Tuyển Việt Nam ở khách sạn 5 sao, xa nơi thi đấu hơn 20 km

15/01/2023, 10:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thầy trò HLV Park Hang-seo lưu trú ở khách sạn 5 sao cùng đội Thái Lan nhưng cách sân thi đấu đến 23 km.

Trong lần hành quân đến sân Thammasat chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đã chọn nơi họ từng ở hồi năm 2019 tại vòng loại World Cup 2022 trên đất Thái Lan. Đó là một khách sạn 5 sao cách xa sân thi đấu và mất khoảng hơn 20 phút di chuyển trên cao tốc.

Nguyên nhân là vì trong bán kính 20 km xung quanh sân Thammasat, không có khách sạn 5 sao. Đây là khu vực ngoại ô thủ đô Bangkok (Krung Thep Maha Nakhon), giáp ranh vùng Pathum Thani. Dù nơi đội tuyển ở là khu trung tâm quận Nonthaburi nhưng khu vực thi đấu lại ở ngoại ô.

khach san doi tuyen anh 1

Khoảng cách từ khách sạn đội tuyển đến sân thi đấu là hơn 20 km. Ảnh: Google Map.

Việc chọn nơi ăn chốn ở cũ cũng có nhiều thuận lợi hơn là dọn đến một nơi mới. Theo đó, đội hậu cần của tuyển Việt Nam dễ dàng thu xếp và đề nghị phòng ốc, thực phẩm, đầu bếp theo mong muốn của ban huấn luyện mà không vấp phải trở ngại.

Dù thuận lợi ở mặt này nhưng HLV Park Hang-seo lại không hài lòng ở mặt khác. Đó là vị trí đội tuyển ở quá xa sân thi đấu. Hiếm khi tuyển Việt Nam phải đi xa như hai lần đến sân Thammasat thi đấu.

Đội tuyển Việt Nam di chuyển luôn có xe mở đường nhưng khoảng cách xa vẫn là điều không HLV nào mong muốn.

Một lý do khác khiến ông Park chấp nhận khách sạn này vì tuyển Thái Lan cũng ở cùng với tuyển Việt Nam. Có thể nói đây là lựa chọn tốt nhất khi hai đội phải đá ở sân Thammasat. Trước đó, Thái Lan muốn dời về sân Rajamangala ở gần trung tâm thành phố nhưng không được AFF chấp nhận.

khach san doi tuyen anh 2

Tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Thái Lan Chiều 14/1, trợ lý Lee Young-jin điều hành buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam trước thềm chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam ở khách sạn 5 sao, xa nơi thi đấu hơn 20 km