Vampeta: Brazil thua vì nhiều cầu thủ nhuộm tóc quá

13/12/2022, 05:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà vô địch World Cup 2002 Vampeta chỉ trích thái độ của Neymar và đồng đội trong thất bại trước Croatia ở tứ kết World Cup cách đây ít ngày.

Cựu tiền vệ tuyển Brazil không hài lòng khi Neymar và đồng đội nhuộm tóc.

"Hãy nhìn Eder Militao, Thiago Silva, Marquinhos và Casemiro rồi so sánh với hàng tiền vệ. Ở đó, ai cũng nhuộm tóc vàng, bạch kim như những con chim với màu sắc sặc sỡ. World Cup chỉ diễn ra trong 30 ngày. Nhiệm vụ của các cầu thủ là chiến đấu để trở thành nhà vô địch. Từ hàng tiền vệ trở lên, tôi thấy ai cũng như thể đã giành chức vô địch World Cup rồi vậy. Hãy nhìn cách Kylian Mbappe thi đấu, cách người Argentina đoàn kết thế nào trên sân", Vampeta chỉ trích.

"Ở trận đấu vừa qua, tôi không phân biệt được ai là Neymar, Rodrygo, Antony hay Pedro bởi ai cũng nhuộm màu tóc giống nhau. Brazil thua vì cầu thủ nhuộm tóc quá nhiều. Đây là biểu hiện của thái độ không đúng mực", nhà vô địch World Cup 2002 nói thêm.

Vampeta là cựu tiền vệ từng có 39 lần ra sân cho tuyển Brazil. Ông là thành viên "Selecao" giành chức vô địch thế giới ở giải đấu diễn ra tại Hàn Quốc và Nhật Bản năm 2002.

Ngoài việc chỉ trích Neymar, Antony nhuộm tóc, Vampeta còn không hài lòng LĐBĐ Brazil cho phép thành viên gia đình các cầu thủ tự do ra vào nơi đội tuyển tập trung.

"Cách đây 20 năm, Ronaldo, Rivaldo, Kaka, Roberto Carlos, chẳng ai được gặp gia đình cả, bởi họ đã rút ra bài học từ World Cup 1998. Giờ đây, tôi thấy nhiều gia đình cầu thủ được vào khách sạn nơi tuyển Brazil đóng quân", cựu cầu thủ sinh năm 1974 nhấn mạnh.

Highlights Croatia 1-1 Brazil (pen: 4-2) Thủ môn Livakovic tỏa sáng giúp tuyển Croatia vượt qua Brazil ở loạt luân lưu và giành vé vào bán kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vampeta: Brazil thua vì nhiều cầu thủ nhuộm tóc quá