Vận mệnh người tuổi Hợi theo giờ sinh: Bạn có phải là người tham vọng?

L.D.C {Ngày xuất bản}

Vận mệnh người tuổi Hợi theo giờ sinh biến động ra sao? Bạn là người tham vọng, luôn phấn đấu cho sự nghiệp hay dễ hài lòng với những gì mình có?

 

1. Sinh giờ Tý (23-1h)

Người tuổi Hợi sinh vào giờ Tý thường có diện mạo nổi bật, thông minh, đa tài nên rất có sức lôi cuốn người khác giới. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các đối tượng tiếp cận, đường tình duyên đào hoa nở rộ.
Van menh nguoi tuoi Hoi theo gio sinh
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh thường được quý nhân nâng đỡ, đồng nghiệp yêu mến nên phát triển hanh thông, có thể gặt hái được thành tựu đáng ngưỡng mộ. Phương diện tài lộc cũng dư dả, nếu theo nghiệp buôn bán thì đắt khách.

2. Sinh giờ Sửu (1-3h)

Xem vận mệnh người tuổi Hợi theo giờ sinh thấy nếu sinh giờ này, bản mệnh là người có tham vọng trong sự nghiệp, luôn phấn đấu hết mình để đạt được mực tiêu, thậm chí không tiếc hi sinh, trả giá. Cách hành xử của bạn có thể không được lòng mọi người xung quanh.
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh ít có mối quan hệ sâu sắc với một người nào đó. Trong gia đình, bạn có xu hướng áp đặt cho nửa kia và con cái, có thể thường xuyên vướng vào tranh cãi, mâu thuẫn, ít có khi hạnh phúc.

3. Sinh giờ Dần (3-5h)

Người sinh vào giờ Dần có tính cách mạnh mẽ, cứng cỏi, dám nghĩ dám làm nhưng nhiều khi nóng nảy nên dễ đắc tội với người khác. Bạn cũng có xu hướng coi thường người khác nên không thích hợp làm các công việc tập thể, cũng khó làm nên việc lớn.
Trong gia đình, bạn thường hành xử khá ích kỉ và tự coi mình là trung tâm trong mối quan hệ. Hãy xem lại cách hành xử, nói năng của mình, đừng làm tổn thương những người gần gũi, thân thiết nhất.

Xem thêm: Hợi là con gì?

4. Sinh giờ Mão (5-7h)

Xem vận mệnh người tuổi Hợi theo giờ sinh, người sinh giờ này có số may mắn, thường hay nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và sự nâng đỡ của lãnh đạo nên mưu sự đại thành, tài lộc dồi dào, đạt được những thành tựu lớn lao ngay từ khi còn trẻ.
Nhờ có tài đối nhân xử thế mà bạn cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người, đường tình duyên đào hoa ngập lối. Tuy nhiên khi đã lập gia đình thì bạn cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người, không nên vướng vào các mối quan hệ phức tạp.

5. Sinh giờ Thìn (7-9h)

Người sinh giờ Thìn mong muốn giữ vị thế cao trong xã hội, ham hư vinh, thích nhận được lời xu nịnh của người khác. Nếu làm lãnh đạo, bạn cần phải thận trọng với kẻ tiểu nhân xung quanh, nếu không dễ đưa ra những quyết định sai lầm.
Bạn cũng là người khá đào hoa, song cần chung thủy trong mối quan hệ tình cảm, không nên mập mờ với nhiều người, tự đẩy mình vào những chuyện thị phi, tai tiếng. Chuyện tài lộc cũng cần thận trọng, không nên tiêu xài hoang phí, đua đòi.

6. Sinh giờ Tị (9-11h)

Người tuổi Hợi sinh vào giờ này cũng gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu theo nghiệp làm ăn kinh doanh thì bạn có thể phát đạt, kiếm tiền về đầy túi nhờ có tầm nhìn xa trông rộng và đưa ra những quyết sách đúng đắn.
Trong gia đình, bản mệnh là người có trách nhiệm, luôn quan tâm, giúp đỡ các thành viên, không so đo tính toán. Ngoài xã hội, bạn là người có cách cư xử khéo léo, linh hoạt, không làm mất lòng ai. Về già bản mệnh thường sung túc, đầm ấm.
Van menh nguoi tuoi Hoi

7. Sinh giờ Ngọ (11-13h)

Xem vận mệnh người tuổi Hợi theo giờ sinh, người sinh vào giờ này có tính cách quyết đoán, không ngại khó khăn, vất vả nên sớm khẳng định được vị thế của bản thân. Tuy nhiên bạn cần có cách thay đổi tính cả thèm chóng chán của mình, kiên trì hơn trong mọi việc.
Phương diện tài lộc, bản mệnh làm ăn khá nhưng lại chi tiêu thiếu kiểm soát nên tiền bạc đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh. Nếu không cẩn thận có thể tự đẩy bản thân vào cảnh hao tiền tốn của, phải đi vay mượn người khác.

8. Sinh giờ Mùi (13-15h)

Người tuổi Hợi sinh vào giờ này tuy thông minh, đa tài nhưng không gặp thời nên cuộc đời phải trải qua nhiều khó khăn, trắc trở, bị người đời ganh ghét nên làm gì cũng khúc mắc. Nếu cố gắng thì đến khi về già cũng có vị thế nhất định.
Người tuổi này sống liêm khiết nên của cải không tích lũy được nhiều nhưng nhờ có cách chi tiêu khoa học nên vẫn có của ăn của để. Trong gia đình, bạn quan tâm, yêu mến người thân, về già được hưởng phúc con cháu sum vầy.

9. Sinh giờ Thân (15-17h)

Người sinh giờ Thân khéo léo, đa tài, có tài ăn nói nên đi đâu cũng nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh. Nếu theo nghiệp kinh doanh thì bạn có cơ hội phát tài lớn, làm quen được với nhiều khách hàng, đối tác triển vọng.
Trên phương diện tình duyên, xung quanh bạn không bao giờ thiếu các vệ tinh theo đuổi, bạn cũng khá cởi mở, phóng khoáng nên sẽ trải qua nhiều mối tình và có xu hướng kết hôn muộn. Khi đã lập gia đình thì hãy trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn.

10. Sinh giờ Dậu (17-19h)

Người sinh ra vào giờ này có cơ hội khẳng định vị thế của mình, có địa vị cao trong xã hội nhưng dễ gặp chuyện phiền phức, hay bị tiểu nhân quấy phá. Hãy thận trọng trong cách hành xử, đừng tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.
Trên phương diện tài lộc, người này thường đưa ra được những quyết định sáng suốt, khiến đồng tiền chảy ào ào về túi. Tuy nhiên xung quanh bạn cũng không thiếu các đối thủ cạnh tranh nên sẽ phải làm việc vất vả.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Hợi.

11. Sinh giờ Tuất (19-21h)

Người tuổi Hợi sinh giờ Tuất có tính cách hòa nhã, không thích tranh đấu, mong muốn an phận thủ thường. Trong tập thể, bạn thường không phải nhân tố nổi bật nhưng sẽ được nhiều người tin cậy, giao cho công việc.
Phương diện tài chính cũng không đạt được những thành tựu quá nổi bật, song bạn biết hài lòng với những gì mà mình đang có nên cuộc sống luôn vui vẻ. Trong gia đình, vợ chồng con cái bạn quan tâm, yêu thương nhau, cuộc sống viên mãn.

12. Sinh giờ Hợi (21-23h)

Người sinh giờ này phải trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Bản mệnh cần hết sức cẩn trọng trong việc kết giao bạn bè, nếu không dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại cướp công sức, tài lộc, phải chịu thiệt thòi.
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh là người chân thành, thẳng thắn nên thường được nhiều người yêu mến. Bạn cũng có trách nhiệm với gia đình và luôn dành những hành động quan tâm chân thành nhất cho người thân.
Xem các bài viết khác:

Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/van-menh-nguoi-tuoi-hoi-theo-gio-sinh-304-226792.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/van-menh-nguoi-tuoi-hoi-theo-gio-sinh-304-226792.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận mệnh người tuổi Hợi theo giờ sinh: Bạn có phải là người tham vọng?