U23 Việt Nam quyết "sửa sai" trước U23 Saudi Arabia, mơ ở lại ASIAD

23/09/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liệu U23 Việt Nam có khắc phục được những điểm yếu và hy vọng tạo nên bất ngờ trước U23 Saudi Arabia hùng mạnh?

Sau trận thua U23 Iran 0-4, U23 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối vòng bảng ASIAD gặp đối thủ mạnh không kém: U23 Saudi Arabia. Việc liên tiếp chạm trán 2 "ông lớn" châu Á là thử thách quá khó khăn với dàn cầu thủ ở độ tuổi U20, chưa kịp hoàn thiện về kỹ - chiến thuật. 

U23 Việt Nam quyết

U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình trước U23 Saudi Arabia ở lượt trận cuối vòng bảng

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải giúp học trò khắc phục hàng loạt điểm yếu vốn đã bộc lộ ở những trận đấu vừa qua. Cần biết, U23 Saudi Arabia đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu với U23 Iran và sẽ không có ý định "nương tay" với U23 Việt Nam.

Tất nhiên, người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào màn "lột xác" của U23 Việt Nam khi chạm trán đối thủ mạnh. Trên thực tế, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã không còn đường lùi, vì vậy họ sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất để có thể bất ngờ cho U23 Saudi Arabia, đồng thời cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở ASIAD.

Những thông tin đáng chú ý về Asiad 2023 và hành trình của U23 Việt Nam giàu cảm xúc sẽ có trong chương trình clip 1 phút Bóng đá 24H. Đặc biệt, bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H mùa giải năm nay có sự đồng hành của Castrol POWER1. Sự đồng hành của Castrol POWER1 cùng chúng tôi mang tới cho độc giả những thông tin bóng đá nóng nhất, cập nhật mỗi ngày của giải bóng đá hấp dẫn đang diễn ra.  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U23 Việt Nam quyết "sửa sai" trước U23 Saudi Arabia, mơ ở lại ASIAD