Vận mệnh người tuổi Tuất theo giờ sinh: Ai sẽ gặt hái thành công vang dội?

L.D.C {Ngày xuất bản}

Vận mệnh người tuổi Tuất theo giờ sinh biến động ra sao? Ai là người phải chịu nhiều vất vả, khó khăn, ai gặt hái thành công vang dội?

 

1. Sinh giờ Tý (23-1h)

Người tuổi Tuất sinh giờ Tý tuy thông minh, nhanh nhạy nhưng số không gặp thời, công việc gặp nhiều bất lợi, dù có tài nhưng không tìm được đất dụng võ. Nhìn chung bản mệnh không gặt hái được những thành công quá lớn lao nhưng cố gắng thì vẫn có của ăn của để.
Van menh nguoi tuoi Tuat theo gio sinh
Trong các mối quan hệ, bản mệnh là người khéo léo, thường nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Khi đã lập gia đình, bạn sống có trách nhiệm, luôn quan tâm tới các thành viên trong nhà.

2. Sinh giờ Sửu (1-3h)

Xem vận mệnh người tuổi Tuất theo giờ sinh thấy rằng người sinh giờ này bản tính cứng đầu cứng cổ, chỉ làm theo những điều mình cho là đúng chứ ít khi chịu tiếp thu quan điểm của người khác. Cuộc đời bản mệnh có thể gặp phải nhiều chuyện phiền phức, may được quý nhân phù trợ nên phần nào được yên ổn.
Muốn xây dựng một gia đình hòa hợp thì bạn cần hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn. Dù muốn tốt cho người thân nhưng bạn không nên đưa ra những quan điểm áp đặt hoặc tự làm mọi việc theo ý mình.

3. Sinh giờ Dần (3-5h)

Nếu sinh vào giờ Dần, bạn là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, song tuổi trẻ gặp phải không ít sóng gió, va vấp, đến khi bước vào tuổi trung niên thì vận trình mới hanh thông, thuận lợi hơn, có cơ hội khẳng định vị thế của mình.
Phương diện tài lộc nhìn chung bình ổn, bạn ít gặp được những cơ hội làm ăn lớn, đem tiền về đầy túi. Nhìn chung cuộc sống của bạn tuy không dư dả nhưng cũng không thiếu thốn, bạn cần sống đúng với điều kiện kinh tế của mình chứ đừng ham chạy theo xu thế.

Xem thêm: Tuất là con gì?

4. Sinh giờ Mão (5-7h)

Người tuổi Tuất sinh vào giờ Mão có sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh nặng phải hao tiền tốn của. Vì vậy ngay từ khi còn trẻ bản mệnh đã cần rèn cho mình một lối sống khoa học, không nên hoang phí sức khỏe của mình.
Tuy nhiên, phương diện sự nghiệp hay tài lộc của bản mệnh lại khá hanh thông, thuận lợi. Bạn thường được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp khó khăn cũng được hóa giải nhanh chóng, dù không đạt thành tựu lớn lao nhưng vẫn có chỗ đứng trong tập thể.

5. Sinh giờ Thìn (7-9h)

Người sinh giờ này phải đối diện với nhiều biến động trong cuộc đời, song bạn là người có bản lĩnh nên không dễ đầu hàng số phận. Dù bạn không chiếm được vị thế cao ngoài xã hội những vẫn nhận được sự nể trọng của mọi người.
Trên phương diện tình cảm, bạn là người dứt khoát, yêu ghét rõ ràng, chủ động trong các mối quan hệ. Trong gia đình, bạn là người có trách nhiệm, luôn chăm lo cho các thành viên, sẵn sàng hi sinh vì người thân của mình. 

6. Sinh giờ Tị (9-11h)

Xem vận mệnh người tuổi Tuất theo giờ sinh, người sinh giờ Tị dễ vướng vào những rắc rối trên phương diện tài lộc nhưng nhờ cát tinh hỗ trợ kịp thời nên có thể tai qua nạn khỏi. Bản mệnh cần hạn chế làm ăn lớn, không nên cả tin nghe theo lời rủ rê của người ngoài.
Trên phương diện tình cảm, bạn cần chủ động hơn trong các mối quan hệ nếu muốn kéo gần khoảng cách với người thầm mến. Trong gia đình, bạn nên chia sẻ với nửa kia nhiều hơn, không nên giấu mọi chuyện trong lòng.
Van menh nguoi tuoi Tuat

7. Sinh giờ Ngọ (11-13h)

Người tuổi Tuất sinh giờ này là người thông minh, quyết đoán, giỏi nắm bắt các cơ hội nên phát triển nhanh chóng, thường có chức quyền, uy danh lừng lẫy. Bạn cũng thường nhận được sự nể phục, tôn trọng của mọi người xung quanh.
Công việc thuận lợi cũng giúp cho bản mệnh có của ăn của để, nhưng do thiếu thận trọng nên có thể tự đẩy bản thân vào cảnh hao tán tiền bạc. Bạn cần thận trọng khi đưa ra những quyết định làm ăn lớn, đừng quên lắng nghe lời khuyên của người khác.

8. Sinh giờ Mùi (13-15h)

Người sinh vào giờ Mùi biết đối nhân xử thế nên dù không quá nổi bật nhưng được nhiều người yêu mến, sự nghiệp và tài lộc nhìn chung hanh thông, suôn sẻ, không gặp phải quá nhiều khó khăn hay thách thức.
Tuy nhiên, bản mệnh thường khá bị động trong chuyện tình cảm, hay giữ những cảm xúc ở trong lòng nên thường ít được thấu hiểu, dễ chịu cảnh cô đơn. Muốn cải thiện vận mệnh thì bạn nên thay đổi cách hành xử của mình, cởi mở hơn trong các mối quan hệ.

9. Sinh giờ Thân (15-17h)

Người tuổi Tuất sinh vào giờ Thân nuôi chí lớn, ngay từ khi còn nhỏ đã không chịu thua kém ai. Lớn lên, bản mệnh là người mạnh mẽ, độc lập, nếu lập nghiệp xa quê thì có thể tay trắng gây dựng sự nghiệp, danh lợi song toàn.
Xung quanh bản mệnh cũng không thiếu các đối tượng tiếp cận, vì vậy chớ nên dễ dãi trong các mối quan hệ tình cảm kẻo tự đẩy mình vào cảnh thị phi, các mối quan hệ phức tạp gây ảnh hưởng đến danh tiếng đã gây dựng.

10. Sinh giờ Dậu (17-19h)

Xem vận mệnh người tuổi Tuất theo giờ sinh, người sinh giờ này sức khỏe không tốt, ngay từ khi còn nhỏ đã thường xuyên đau ốm, dễ mắc bệnh tật. Vì vậy bản mệnh cần đặc biệt chú ý chăm sóc sức khỏe, không nên lao động quá sức hoặc suy nghĩ bi quan, tiêu cực.
Sự nghiệp của bản mệnh nhìn chung bình ổn, không phải đối diện với sự cạnh tranh của đối thủ. Bạn làm việc cẩn thận, tỉ mỉ nên cũng thường nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh. Tình hình tài chính không tốt lắm, chủ yếu tốn tiền cho việc khám chữa bệnh tật.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Tuất.

11. Sinh giờ Tuất (19-21h)

Người tuổi Tuất sinh giờ này thường có tư tưởng tiến bộ, suy nghĩ tích cực nhưng có thể không gặp thời nên phải đối diện với nhiều khó khăn, vất vả. Song nhờ tính cách kiên cường, cứng cỏi mà bạn không đầu hàng số phận, đến tuổi trung niên có thể gặt hái thành công. 
Phương diện tài chính dù không quá dư dả nhưng vẫn có của ăn của để, không phải dựa dẫm vào người khác. Chuyện tình cảm nhìn chung khá êm đềm, vợ chồng bạn thấu hiểu nhau, thường giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

12. Sinh giờ Hợi (21-23h)

Người sinh giờ Hợi có tiền đồ sáng sủa, có thể gặt hái thành công trong sự nghiệp và trong tài lộc, tuy nhiên nếu đi xa lập nghiệp thì sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn. Hãy tin tưởng vào bản thân và mạnh dạn làm điều mình cho là đúng.
Đáng tiếc là phương diện tình cảm khá lạnh nhạt bởi bạn không quan tâm nhiều tới chuyện yêu đương. Khi đã lập gia đình, bạn cần chú ý san sẻ gánh nặng với nửa kia, vợ chồng cần trò chuyện nhiều hơn để thêm phần thấu hiểu.
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/van-menh-nguoi-tuoi-tuat-theo-gio-sinh-304-226771.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/van-menh-nguoi-tuoi-tuat-theo-gio-sinh-304-226771.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận mệnh người tuổi Tuất theo giờ sinh: Ai sẽ gặt hái thành công vang dội?