Dự án xe buýt nhanh BRT Hà Nội với tổng mức đầu tư hơn 1.100 tỉ đồng từ nguồn vốn vay ODA của Ngân hàng thế giới. Nhiều chuyên gia cho rằng tuyến buýt nhanh 01 của Hà Nội đến nay không mang lại hiệu quả như kỳ vọng nên cần dừng ngay để tránh tình trạng càng chạy càng lỗ.
Bộ Tài chính và Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản đã triển khai ký kết 2 Thỏa thuận vay cho các dự án đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng của 2 tỉnh Bình Dương và Lâm Đồng.
Đến ngày 9-6, nhiều tài xế và nhân viên bán vé xe buýt ở Đà Nẵng cho biết vẫn chưa nhận được lương. Mới chỉ có khoảng 14 người vận hành 3 tuyến xe buýt.
Hà Nội sẽ xem xét dừng hoạt động các tuyến buýt không hiệu quả, không thể để tình trạng có tuyến trợ giá 95-96% bởi đây là sự lãng phí, sử dụng không hiệu quả ngân sách.