Tuyển Việt Nam loại Tiến Linh, giữ Công Phượng, Văn Toàn trong trận đấu với Hồng Kông

12/06/2023, 17:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 12-6, HLV Troussier đã lên danh sách rút gọn 30 cầu thủ tuyển Việt Nam tham dự trận giao hữu với tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) dịp FIFA Days tháng 6-2023

Tuyển Việt Nam loại Tiến Linh, giữ Công Phượng, Văn Toàn trong trận đấu với Hồng Kông  - Ảnh 1.

Danh sách rút gọn của tuyển Việt Nam thi đấu với Hồng Kông

Ngoại trừ thủ môn Trần Nguyên Mạnh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chia tay đội tuyển để tiếp tục điều trị chấn thương, 4 cầu thủ khác không nằm trong sự lựa chọn của HLV Philippe Troussier đợt này là trung vệ Schmidt Adriano, Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Nguyễn Trọng Long và Lê Phạm Thành Long.

Trong 4 cầu thủ này, Thành Chung bị rối loạn tiêu hóa từ trước khi lên tập trung nên không đảm bảo thể lực để tập luyện cùng đội, còn Trọng Long lỡ cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam đợt này vì dính chấn thương cơ. Các cầu thủ này cũng được HLV Troussier trả về CLB chủ quản và sớm kết thúc đợt tập trung cùng đội tuyển.

Tuyển Việt Nam loại Tiến Linh, giữ Công Phượng, Văn Toàn trong trận đấu với Hồng Kông  - Ảnh 2.

Sau 7 ngày tập luyện, HLV Troussier đã quyết định loại 4 cầu thủ ở đợt tập trung này

Ngoài ra, HLV Philippe Troussier cũng lựa chọn 4 cầu thủ xuất sắc trong đội hình tuyển U23 Việt Nam lên khoác áo tuyển Việt Nam, gồm: Hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.

  • Cơ hội cho Công Phượng giải tỏa sức ép
  • FPT Play nói gì về đề nghị "VTV phát trận giao hữu của tuyển Việt Nam"?

Trong khi đó, nhóm 3 cầu thủ thi đấu tại nước ngoài trở về tham gia đội tuyển gồm Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng đều góp mặt trong danh sách rút gọn của tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Pháp muốn tận dụng triệt để dịp FIFA Days để 3 cầu thủ này có thêm thời gian bắt nhịp tốt hơn với lối chơi mà ông đang xây dựng.

Sáng 13-6, toàn đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển về Hải Phòng để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho màn ra mắt trên sân Lạch Tray. Nhóm cầu thủ còn lại sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội (trong đó có Tiến Linh đang tập phục hồi) sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho đợt tuyển chọn lực lượng tiếp theo thi đấu trận giao hữu gặp tuyển Syria vào ngày 20-6 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Tường Phước

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam loại Tiến Linh, giữ Công Phượng, Văn Toàn trong trận đấu với Hồng Kông