâm sự sâu kín trong lòng nhau để cùng tìm ra hướng xử lý phù hợp.

Tuần mới có Thái Âm giúp hòa giải những căng thẳng trong công việc, nhân duyên. Thế nên cuộc sống của bản mệnh nhìn chung an ổn, nếu gặp chút trở ngại thì mọi thứ cũng sớm được xử lý.

Tuy nhiên, khía cạnh tiền bạc vẫn cần phải thận trọng, bản mệnh cần lưu ý không lao vào những thương vụ đầu tư mạo hiểm và những lĩnh vực mới toanh, bởi khả năng thua lỗ, nợ nần hay phá sản rất cao. An toàn là trên hết, đây là tôn chỉ kiếm tiền của bản mệnh trong năm tới.  

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy đưa ra những đề xuất tốt cho cả đôi bên.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng phụ thuộc quá vào cảm xúc của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng vì cô đơn mà tạm chấp nhận tình cảm của ai đó.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Những cảm giác của bạn ở hiện tại là chính xác.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nhớ giữ lời hứa của mình bạn nhé, đừng quên. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Tuat
Tuần mới tuổi Tuất có thể gặp phải sự cản phá từ tiểu nhân và những yếu tố khách quan khác. Bản mệnh không nên chỉ tập trung vào những thách thức ngay trước mắt – thay vào đó, bạn nên nhìn xa về tương lai, vì có thể sẽ khám phá ra nhiều cơ hội và giá trị quan trọng hơn.

Ảnh hưởng của Dịch Mã nên tuổi Tuất thời gian này khá vất vả trong việc di chuyển, đi lại. Mệt mỏi, căng thẳng là việc khó tránh khỏi, do đó bạn nên sắp xếp thời gian để được nghỉ ngơi, cải thiện sức khỏe.

Người tuổi Tuất và một nửa có thể thoải mái cởi mở về cảm xúc của mình trong tuần mới. Không những thế, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi trò chuyện và chia sẻ với những người xung quanh, không còn chút rào cản nào.
Về mặt tài chính, nếu có ý định đầu tư,  nên cân nhắc kỹ, tránh rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất. Đối với vận trình học tập, có vẻ như mọi thứ đang thuận lợi, vì vậy bạn không cần phải quá áp đặt bản thân. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Sự chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nên đánh giá, tính toán lại đường đi nước bước. 
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy hòa đồng hơn với mọi người xung quanh mình.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Được chỉ ra lỗi lầm, đừng vội tức giận với người ta.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần thực hiện theo kế hoạch một cách thận trọng. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25-31/12/2023 - tuoi Hoi
Khó khăn trước mắt là thứ mà tuổi Hợi không trốn tránh được, đây cũng chính là thứ làm đầu óc bạn rối tung lên. Thay vì tán gẫu hoặc chia sẻ với bạn bè, bạn lại chọn cách suy nghĩ mơ màng vẩn vơ. Hãy giải thích để mọi người không hiểu nhầm bạn nữa nhé.

Người tuổi Hợi dễ nhận phải những thất vọng trong chuyện tình cảm tuần này. Do đó, chớ vội vàng, bạn cần nạp năng lượng một cách chậm rãi cho những ngày cuối tuần khởi sắc. Đây là những ngày rất tươi sáng với bạn đấy.

May mắn là Thái Dương cát tinh phù trợ nên từ công việc, nhân duyên đều được giảm thiểu khả năng những rắc rối lớn hơn có thể bùng phát. Nhờ thế mà dù có chút khó khăn ban đầu nhưng mọi thứ cũng sẽ sớm nhanh chóng yên ổn.

Tài chính tuy ổn định nhưng tuổi Hợi vẫn lưu ý cần tránh thực hiện những dự định mạo hiểm, liều lĩnh trong thời gian này, tốt nhất là nên an phận thủ thường, chờ thời cơ trong những cơ hội sau đó. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Vui buồn lẫn lộn với cảm xúc của mình ở hiện tại.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy cứ đơn giản theo cách riêng của bạn là được. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nếu có thể, hãy tận dụng sức mạnh của âm nhạc.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bạn rất tự tin với kế hoạch sắp diễn ra của mình.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy nghĩ tới sự phù hợp lời nói của mình trước nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25-31/12/2023: Sửu tham vọng, Tý gặp trở ngại