Tuần mới (18-24/12): Chia buồn với 4 con giáp bị hung tinh ngáng đường, tứ bề trắc trở

Amor Fati | 16/12/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bước sang tuần mới, do gặp nhiều vận hạn, lại có hung tinh ngáng đường mà 4 con giáp xui xẻo tuần này (18-24/12) sau đây làm việc gì cũng gặp khó khăn, khó thu về kết quả tốt đẹp. Càng vội vàng càng dễ thất bại, 4 con giáp này nên thận trọng hơn.

Tuổi Dần

Tuần mới sẽ không phải là khoảng thời gian suôn sẻ với người tuổi Dần khi có hung tinh chi phối nên con giáp này sẽ khá đau đầu và hay gặp những rắc rối từ trên trời rơi xuống mà bản thân không kiểm soát được.

Con giáp này không phải là người không có năng lực nhưng thời điểm vận khí sa sút như này, làm việc gì cũng gặp trở ngại, có những việc tưởng chừng đơn giản nhưng khi thực hiện lại phát sinh vô số khúc mắc.

Dần có dấu hiệu bị lạc lối trong công việc, nguyên nhân chính cũng bởi những suy nghĩ quá ngây thơ và viển vông của bản thân mà ra. Bạn những tưởng rằng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát và chỉ cần hành động là có thể đạt được. Thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

Đời không như là mơ, càng về cuối năm con giáp này càng bận và rối như tơ vò. Đặc biệt những bạn làm giấy tờ, sổ sách, kiểm kê phải cẩn thận hết sức kẻo bị kẻ xấu hãm hại. Việc quản lý tài chính nên phải rõ ràng thực tế kẻo rơi vào bẫy đầu tư.

4 con giap xui xeo tuan nay (18-24/12)

4 con giáp xui xẻo tuần này (18-24/12)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (18-24/12). Tin buồn là vận xui sẽ đeo bám bạn chủ yếu trên phương diện tài lộc, có nguy cơ thất thoát rất khó lường.

Trong mọi việc, bạn cần phải dè dặt và vững chắc hơn, thời gian này dễ có dấu hiệu thất bại, trong công việc không nên quá thúc ép, không có quá nhiều ý kiến, cũng không được cố tình chen chân vào những việc nằm ngoài khả năng.

Để hạn chế mất tiền, tốt nhất bạn nên thận trọng trong việc sử dụng tiền bạc trong tuần này và hạn chế những khoản chi tiêu không cần thiết để đỡ đau đầu vì tiền. Dù có ý muốn giúp người cũng nên cẩn thận kẻo bị lợi dụng.

Nhìn chung sẽ có nhiều vấn đề nảy sinh nên người tuổi Ngọ khó phát triển thêm. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng sự chăm chỉ của bản thân để cải thiện hung vận. Đây cũng là thời gian tốt để bạn tích lũy thêm kiến thức để chuẩn bị cho sự đột phá về sau.

Tuổi Mùi

Bước sang tuần mới, người tuổi Mùi được dự đoán sẽ gặp nhiều trắc trở trong công việc. Khó khăn, thách thức là những điều mà người con giáp này không thể tránh khỏi nên không được chủ quan.

Thời điểm này hết vận xui này đến vận xui khác liên tục tìm đến và làm phiền bạn, nhưng đời có mấy khi là theo ý chúng ta, hãy cứ lạc quan đón nhận mọi thử thách ông trời đặt ra cho bạn.

Vận trình khá bấp bênh, công việc trì trệ. Các mối quan hệ xã giao xấu đi nhanh chóng, nếu không cẩn thận sẽ dễ vướng vào tranh cãi với đồng nghiệp hoặc khách hàng. Nhiều người đi làm trong tâm thế muốn nghỉ việc nhưng với tình thế tiến thoái lưỡng nan hiện tại khiến bạn phải gồng mình trụ lại công ty.

Vận may tài chính của bạn cũng khá kém, hãy giảm chi tiêu và tiết kiệm nhiều hơn. Nếu cảm thấy mọi việc không suôn sẻ hoặc sắp làm những việc quan trọng cần tới số tiền lớn thì hãy hỏi ý kiến của người thân trong gia đình để không phạm sai lầm.

Tuổi Thân

Hung tinh quấy phá nên tuổi Thân không thể nào yên ổn trong tuần 18 - 24/12/2023 này được. Sẽ có những việc nằm ngoài tầm kiểm soát khiến bạn vô cùng đau đầu, nếu không có ai giúp đỡ thì sẽ vật lộn khá vất vả.

Nhìn chung đây sẽ là một tuần nhiều thách thức với bản mệnh này khi nhiều bất ổn, khó khăn dồn dập trong công việc. Ngoài ra sẽ xuất hiện sự đấu đá, mâu thuẫn trong môi trường công sở.

Những người có tính cạnh tranh không nên ăn nói, hành động bất cẩn. Bạn nên cư xử lịch sự trước mặt cấp trên và không tỏ ra quá kiêu căng với đồng nghiệp mới vào công ty. Ai quá tham vọng cần phải kiềm chế tham vọng của mình, chớ hấp tấp kẻo công sức cố gắng trong cả năm nay đổ bể.

Tuần này bạn có tiểu nhân quấy phá nên rất dễ bị mất tiền oan hoặc bị lừa một cách trắng trợn. Thân nên nhớ rằng trên đời này không có miếng bánh nào là miễn phí cả, nếu ai đó bỗng dưng đối xử tốt và tạo cơ hội cho bạn kiếm tiền thì nên cẩn thận mắc bẫy. Cuối tuần trong nhà có nhiều việc cần đến tiền của bạn, hãy chi tiêu cẩn thận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần mới (18-24/12): Chia buồn với 4 con giáp bị hung tinh ngáng đường, tứ bề trắc trở