Từng bị la ó vì mặc ''chín ép'' ở tuổi dậy thì, Linh Ka trưởng thành đổi gu được khen ngợi

16/12/2023, 06:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Linh Ka có gu thời trang ngọt ngào, gợi cảm trong chừng mực ở tuổi 21.

Từ thời điểm chuyển hướng qua làm ca sĩ đến nay, Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, SN 2002, Hà Nội) nhận được nhiều sự đón nhận từ công chúng. Cô nàng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng, hút triệu view, được đánh giá cao về giọng hát lẫn khả năng vũ đạo và sự đầu tư về mặt hình ảnh. Cô đắt show đi diễn ở nhiều sự kiện lớn. Ở tuổi 21, nữ ca sĩ mang tới một hình ảnh trưởng thành, nữ tính hơn về cả sắc vóc lẫn gu thời trang. 

Từng bị la ó vì mặc ''chín ép'' ở tuổi dậy thì, Linh Ka trưởng thành đổi gu được khen ngợi - 1

Từng có thời điểm Linh Ka gặp nhiều ý kiến trái chiều vì gu mặc "chín ép", gợi cảm trước tuổi. Cô thường xuyên mặc đồ bó, khoe vòng một đẫy đà, gợi cảm quá mức.

Từng bị la ó vì mặc ''chín ép'' ở tuổi dậy thì, Linh Ka trưởng thành đổi gu được khen ngợi - 2

Hiện tại, Linh Ka có sự thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang, nhận được tín hiệu tích cực từ người hâm mộ.

Cô nàng cho thấy sự biến hóa linh hoạt khi đi diễn, có lúc nhẹ nhàng, ngọt ngào khi lại sang chảnh, quyến rũ. Song, hầu hết những sự lựa chọn thời trang của cô nàng đều được đánh giá cao. Nếu như trước đó, ở giai đoạn dậy thì, Linh Ka nhận về nhiều phản ứng trái chiều vì gu thời trang ''chín ép'', gợi cảm và trưởng thành hơn so với độ tuổi hay thường xuyên xuất hiện với trang phục không phù hợp, thiếu tính thẩm mỹ, thì ở hiện tại, cô nàng cho thấy sự thay đổi đáng khen ngợi.

Linh Ka có những lựa chọn thời trang phù hợp và chỉn chu hơn thời điểm trước. Không chỉ ở màu sắc, kiểu dáng mà cô nàng cũng biết cách mix&match các loại trang phục, phụ kiện phù hợp và bắt mắt hơn. Sự gợi cảm, quyến rũ cũng nằm trong chừng mực, đúng với lứa tuổi và hoàn cảnh, nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Cô không phải là tín đồ của hàng hiệu mà thường xuyên lăng xê các thương hiệu thời trang, phụ kiện trong nước. Sao nữ cũng ưu tiên các item được thiết kế riêng để phù hợp với tinh thần ca từ, giai điệu trong các ca khúc, sự kiện mà bản thân tham gia.

Linh Ka chuộng váy ngắn, quần ngắn khi đi diễn, đi hát.

Khi đi diễn, Linh Ka chuộng những mẫu váy ngắn, màu sắc, kết hợp cùng phụ kiện, làm tóc và lối make up tôn vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào. Với những mẫu váy ngắn mặc khi đi diễn, cô nàng chú trọng chọn quần bảo hộ, có màu sắc chất liệu và size phù hợp, tránh để xảy ra tình huống kém duyên trước mắt người nhìn mà cũng đảm bảo tính thẩm mỹ và mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Bên cạnh quần bảo hộ, bạn cũng có thể ưu tiên những chiếc quần tất màu da hoặc quần tất lưới mỏng, phối với thigh high boots, vừa giúp an toàn lại tạo hiệu ứng ăn gian hiệu quả, kéo dài đôi chân.

Đời thường, người đẹp hướng tới sự trẻ trung, đơn giản nhưng cũng không kém phần tôn dáng. Cô nàng yêu thích các trang phục có màu sắc nổi bật như xanh, hồng, đỏ,.. kết hợp cùng lối trang điểm, làm tóc làm tăng vẻ cá tính, năng động. Được người hâm mộ nhận xét là phù hợp với độ tuổi. 

Theo đó, cô chuộng áo thun, áo croptop phối cùng quần jeans, jeans short.

Từng bị la ó vì mặc ''chín ép'' ở tuổi dậy thì, Linh Ka trưởng thành đổi gu được khen ngợi - 9

Kiểu trang phục xuyên thấu được layer, kết hợp để trông cá tính, bắt mắt chứ không hề phản cảm. 

Thỉnh thoảng, khi tham dự các sự kiện hoặc chụp hình cho các tạp chí thời trang, mỹ nhân này thu hút với vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, thời thượng hơn. Trong đó, những mẫu đầm cúp ngực, trễ vai hoặc xẻ sâu được người đẹp này yêu thích hơn cả.

Từng bị la ó vì mặc ''chín ép'' ở tuổi dậy thì, Linh Ka trưởng thành đổi gu được khen ngợi - 10

Linh Ka nổi bật với vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ.

Từng bị la ó vì mặc ''chín ép'' ở tuổi dậy thì, Linh Ka trưởng thành đổi gu được khen ngợi - 11

Bên cạnh sự thay đổi về phong cách thời trang thì sự thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng cũng giúp mỹ nhân này nổi bật hơn mỗi lần xuất hiện trước truyền thông. Được biết, cô duy trì việc tập pilates đều đặn mỗi ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từng bị la ó vì mặc ''chín ép'' ở tuổi dậy thì, Linh Ka trưởng thành đổi gu được khen ngợi