Vận đen đeo bám tháng 11 Âm lịch, 4 tuổi tiền của đội nón ra đi

PV (TH) | 24/11/2023, 10:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, bước sang tháng 11 âm, hạn đen kéo đến, 4 con giáp không chỉ mất tiền mà sự nghiệp cũng sóng gió lao đao.

Tuổi Ngọ

Tử vi nhắc nhở, trong tháng 11 âm, tuổi Ngọ gặp vận đen, xui xẻo, công việc bấp bênh, sức khỏe lao dốc.

tuoi-ngo-5.png

Về công việc, tuổi Ngọ nhìn bên ngoài có vẻ thảnh thơi, ổn định nhưng thực chất lại rất ảm đạm. Tuổi Ngọ thời gian này cần sáng suốt hơn trong việc đưa ra các quyết định đầu tư bởi nếu không cẩn thận, bạn có thể mắc kẹt với một khoản nợ lớn hoặc phải gánh chịu những trách nhiệm không mong muốn.

Về sức khỏe, hung tinh trong tháng này cũng khiến sức khỏe của con giáp tuổi Ngọ tuần này lao đao, nhất là ai đang có bệnh nền không nên chủ quan.

Tuổi Tý

Trong tháng 11 Âm lịch, tuổi Tý thường xuyên phải đối diện với nhiều biến động bất lợi trên mọi lĩnh vực.

Về công việc, nội bộ công ty xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp khiến con giáp tuổi Tý cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới, sự nghiệp khó tránh được sóng gió.

tuoi-ty-2.jpeg

Về chuyện tình cảm, bản mệnh không được lạc quan cho lắm. Với những người tuổi Tý còn độc thân có tình cảm đơn phương sẽ mất hy vọng, còn với các cặp đôi thì tình cảm có dấu hiệu phai nhạt.

Về sức khỏe, do chịu nhiều áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, bạn hãy tìm cách giải tỏa để mọi thứ trở nên thuận lợi hơn.

Tuổi Sửu

Trong tháng 11 âm lịch, con giáp tuổi Sửu bị hung tinh tác động nên gặp khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh.

Về công việc, tuổi Sửu sẽ phải làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, để hoàn thành kịp tiến độ. Do áp lực công việc, tuổi Sửu có thể do quá nôn nóng muốn xong việc mà khăng khăng làm theo ý mình nên nảy sinh xung đột với người khác. Tuổi Sửu trong tháng này cũng có thể bị người khác nói xấu sau lưng.

tuoi-suu-2.jpeg

Tử vi nhắc nhở con giáp này cần kín kẽ hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bạn có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho bạn. Bản mệnh không nên chuyện bé xé ra to, nếu bỏ qua được hãy bỏ qua để tránh mọi chuyện thêm căng thẳng.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được dự báo, trong tháng 11 âm lịch, con đường công danh, sự nghiệp không có dấu hiệu khởi sắc khiến bản mệnh sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng. Bên cạnh đó, do chuyện thị phi xảy đến khiến bạn thậm chí còn bị hiểu lầm, mang tiếng xấu.

tuoi-hoi-2.png

Trên con đường tình duyên do tính cách thường chán nản muộn phiền, cáu giận vô cớ của tuổi Hợi, dễ khiến cho đối phương cảm thấy bí bách, áp lực khiến cho hai người khó rút gần khoảng cách.

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong tháng này là hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết chứ đừng nên hành động bốc đồng, đồng thời nên thận trọng để không bị tiểu nhân lợi dụng cơ hội hãm hại. Cần tiết chế cảm xúc để cuộc sống lứa đôi hòa hợp hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Bài liên quan
4 con giáp chấm dứt vận xui, tiền về chật túi cuối năm 2023
(GDTĐ) - Thời điểm cuối năm 2023, 4 con giáp chính thức kết thúc vận trình đen, có nhiều đột phá trong công việc, công danh sự nghiệp tiến bộ không ngừng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận đen đeo bám tháng 11 Âm lịch, 4 tuổi tiền của đội nón ra đi