Tuyển Việt Nam có thể bay đêm để đến Indonesia

03/01/2023, 09:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Park Hang-seo và các học trò được cho là phải ra sân bay ngay sau trận đấu với Myanmar kết thúc vào lúc 21h30 ngày 3/1 ở sân Mỹ Đình (Hà Nội).

HLV Park Hang-seo không có nhiều lựa chọn để di chuyển đi Indonesia. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi trận đấu với Myanmar kết thúc vào khoảng 21h30, tuyển Việt Nam có thể phải tức tốc ra sân bay Nội Bài để di chuyển vào TP.HCM. Toàn bộ thành viên sẽ ngủ gần sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho chuyến bay vào sáng sớm ngày 4/1.

Cụ thể, tuyển Việt Nam có thể khởi hành trên chuyến bay mang số hiệu VN223 lúc 23h và hạ cánh lúc 1h15 ngày 4/1. Sáng hôm sau, họ sẽ bay thẳng đến Jakarta trên chuyến bay VN631 từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Soekarno-Hatta (Jakarta) lúc 10h30.

Đây là phương án khả thi nhất với ĐTQG Việt Nam, trong trường hợp họ chạm trán Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022. Với lịch trình như trên, đội tuyển sẽ tiết kiệm được thời gian nếu chịu khó bay ngay vào TP.HCM thay vì ngủ lại Hà Nội và bay vào sáng sớm hôm sau.

aff cup 2022 anh 1

Tuyển Việt Nam gặp trở ngại trong việc di chuyển với thời gian 3 ngày/trận. Ảnh: Quang Thịnh.

Một thành viên đội tuyển cho biết vé máy bay thời điểm này đi Thái Lan hay Indonesia đều rất ít. Tuyển Việt Nam di chuyển với 43 thành viên gồm cầu thủ, ban huấn luyện, đội hậu cần nên để đi cùng một chuyến không phải chuyện đơn giản.

Hơn nữa, chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Indonesia chỉ có thể xuất phát từ TP.HCM. Số lượt chuyến bay thẳng chỉ có 1 chuyến/ngày và thời điểm cận Tết lại càng không dễ để đặt số lượng nhiều. May mắn là đội tuyển cũng tìm được phương án khả thi.

Tuyển Việt Nam nhiều khả năng gặp Indonesia ở bán kết. Họ chỉ cần thắng Myanmar là chắc chắn ngôi đầu bảng. HLV Park cũng buộc phải lấy ngôi đầu bảng để kế hoạch chuẩn bị đi Indonesia hoàn chỉnh. Do trước đó, đội hậu cần của đội tuyển phải lên cả phương án gặp Thái Lan.

Theo tìm hiểu của Zing, nếu phải đi Thái Lan làm khách ở bán kết, tuyển Việt Nam phải bay 2 chuyến khác nhau do không đủ vé. Hơn nữa, vé từ Thái Lan về Hà Nội một ngày sau trận đấu không còn chỗ ngồi. Vì vậy, Việt Nam phải gặp Indonesia để di chuyển thuận lợi hơn đi Thái Lan.

Hiện tại, tuyển Việt Nam bằng 7 điểm với Singapore nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (9 so với 3). Đối thủ của Việt Nam là Myanmar đã bị loại nên không còn động lực thi đấu. Một chiến thắng nhẹ nhàng được dự đoán cho chủ nhà vào tối 3/1 trên sân Mỹ Đình.

aff cup 2022 anh 2

Highlights Singapore 0-0 Việt Nam Liên tục dồn ép đối thủ nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò không thể giành 3 điểm khi làm khách trên sân của Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam có thể bay đêm để đến Indonesia