U23 Việt Nam cầm hòa U20 Hàn Quốc trong trận thử nghiệm đội hình

Thu Hoài | 19/04/2022, 23:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối ngày 19/4, U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc có trận đấu thử nghiệm đội hình trước khi tiến tới loạt trận đấu giữ vững ngôi vương trong SEA Games 31.

Trong trận thử nghiệm đội hình đầu tiên của mình, HLV Park Hang Seo đã để U23 Việt Nam thi đấu với U20 Hàn Quốc trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ. Dù đây chỉ là trận đấu mang hình thức giao lưu nhưng chúng cũng là màn so tài quan trọng để thày Park có thể đánh giá được phong độ thi đấu của các cầu thủ. 

u23-viet-nam-1.jpeg
Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Ngay khi bắt đầu trận đấu, U23 Việt Nam đã nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi khi ở phút thứ 13, đội bạn đã mở tỷ số trận đấu với cú đánh đầu của Youngjun trong vòng cấm. Có thể nói, mặc dù ít tuổi hơn nhưng U20 Hàn Quốc lại nhập cuộc rất tự tin, không e dè trước đối thủ. 

u23-viet-nam-4.jpeg
Youngjun đánh đầu mở tỷ số cho trận đấu (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, U23 Việt Nam đã có bàn gỡ hòa nhờ cú sút penalty của đội trưởng Văn Tới. Vĩ Hào là cầu thủ đã mang về cho đội nhà quả phạt đền quan trọng này khi bọ ngã trong vòng cấm. 

u23-viet-nam-3.jpeg
Đội trưởng Văn Tới không mắc sai lầm khi đá phạt đền, cân bằng tỷ số trận đấu (Ảnh: Internet)

Những phút còn lại của hiệp 1, cả 2 đội đều thể hiện phong độ tốt và thi đấ giằng co với nhau. Tuy nhiên, rất ít cơ hội được cả 2 tạo ra. Trong trận đấu này, để đánh giá về hàng công của U23 Việt Nam, có thể nói, nơi đây chắc chắn sẽ là điều thầy Park rất băn khoăn khi các cầu thủ đều thi đấu rất nhạt nhòa. Đặc biệt, trong trận giao hữu đầu tiên này,  người thầy Hàn Quốc đã không đăng ký bộ 3 cầu thủ U23+ tham gia thi đấu. 

u23-viet-nam.jpeg
2 đội thi đấu công hiến (Ảnh: Internet)

Đến hiệp 2, HLV Park gần như đã thay toàn bộ đội hình cũ để kiểm chứng và cho các cầu thủ được cọ sát với U20 Hàn Quốc - nơi có nền bóng đá vô cùng phát triển tại châu Á. Do đó, tại hiệp đấu này, U23 Việt Nam tạo được thế trận lấn lướt hơn so với đội bạn. Cũng vì thế, U20 Hàn Quốc không thể tạo được cơ hội đáng chú ý nào. 

u23-viet-nam-2.jpeg
Mặc dù là trận đấu giao hữu nhưng số lượng khán giả đến sân cổ vũ U23 Việt Nam rất đông (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, các chàng trai áo đỏ cũng rất tiếc nuối khi bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn một cách đáng tiếc của Thanh Minh. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

2 đội sẽ có màn tái đầu vào 19h ngày 22/4.

Có thể nói, những trận đấu giao hữu thử nghiệm đội hình như thế này vô cùng quan trọng trong quá trình giữ vững ngôi vương của đội tuyển Việt Nam. 

SEA Games 31 sẽ được bắt đầu vào ngày 12/5. Tuy nhiên, đoàn quân của thầy Park sẽ có trận ra quân đầu tiên với U23 Indonesia vào 19h ngày 6/5 sắp tới.

Bài liên quan
SEA Games 31 dự kiến diễn ra giữa tháng 5/2022
Chủ nhà Việt Nam đang hoàn thiện các bước cuối để thông báo thời điểm tổ chức SEA Games 31.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U23 Việt Nam cầm hòa U20 Hàn Quốc trong trận thử nghiệm đội hình