Va chạm xe máy trong đêm Trung thu, 5 người thiệt mạng

T/H | 22/09/2021, 08:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vào đêm Trung thu, một nhóm thanh niên điều khiển xe máy tốc độ cao đã xảy ra tai nạn. Trong đó, 5 người đã tử vong vì vết thương quá nghiêm trọng.

Trong đêm Trung thu, một nhóm thanh niên ở huyện Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ) chạy xe máy với tốc độ cao đã lao vào nhau. Vụ tai nạn làm 5 người tử vong, 3 người đang cấp cứu.

hien-truong.png
Hiện trường vụ tai nạn

Vào1h sáng 22/9, ông Nguyễn Hồng Sơn, chủ tịch UBND xã Minh Tân (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ), xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người tử vong, 4 người đang cấp cứu.

Theo ông Sơn, đêm Trung thu (tối 21/9), một nhóm thanh niên đi xe máy qua địa bàn xã Minh Tân (đường rặng phi lao, xã Phương Xá cũ) đã tông nhau.

"Thông tin ban đầu ghi nhận có 8 thanh niên đi trên 4 chiếc xe máy chạy ngược chiều nhau đã xảy ra tai nạn. Đến 1h sáng, có 4 thanh niên tử vong, 4 người đang cấp cứu. Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ vụ tai nạn. Bước đầu xác định các thanh niên này đều ở huyện Cẩm Khê" - ông Sơn nói.

Một nhân chứng cho biết, khoảng 22h30 tối 21/9, một nhóm thanh niên đi trên nhiều xe máy, chạy với tốc độ cao trên đường rặng phi lao Phương Xá thì xảy ra tai nạn.

"Tại hiện trường có 3 xe máy vỡ vụn, có ít nhất 7 người gặp nạn và trong số này có nhiều người nguy kịch. Hiện công an đang bảo vệ hiện trường vụ tai nạn" - nhân chứng thông tin.

Bài liên quan
Từ vụ nam sinh lộ cảnh ân ái khi học trực tuyến, làm sao tránh “tai nạn”?
Mới đây, nam sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã để lộ cảnh nhạy cảm trong lớp học trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Va chạm xe máy trong đêm Trung thu, 5 người thiệt mạng