U22 Việt Nam không kém Indonesia - Thái Lan, hẹn tái đấu chung kết SEA Games tới

17/05/2023, 16:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù chỉ giành huy chương đồng SEA Games 32, U22 Việt Nam chứng minh họ không hề thua kém so với U22 Indonesia hay U22 Thái Lan.

Tấm huy chương đồng SEA Games 32 là thành tích đáng khích lệ của U22 Việt Nam, dù vẫn còn đôi chút hụt hẫng vì "Những chiến binh sao vàng" không thể bảo vệ thành công ngôi vương. 

Người hâm mộ càng tiếc nuối hơn khi U22 Indonesia và U22 Thái Lan, những đội bóng từng "toát mồ hôi" trước U22 Việt Nam vừa tạo nên trận chung kết SEA Games hấp dẫn bậc nhất lịch sử (U22 Indonesia thắng 5-2).

U22 Việt Nam không kém Indonesia - Thái Lan, hẹn tái đấu chung kết SEA Games tới - 1

U22 Việt Nam chỉ giành HCĐ SEA Games nhưng không hề thua kém U22 Indonesia hay U22 Thái Lan

Đó là cơ sở để HLV Philippe Troussier tuyên bố: "Chúng tôi đã đối đầu những đội mạnh nhất Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan hay Indonesia. Về mặt tổ chức, đấu pháp, lối chơi, tôi thấy không có đội nào quá vượt trội U22 Việt Nam. Tất cả đều ngang nhau. Khác biệt là trải nghiệm thực chiến".

Cuộc hành trình của HLV Troussier với bóng đá Việt Nam mới bắt đầu. Hy vọng trong tương lai, ông sẽ tiếp tục chăm bẵm những tài năng trẻ hiện tại, đồng thời phát hiện thêm nhiều nhân tố mới để giúp U22 Việt Nam hoàn thiện ở kỳ SEA Games tới. Thậm chí, người hâm mộ có thể hy vọng "Những chiến binh sao vàng" cùng Indonesia, Thái Lan tạo nên một trận chung kết hấp dẫn hơn cả chung kết SEA Games 32.

Những thông tin nóng nhất về hành trình của ĐT Việt Nam ở SEA Games 32 sẽ có trong chương trình Clip 1 phút Bóng đá 24H. Đặc biệt, bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H còn có sự đồng hành của nhãn hàng OXY - Thương hiệu chăm sóc da cho nam giới, thuộc tập đoàn Rohto Nhật Bản.

OXY không chỉ mong muốn mang đến cho độc giả làn da Sạch - Khỏe - Ẩm bằng những sản phẩm chất lượng, mà còn chung tay mang đến những thông tin bóng đá nóng nhất, cập nhật mỗi ngày của mùa giải.

Sự đồng hành của OXY đã cùng chúng tôi mang tới cho độc giả những thông tin bóng đá nóng nhất, cập nhật mỗi ngày trong hành trình SEA Games của U22 Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U22 Việt Nam không kém Indonesia - Thái Lan, hẹn tái đấu chung kết SEA Games tới