Tử vi tuổi Hợi 2025: Lâm thế "1 cổ 2 tròng", Thái Tuế và Tam Tai gây HỌA, hung hiểm khó lường

Phương Thảo {Ngày xuất bản}

Tử vi tuổi Hợi 2025 được dự báo nhiều khó khăn, họa hại do đương số vừa Xung Thái Tuế lại vào hạn Tam Tai năm đầu. Hung hiểm khó lường, cần hành sự hết sức thận trọng trong năm Ất Tỵ.


Tu vi tuoi Hoi 2025

I. Đánh giá chung về tử vi tuổi Hợi 2025

Tử vi năm 2025 dự báo, do cục diện Xung Thái Tuế tác động, cộng thêm ảnh hưởng của hạn Tam Tai khiến vận trình của tuổi Hợi gặp nhiều biến động, biến cố lớn, buồn nhiều hơn vui, áp lực hay thách thức ngày càng gia tăng. 
Lại thêm nhiều hung tinh chủ về hao tán tiền của chiếu, khiến Hợi gặp khó về tiền bạc. Năm này nên chủ tĩnh, tránh động, hạn chế mưu sự lớn, nên tập trung nâng cấp bản thân, trau dồi tiềm lực trước, đợi thời cơ chín muồi.
Tuy nhiên, trong năm 2025 cũng có những thời điểm đón nhận được năng lượng tích cực từ cát tinh chiếu mệnh, người tuổi Hợi vẫn tìm thấy cơ hội trong thách thức, trong nguy có cơ.
Chỉ cần duy trì thái độ lạc quan, nỗ lực hết mình và mạnh mẽ tiến lên phía trước, Hợi vẫn có cơ hội lật ngược tình thế, kiếm tìm thành công ở ngách nhỏ, điều mà ít ai ngờ tới.
Dự đoán tổng quan tử vi tuổi Hợi năm 2025 ở 4 phương diện chính như sau:
- Công danh, sự nghiệp năm 2025: 

Năm chịu tác động của cục diện tử vi xấu, lại có nhiều hung tinh tác động, công việc của người tuổi Hợi khó tránh những thay đổi, biến động khó lường. 

Đây là năm không nên khởi đại sự, hạn chế tiến hành những việc quan trọng, đề phòng gặp phải xui xẻo mà hỏng việc. Làm việc gì cũng phải tìm hiểu kỹ càng, lượng sức mình đến đâu thì làm tới đó, tránh ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc kẻo gặp thất bại.
- Tài lộc năm 2025: 

Tử vi dự đoán, 2025 sẽ là năm tài chính khó khăn với người tuổi Hợi. Cùng với nhiều trở ngại và thách thức trong công việc, tài lộc khó vượng, thậm chí giảm sút so với năm ngoái. 
Ngoài những trở ngại mang tính khách quan do khó khăn kinh tế thị trường chung, vấn đề lạm phát, thì cá nhân đương số cũng bị cản trở về mặt tinh thần, khó phát huy khả năng sáng tạo, ít tìm ra cơ hội hay con đường kiếm tiền mới.
Người kinh doanh, buôn bán gặp nhiều thách thức và cạnh tranh. Người làm công ăn lương giữ được việc và duy trì tài chính ổn định là may, không trông mong có sự tăng trưởng đột biến.
Nhìn chung, các nguồn thu trong năm hầu như không tăng, thậm chí còn sụt giảm vì bị tiêu hao do đồng thời bị nhiều hao tinh tác động. 
- Tình cảm, gia đạo năm 2025:
Năm 2025, đường tình duyên, gia đạo của tuổi Hợi gặp nhiều trục trặc, bất lợi. 
Cuộc sống hôn nhân của các cặp đôi không còn ngọt ngào hay bình ổn như trước, thay vào đó là nhiều xung đột, mâu thuẫn, bằng mặt nhưng không bằng lòng, gia đình trải qua không ít sóng gió, thăng trầm. 
Tránh vội vàng đưa ra quyết định lớn như mua nhà, mua xe hay kế hoạch sinh con cái… trong năm kẻo đôi bên càng thêm nhiều bất hòa, thậm chí khó cứu vãn mối quan hệ này.
Người độc thân vận đào hoa kém sắc, không có nhiều cơ hội cải thiện tình hình trong năm nay. Thậm chí một số cuộc gặp gỡ không như ý khiến bạn chán nản, không có ý định hẹn hò.
- Sức khỏe năm 2025:
Trong năm 2025, đối mặt với nhiều trở ngại trong công việc, áp lực về vấn đề tiền bạc khiến tinh thần của tuổi Hợi rơi vào trạng thái căng thẳng kéo dài. 
Đó là nguyên nhân chính khiến cơ thể suy nhược, dễ bị đau ốm vặt, sức khỏe giảm sút trông thấy, phải hao tốn khá nhiều công sức, thời gian và tiền bạc cho phương diện này.

II. Chi tiết tử vi tuổi Hợi 2025 trên các phương diện


Dựa trên mối tương quan mệnh trạch tuổi Tuất với lưu niên Ất Tỵ về thiên can địa chi, ngũ hành xung khắc và hệ thống sao chiếu trong tử vi mà biết được hung cát đương số gặp phải trong năm 2025 ở đầy đủ các phương diện cuộc sống.

Hung cat tuoi Hoi nam 2025

1. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Hợi 2025

Cục diện Tương Xung Thái Tuế kết hợp với hạn Tam Tai gây ra những bất lợi lớn cho công việc của người tuổi Hợi trong năm 2025.
Đây không phải là thời điểm lý tưởng để người tuổi Hợi cân nhắc thay đổi công việc hay mở rộng quy mô làm ăn, hợp tác đầu tư lớn. Bởi quá trình tiến hành sẽ gặp rất nhiều trở ngại, về cả vấn đề con người cũng như nguồn vốn.
Năm nay cần hạn chế khởi đại sự, không nên tiến hành những việc quan trọng, đề phòng gặp phải xui xẻo mà đương số phải trả giá bằng rất nhiều tiền. 
Nếu có ý định khởi nghiệp thì hãy cân nhắc kỹ càng, chọn đúng thời điểm cũng giúp bạn có một nửa thành công rồi!
Tuổi Hợi nên tập trung phát triển hay nâng cấp bản thân là phù hợp nhất trong giai đoạn này. 
Hợi hãy tập trung làm việc chăm chỉ, nghiêm chỉnh, trung thực với các đối tác làm ăn, bạn hàng… Càng lúc khó khăn càng phải làm ăn uy tín, đó chính là cách để tuổi Hợi tạo ra phước đức, may mắn cho chính mình. Khi lâm vào thế khó ắt sẽ tìm được lối thoát.
Trong năm khó tránh tình trạng bị sa thải, thất nghiệp hoặc thay đổi công việc. Thay vì tiêu cực, hãy tích cực đón nhận để tìm kiếm cơ hội mới. 
Nên nhớ rằng, Trời không phụ lòng người, hãy cứ làm việc nỗ lực và cầu tiến, tránh lười nhác, bảo thủ, ắt có ngày gặt thành quả tốt đẹp.
Khó khăn là điều không thể tránh khỏi nhưng qua đó bạn sẽ nhận ra bản thân phát triển mạnh mẽ như thế nào và điều gì phù hợp hơn với mình. 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi 2025

2025 là năm khó khăn về tài chính đối với người tuổi Hợi. Cơ hội kiếm tiền trong năm không nhiều, lại lắm thách thức và rủi ro do cục diện Tương Xung Thái Tuế gây ra.
Ảnh hưởng của các hung tinh chủ hao tán tiền của như Đại Hao hay Tuế Phá khiến tuổi Hợi gặp nhiều áp lực về tiền bạc, thậm chí phải thắt chặt chi tiêu ngay từ đầu năm. Có quá nhiều khoản phát sinh khiến bạn liên tục phải nỗ lực tìm giải pháp để xử lý.
Không những thế, trong năm này, các khoản chi tiêu từ lớn tới bé sẽ gia tăng, tiếp tục đè nặng lên đôi vai của người tuổi Hợi. Từ mua sắm đồ mới trong nhà, cưới hỏi, thăm người ốm, ma chay,… đều là những khoản phát sinh mà bạn phải khó khăn lắm mới xử lý hết được.
Tiền đã khó kiếm, ít cơ hội làm ăn, đầu tư cũng dễ gặp rủi ro, trong khi đó chi phí tiêu dùng lại tăng, Hợi rất dễ vì thế mà áp lực, thậm chí stress khi phải rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần.
Theo đó, hãy tiết kiệm tiền càng nhiều càng tốt, nhất là thời điểm từ giữa năm trở đi, khi tài lộc có chút khởi sắc, kiếm được tiền thì càng nên để dành phần lớn nó để đề phòng, điều này sẽ có lợi về lâu dài chứ không chỉ trong năm Ất Tỵ.
Trong năm vận xui đeo bám, may mắn chưa nhiều, tuổi Hợi hạn chế đầu tư lớn hoặc hùn hạp khởi sự, nguy cơ hao tài rất cao. 
Thay vào đó, hãy tập trung vào việc quản lý tiền bạc cẩn thận, chăm chỉ làm việc và chi tiêu tiết kiệm, đời sống mới có thể ổn định, tránh cảnh vay mượn. 
Trong năm sẽ có thời điểm được Thiên Tài mang tới cơ hội tiền bạc từ các nguồn thu nhập khác ngoài lương chính. Hãy nhanh chóng nắm bắt và tận dụng nó để kiếm được món hời, bù vào các khoản lỗ hay đã bị tiêu xài hết.

3. Tử vi tình duyên, gia đạo tuổi Hợi 2025

Tử vi 2025 dự báo, chuyện tình cảm, gia đạo trong năm của tuổi Hợi nhiều bất ổn, khó được như ý muốn. 
Các cặp đôi liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, tranh luận, thậm chí là cãi vã khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi. Đáng sợ nhất là một trong hai người nảy sinh một vài nghi ngờ không đáng có, khiến mối quan hệ càng dễ đi vào bế tắc.
Quan điểm sống khác nhau, cộng thêm với sự lãng mạn giảm sút do áp lực cơm áo gạo tiền, hôn nhân càng thêm căng thẳng. 
Để hạn chế những căng thẳng phát sinh, tuổi Hợi không nên vội vàng đưa ra quyết định lớn như mua nhà, mua xe hay kế hoạch sinh con cái… Hai người nên bàn bạc kỹ lưỡng, lên kế hoạch cho tài chính và việc chăm sóc cho cái kỹ càng.
Nhìn chung, bằng cách tiếp cận một cách bình tĩnh và có chừng mực, Hợi vẫn có thể đảm bảo gia đạo ở trạng thái hài hòa trong năm 2025.
Người độc thân vận đào hoa kém sắc, khó có được các mối quan hệ chất lượng. Nếu có thể, hãy tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn, một phần để bớt đi sự cô đơn, phần khác gia tăng thêm cơ hội gặp người phù hợp.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi 2025

Khó khăn trong công việc, áp lực về tiền bạc cộng thêm với những mâu thuẫn tình cảm khiến tinh thần của người tuổi Hợi bất ổn kéo dài trong năm 2025. 
Cơ thể vì thế mà suy nhược nhanh, dễ lâm bệnh, phải tốn kém thuốc thang chạy chữa. Bệnh từ tâm mà khởi, nên cũng khó chữa mà cũng dễ chữa.
Dễ dàng nhất là tự bản thân Hợi thay đổi suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn. Sóng gió tới vẫn hiên ngang đón nhận. Tranh thủ từng phút giây nghỉ ngơi, trân quý sức khỏe.
Việc tuân thủ các thói quen sinh hoạt đúng giờ giấc ngủ nghỉ, ăn uống lành mạnh, thiên về bồi bổ cơ thể… là những việc rất cần thiết đối với Hợi trong năm Ất Tỵ này.
Đương số cũng cần phải ưu tiên rèn luyện thể chất thông qua việc tập thể dục thường xuyên, tham gia các hoạt động thể thao tập thể để nâng cao tinh thần, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.
Nếu biểu đồ sinh của Hợi thiếu Hỏa, cần chú ý đến tim, mắt và hệ thống tim mạch. Nếu biểu đồ sinh của bạn có quá nhiều Thủy, bạn cần chú ý đến các vấn đề về bàng quang, thận, sỏi và hệ tiết niệu.

III. Tử vi tuổi Hợi 2025 theo từng tuổi nạp âm


Tu vi 2025 cho tung tuoi Hoi

1. Tử vi năm 2025 tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 (Mộc)

Trong năm được dự đoán là khá xấu với tuổi Kỷ Hợi, tốt hơn hết nên chú trọng nghỉ ngơi, buôn xả phiền muộn, vui vầy bên con cháu.
Vấn đề sức khỏe cần phải được đặt lên hàng đầu khi ở độ tuổi này.
Thay vì suy nghĩ tiêu cực hay tỏ ra lo lắng cho bản thân hoặc con cháu trong nhà, bản mệnh nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời để tạo không khí vui tươi, tránh bị căng thẳng.
Đồng thời nên duy trì những thói quen ăn uống, tập thể dục đều đặn hàng ngày. Ưu tiên những bài tập nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi, nó sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe ổn định, hạn chế nguy cơ đau yếu vì tuổi tác.

2. Tử vi năm 2025 tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 (Kim)

Vận may trong năm 2025 của tuổi Tân Hợi không nhiều, làm gì cũng phải tự lực cánh sinh, tự lo tự làm nên rất vất vả, nhiều lo lắng.
Có thời điểm căng thẳng quá độ do công việc trục trặc hay khó khăn về tài chính, đương số có xu hướng bỏ cuộc hoặc phản ứng gay gắt theo ý kiến chủ quan của mình. Điều này khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn, cuộc sống thêm phần nặng nề, áp lực.
Năm nay điềm cạnh tranh xấu, thị phi, tiểu nhân đeo bám liên tục xuất hiện. Nếu không thực sự bình tĩnh, tỉnh táo và bản lĩnh, e rằng bạn cũng sẽ bị cuốn theo vòng xoáy rắc rối này, khó mà yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp.
Chuyện tình cảm, gia đạo trong năm cũng không mấy suôn sẻ. Tâm lý hoài nghi gia tăng mạnh mẽ, khiến đôi lứa căng thẳng, thậm chí có thể xuất hiện rạn nứt.

3. Tử vi năm 2025 tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 (Thủy)

Không được cục diện Thái Tuế ủng hộ, lại gặp nhiều hung tinh chiếu mệnh, dự đoán viễn cảnh năm 2025 của tuổi Quý Hợi không mấy lạc quan.
Năm nay công việc áp lực, thách thức lớn, thậm chí một số người còn có nguy cơ bị thất nghiệp do kinh tế sa sút, làm ăn kém hiệu quả. 
Thời điểm này không thích hợp để suy tính chuyện lớn hay thay đổi công việc. Thay vì lo lắng cho tương lai ở một chỗ làm mới, bạn nên tập trung nâng cấp bản thân, cống hiến cho công việc hiện tại, thành quả sẽ dần nhìn thấy về cuối năm.
Năm nay tình hình tài chính không tốt, vận may tiền bạc kém, Quý Hợi nên tránh thực hiện bất kỳ khoản đầu tư lớn nào. Trong thời gian này có thể sẽ có thua lỗ. Bạn có thể phải gánh hậu quả vì sự liều lĩnh của mình.

4. Tử vi năm 2025 tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 (Hỏa)

Cục diện tử vi xấu, lại bắt đầu vào hạn Tam Tai, tuổi Ất Hợi sẽ trải qua một năm nhiều khó khăn, áp lực, thậm chí là cả những trải nghiệm không mong muốn như thất nghiệp, bị sa thải do công ty làm ăn kém…
Tuy nhiên, đương số không nên nản lòng. Tuổi trẻ tài cao, luôn có “đất dụng võ” khi bạn thực sự biết phấn đấu và chăm chỉ làm ăn.
Hãy lắng nghe trực giác và bản năng của mình, đừng vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào. Nếu có thể, xin ý kiến từ người thân, người quen có kinh nghiệm sống phong phú. Nhờ họ, bạn sẽ tìm được hướng đi phù hợp.
Năm nay tuổi Ất Hợi có thể thấy mình cởi mở với những kết nối mới, mở rộng vòng tròn xã hội và tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân. Theo đó chuyện tình cảm cũng có đôi chút tiến triển, nhưng chưa thực sự nở rộ.

5. Tử vi năm 2025 tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 (Thổ)

Các bạn tuổi Đinh Hợi còn trẻ người non dạ nên có thể sẽ phạm không ít sai lầm trong năm mà nhiều vận xấu đeo bám này.
Nhất là khi bạn trở nên cố chấp, bướng bỉnh, không nghe lời người lớn càng dễ lãnh hậu quả đau thương.
Dù thế nào cũng nên tập trung học hành để có thể từng chút một cải thiện bản thân, không nên ngựa non háu đá, làm gì cũng có cái tôi quá cao khiến tự mình rước rắc rối vào người.
Ngoài ra, nên thận trọng trong vấn đề chọn bạn mà chơi. Chọn phải bạn xấu chẳng khác nào mua đá buộc vào chân, bạn dễ nhiễm thói hư tật xấu từ người đó hoặc còn khiến mình vướng vào rắc rối không đáng có.

IV. Dự đoán tử vi hàng tháng năm 2025 của tuổi Hợi


Xuyên suốt năm 2025 sẽ có những thời điểm tương ứng xảy ra các vận hạn khác nhau, có tháng cát lành, có tháng xui xẻo. Vì thế, Lịch Ngày Tốt xin cung cấp thông tin dự đoán tổng quan về tử vi 12 tháng trong năm Ất Tỵ để người tuổi Hợi chủ động nắm bắt.

Tu vi tuoi Hoi cac thang trong nam 2025

1. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Xuân 2025 của tuổi Hợi

  • Tháng 1/2025 (tháng Dần): Đầu năm mới chú trọng thắt chặt chi tiêu, tránh lãng phí, tiết kiệm tiền cho những ngày cơ cực.
  • Tháng 2/2025 (tháng Mão): Gặp được quý nhân phù trợ lúc nguy khốn, khó khăn được tháo gỡ, công việc có tiến triển tích cực hơn.
  • Tháng 3/2025 (tháng Thìn): Có dấu hiệu thay đổi công việc hay chỗ ở. Mọi sự còn mới nên chưa thể ổn định.

2. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Hè 2025 của tuổi Hợi

  • Tháng 4/2025 (tháng Tị): Thị phi đeo bám, có kẻ xấu hãm hại gây tiền mất tật oan. Công việc lắm áp lực, tiền bạc kiếm khó khăn.
  • Tháng 5/2025 (tháng Ngọ): Đề phòng thất vật, đi đường xa gặp trở ngại. Trong nhà ngoài ngõ nâng cao cảnh giác hỏa tai.
  • Tháng 6/2025 (tháng Mùi): Nỗ lực được đền đáp xứng đáng, tiền bạc có xu hướng gia tăng. Kinh doanh hay đầu tư bắt đầu sinh lời.

3. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Thu 2025 của tuổi Hợi

  • Tháng 7/2025 (tháng Thân): Có thêm nguồn thu nhập phụ. Nhưng chi tiêu trong tháng khá nhiều, có thể phải đi vay mượn. Đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn, họa huyết quang.
  • Tháng 8/2025 (tháng Dậu): Sức khỏe tốt, đau yếu dễ gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi. Tài lộc khá thịnh vượng, kinh doanh buôn bán tốt.
  • Tháng 9/2025 (tháng Tuất): Công việc bận rộn và áp lực khiến sức khỏe giảm sút. Gặp khó khăn về vấn đề xoay vòng vốn hay sự cản trở của tiểu nhân.

4. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Đông 2025 của tuổi Hợi

  • Tháng 10/2025 (tháng Hợi): Đề nghị tăng lương khó được chấp thuận. Đi lại cẩn thận, nhất là đường sông nước. 
  • Tháng 11/2025 (tháng Tý): Có thêm cơ hội kiếm tiền mới, giảm bớt áp lực cuộc sống. Đi xa có người trợ giúp, nên chủ động kết thân để nhờ vả khi cần thiết.
  • Tháng 12/2025 (tháng Sửu): Tài chính bình ổn, có thêm phần lương thưởng cuối năm nên yên tâm đón Tết bên gia đình. Đi xa bất lợi, có thể gặp tai ương bất ngờ.

V. Tổng kết tử vi tuổi Hợi năm 2025

Tong ket tu vi nam 2025 tuoi Hoi
Chịu tác động của cục diện tử vi xấu, vừa phạm Thái Tuế lại lâm vòng hạn Tam Tai, 2025 được dự báo là năm khá xấu, nhiều khó khăn, thậm chí là hung hiểm đối với người tuổi Hợi ở mọi phương diện cuộc sống.

Nếu tử vi tuổi Hợi 2024 còn điểm sáng về tình duyên gia đạo thì sang năm 2025 mọi thứ đã khác xưa. Những va vấp, trục trặc về tình cảm còn khiến bản mệnh khó tập trung làm việc, phấn đấu hay kiếm tiền hơn nữa.

Trong năm tiền bạc đã khó kiếm, lại có nhiều hung tinh chủ hao tán tiền bạc chiếu mệnh, Hợi rất dễ bị hao tán tiền của. Nếu không thắt chặt chi tiêu ngay từ đầu, e rằng khó tránh cảnh vay mượn, nợ nần.

Để hóa giải bớt hung hiểm vận trình năm 2025, ngoài hành sự thận trọng, tính toán suy xét kỹ càng trước khi tiến hành bất cứ việc gì quan trọng, người tuổi Hợi cần phải chăm chỉ hơn nữa. Chữ "lười" sẽ kéo bạn lại rất xa, dù là do nguyên nhân chủ quan hay khách quan tác động. 

Hợi cần nhớ, tài lộc không tự nhiên sinh ra, cũng không tự nhiên mà có, tất cả đều quy đổi từ sức lao động, sự nỗ lực và cố gắng chuyên cần của chính mình. Không ai giúp được mình ngoài bản thân cả. Vậy nên, một khi đã cố gắng hết mình, vũ trụ sẽ đáp lại bằng những gì xứng đáng. Làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít, âu cũng là quy luật cuộc sống.

Ngoài ra, hãy hướng tâm mình tới những điều tốt đẹp, làm thêm nhiều việc thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh.

Hành thiện chính là cách tích phước đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả, bền lâu. Khi gặp gian khó, hung hiểm, chính phúc đức ấy sẽ giúp bản mệnh hóa hung thành cát, gặp dữ hóa lành, bình an vô sự trong năm.

Trên đây Lịch Ngày Tốt đã thông tin toàn bộ Tử vi tuổi Hợi 2025, dự báo vận hạn, tốt xấu trên mọi phương diện từ công danh sự nghiệp, tài lộc tới tình duyên, sức khỏe. Chúc quý bạn tuổi Hợi năm mới Bình an, May mắn!

Ngoài tử vi năm 2025, quý bạn tuổi Hợi đừng quên theo dõi Tử vi hàng ngày, hàng tuầnTử vi hàng tháng và Tử vi trọn đời được cập nhật thường xuyên trên Lịch Ngày Tốt để có kế hoạch chủ động cho cuộc sống của mình nhé!

Xem Tử vi năm 2025 của các tuổi khác:
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-hoi-2025-304-226630.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-hoi-2025-304-226630.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuổi Hợi 2025: Lâm thế "1 cổ 2 tròng", Thái Tuế và Tam Tai gây HỌA, hung hiểm khó lường