Vận số đỏ son: 4 tuổi là chuột sa hũ nếp, tuần mới (23-29/10) hứng LỘC mỏi tay

Amor Fati | 21/10/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bước sang tuần mới, những con giáp may mắn tuần này (23-29/10) sẽ có vận trình tài lộc rực rỡ, gặt hái nhiều thành công. Cuộc sống có sự thay đổi tích cực, rất đáng mong chờ.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, người tuổi Sửu có một tuần khá thuận lợi nhờ được cát tinh chiếu mệnh. Có nhiều thành công trong sự nghiệp và được quý nhân nâng đỡ rất nhiều dù khó khăn tìm tới bạn không ít.

Công việc nhìn chung đều thuận lợi và giúp bạn củng cố uy tín cũng như thực lực của mình, người có tâm thì ắt sẽ có tầm. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được những tin tức có lợi cho mình trong sự nghiệp, nên tận dụng những mối quan hệ làm ăn để giúp bản thân thực hiện kế hoạch lớn.

Không chỉ sự nghiệp, tài chính của những chú Trâu cũng đang trên đà khởi sắc. Tuy nhiên, điều đó cũng đòi hỏi bạn phải thận trọng và tỉnh táo, hạn chế cho người khác vay tiền và cũng không nên đầu tư lớn. Chỉ có điều, nếu con giáp này chăm chỉ làm phước thì may mắn đến cực kỳ nhanh.

Nhìn chung càng về cuối năm, con giáp này càng làm ăn phát đạt. Các khó khăn sẽ lùi lại phía sau để nhường chỗ cho cơ hội. Tuổi Sửu chỉ cần bình tĩnh để nắm bắt là có thể đạt được thành tựu lớn, không phải ai cũng làm được.

4 con giap may man tuan nay (23-29/10)
4 con giáp may mắn tuần này (23-29/10)

Tuổi Mão

Là một trong những con giáp may mắn tuần này (23-29/10), tuổi Mão có vận trình suôn sẻ, bạn sẽ giải quyết thành công một số vấn đề đã tồn tại trong một thời gian dài nhờ sự giúp đỡ của các cát tinh chiếu mệnh.

Đây là thời gian tuổi này sẽ đón nhận cơ hội phát triển mới, đầy hứa hẹn. Sau một thời gian vất vả, gian khổ, bản mệnh cũng rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm, phát huy những gì mình đã học được vào thực tế và tạo ra những thành quả tốt đẹp.

Công việc nhiều phần thuận lợi, mua bán hàng hóa, ký hợp đồng làm ăn đều suôn sẻ. Đường công danh, quan lộ của con giáp cũng thuận lợi nhờ mối quan hệ làm ăn rộng mở, có quý nhân lớn tuổi giúp đỡ, kéo cát khí về cho các bạn.

Tài chính thu về cực tốt. Những bạn trẻ có máu kiếm tiền có thể thử những lĩnh vực mà bản thân thích trong thời gian này. Cuối tuần nên dành thời gian nghỉ ngơi để nạp năng lượng chiến đấu cày cuốc cho tuần mới.

Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ có một tuần khá thú vị và hay ho. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đặc biệt, điềm báo tử vi tuần mới khuyến khích con giáp này nên di chuyển nhiều để thu hút tài lộc, đầu óc bạn thoải mái và suy nghĩ cực kỳ phóng khoáng. Càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn.

Công việc trong tuần mới cực kỳ có lợi cho tuổi này. Nếu bạn cảm thấy mình thực sự không phù hợp với công việc lúc này, đừng ngại ngần rời bỏ để tìm công việc mới.

Thu nhập của tuổi này tăng lên giúp cuộc sống thêm thoải mái, không còn chịu áp lực lớn như giai đoạn trước. Đây là lúc tuổi Thân "bung lụa", thỏa sức sáng tạo trong công việc và tận hưởng thành quả mà mình tạo ra.

Tuổi Hợi

May mắn sẽ tìm đến với người tuổi Hợi trong tuần mới từ 23/10 – 29/10/2023. Theo đó, bạn nhận được nhiều cộng hưởng tích cực từ những người xung quanh. Con giáp này có cơ hội phát triển nghề nghiệp hoặc có cơ hội đầu tư thuận lợi.

Bạn cần tỉnh táo và tin tưởng vào các quyết định của mình, chớ dao động vì lời nói của người khác. Bạn nào có lịch thi trong tuần này thì hãy vững tâm tin tưởng vào khả năng của bản thân, mọi chuyện sẽ trót lọt.

Tiền bạc khá vượng vào khoảng thời gian cuối tuần. Các cơ hội làm ăn sẽ đến nhưng bạn phải mạo hiểm một chút, nếu không thì cứ an phận với công việc hiện tại thì tiền thưởng sẽ sớm về. Lộc lá chỉ về với những người biết cố gắng và trau dồi bản thân.

Tuổi này còn có quý nhân phù trợ, đi đến đâu cũng có người giúp sức. Bản mệnh dễ đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Thời gian tới đây, Hợi nên tập trung vào những kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu, không nên xao nhãng để mất cơ hội hiện thực hóa điều mà mình mong muốn.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận số đỏ son: 4 tuổi là chuột sa hũ nếp, tuần mới (23-29/10) hứng LỘC mỏi tay