UEF đạt kiểm định trình độ Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh

21/05/2023, 13:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 21/5, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) tổ chức đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định ngành Quản trị kinh doanh, trình độ Thạc sĩ.

Giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia TPHCM chứng nhận. Ngành Quản trị kinh doanh của UEF đạt chuẩn kiểm định trình độ Thạc sĩ với tỉ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu cao 92%.

Ngoài việc đón nhận giấy chứng nhận đạt kiểm định trình độ Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, UEF cũng tiến hành lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho 1 nghiên cứu sinh Quản trị kinh doanh và 110 học viên các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Kế toán.

Đáng chú ý, trong những gương mặt được vinh danh có tân tiến sĩ Tăng Mỹ Sang. TS Sang hiện là Phó Trưởng khoa Tài chính - Thương mại của trường, sở hữu thành tích nghiên cứu dày dặn với 2 bài báo xuất bản trên tạp chí quốc tế Scopus Q3, một bài báo trên tạp chí Scopus Q4, hai bài báo trên tạp chí Scopus Q2.

UEF đạt kiểm định trình độ Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh ảnh 1
Các thủ khoa Thạc sĩ chia vui cùng gia đình.

Một số bài báo, chương sách đăng trên các tạp chí Scopus Q2 của nhà xuất bản Taylor and Francis Group và Springer Nature; Tạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Jabes); Tạp chí Phát triển và Hội nhập, Tạp chí Khoa học Đại học Mở TPHCM(HCMCOUJS); Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing,…

Chia sẻ với vai trò tiến sĩ đầu tiên trong chương trình đào tạo của nhà trường, cô Sang bộc bạch: “Nghiên cứu khoa học với tôi là trách nhiệm của một người làm nghề giáo. Tôi nhận thấy nghiên cứu là cách tốt nhất để có kiến thức sâu, vững, từ đó có đủ cơ sở để có thể đưa ra những phương pháp hướng dẫn người học hiệu quả.

Mục tiêu hướng đến trong giảng dạy của tôi là hỗ trợ tốt sinh viên về kiến thức chuyên môn, tăng cường trang bị kỹ năng, ngoại ngữ, đặc biệt khả năng tự học, tự tìm tòi cái mới trong lĩnh vực học tập và nghề nghiệp sau này”.

UEF đạt kiểm định trình độ Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh ảnh 2
Nhà trường vinh danh các tân Thạc sĩ có thành tích nghiên cứu, học tập xuất sắc.

Được biết, hiện UEF đang đào tạo 5 ngành trình độ thạc sĩ gồm Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh. UEF cũng là trường đại học song ngữ, định hướng quốc tế, đã có 16 ngành trình độ đại học đạt kiểm định chất lượng đào tạo theo quy định của Bộ GD&ĐT.

UEF đạt kiểm định trình độ Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh ảnh 3
Các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ trong ngày vui nhận bằng.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UEF đạt kiểm định trình độ Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh