Uruguay 0-0 Ghana: Nunez ăn vạ bất thành

02/12/2022, 20:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo của Liverpool có tình huống tự ngã ra trong vùng cấm Ghana nhưng anh không thể qua mắt trọng tài.

  • Bồ Đào Nha mở tỷ số

    7'Ricardo Horta ghi bàn giúp Bồ Đào Nha dẫn trước Hàn Quốc 1-0. Với kết quả này, Ghana và Uruguay có thể tự quyết định số phận của mình.

    Uruguay anh 1
  • Nunez ăn vạ bất thành

    5'Tiền đạo của Liverpool có tình huống tự ngã ra trong vùng cấm Ghana nhưng anh không thể qua mắt trọng tài. Tuy nhiên, anh cần nhớ rằng VAR đã dược sử dụng và mọi thứ sẽ được xem xét kỹ càng hơn.

    Uruguay anh 2
  • Trận đấu bắt đầu!

    1' Cả hai đội đều ra sân trong màu áo truyền thống, Uruguay khoác trang phục xanh trong khi Ghana mặc áo trắng.

    Uruguay anh 3
  • Kịch bản cho bảng H

    Cơ hội của Ghana: Một chiến thắng trước Uruguay sẽ đưa Ghana đi tiếp. Một trận hòa sẽ là với họ nếu Hàn Quốc không đánh bại Bồ Đào Nha. Trong trường hợp đội bóng châu Á đánh bại Bồ Đào Nha, Ghana phải hy vọng Hàn Quốc chỉ thắng cách biệt 1 bàn, nếu không đội bóng châu Á sẽ hơn họ về hiệu số bàn thắng bại.

    Cơ hội của Uruguay: Họ phải thắng và mong Hàn Quốc không thắng Bồ Đào Nha. Nếu cả Uruguay và Hàn Quốc đều giành chiến thắng, hiệu số bàn thắng bại sẽ quyết định. Uruguay đang có hiệu số bàn thắng kém hơn Hàn Quốc 1 bàn nên sẽ phải thắng Ghana với cách biệt cao hơn Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters.

    Uruguay anh 4
    Uruguay anh 5
  • Suarez đá chính

    "Kẻ thù" của bóng đá Ghana sẽ dẫn đầu hàng công Uruguay trong trận đấu đại diện Nam Mỹ buộc phải thắng mới mong có cơ hội đi tiếp. Anh sẽ đá cặp cùng Darwin Nunez trên hàng tiền đạo.

    Uruguay anh 6
    Uruguay anh 7
  • Cổ động viên Uruguay và Ghana trước trận

    Người hâm mộ hai đội đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu mang tính quyết định tấm vé đi tiếp ở bảng H World Cup 2022.

    Uruguay anh 8
    Uruguay anh 9
    Uruguay anh 10
    Uruguay anh 11
    Uruguay anh 12
  • Suarez khẳng định không xin lỗi Ghana

    Trước trận gặp Ghana, tiền đạo người Uruguay tuyên bố không xin lỗi về tình huống dùng tay chơi bóng trong trận tứ kết giữa Uruguay và Ghana World Cup 2010. Anh nói: "Tôi không xin lỗi về pha bóng đó. Tôi để bóng chạm tay nhưng cầu thủ Ghana sút hỏng quả phạt đền và đó đâu phải lỗi của tôi. Có lẽ, tôi chỉ có thể xin lỗi nếu làm cầu thủ khác chấn thương nhưng trong tình huống này, tôi đã nhận thẻ đỏ còn trọng tài thổi phạt đền. Việc Ghana bị loại không phải lỗi của tôi".

    Chân sút sinh năm 1987 nói thêm: "Anh có nghĩ cầu thủ đá hỏng quả phạt đền đó cũng sẽ thực hiện hành động tương tự như tôi không? Tôi cũng không phải người sút hỏng quả 11 m".

    Uruguay anh 13
  • Ghana và Uruguay là cặp đấu duyên nợ của World Cup

    Trong trận tứ kết World Cup 2010 giữa Uruguay và Ghana, Luis Suarez dùng tay cản phá trong vùng cấm, ngăn cản một bàn thắng rõ ràng của đại diện châu Phi. Anh nhận thẻ đỏ rời sân và Uruguay chịu penalty. Tuy nhiên, Asamoah Gyan đưa bóng lên trời. Đại diện Nam Mỹ hòa 1-1 trong 120 phút trước khi thắng 4-2 trên chấm luân lưu.

    Uruguay anh 14
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Uruguay 0-0 Ghana: Nunez ăn vạ bất thành